+Aa-
    Zalo

    Người tình 6 năm bỗng dưng bỏ đi làm "chuyện xấu hổ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tôi lén vợ đến với một người phụ nữ khoảng 6 năm nay rồi. Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy ở nhà hàng.

    (ĐSPL) - Tôi đến với một người phụ nữ 6 năm nay rồi. Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy ở nhà hàng. Khi tôi đến nhà hàng tôi gặp cô ấy thì tôi khuyên là: “Em ơi! Em đi về đi, đừng đi vào con đường này nữa! Có gì anh sẽ lo cuộc sống cho em”.

    Thời gian đó, không hiểu sao tôi không quên được cô ấy. Tôi đi thuê nhà cho cô ấy. Lúc đó tôi đã có gia đình có vợ và hai con. Tôi thuê nhà và ăn ở với cô ấy trong vòng mấy năm thì cô ấy giở trò, chửi bới tôi. Xong rồi, cô ấy lấy đà đó đi làm chuyện “bẩn thỉu” ở xã hội.

    Sau thời gian 1, 2 tháng cô ấy trở về, tôi quên đi và tôi lại đến với cô đó. Bây giờ được một đứa con, cô ấy lại bỏ tôi được mấy tháng nay rồi và cô ấy đi làm cái nghề đó tiếp. Cô ấy bỏ lại con ở nhà.

    Bây giờ tôi có nên chia tay không? Tôi rất thương hại đứa con, lương tâm tôi cắn rứt và tôi không bao giờ quên được đứa con cũng như quên được người đó. Tôi bây giờ nên ở hay chia tay?

    Người tình bỏ tôi quay lại “đường cũ” vì chung sống không danh phận

    Chào bạn!

    Vấn đề là nền tảng của hai người đến với nhau không có. Cô ấy cũng chỉ nghĩ rằng mình hỗ trợ cô ấy đến một phần nào đó. Thật ra nhìn thấy phía trước cũng không sáng sủa lắm. Các con đường đều đen cả. Một là chấp nhận làm vợ hai của anh rồi thủy chung, hai là đi làm nghề kia. Và cô ấy thấy rằng có vẻ nghề kia khá hơn thì cô ấy đã lựa chọn. Tất nhiên con người này cuộc sống cũng đã bế tắc rồi, không còn lối thoát nào lớn hơn.

    Giá như mà gặp được người đàn ông tốt bụng rồi chuộc cô ấy ra khỏi chỗ cô ấy làm nghề đó, rồi gây dựng một cuộc sống vợ chồng đàng hoàng thì chắc cô ấy không quay trở lại con đường đó. Nhưng cô ấy cũng ngẫm lại 6 năm nay rồi, ngoài việc cô ấy đẻ giúp anh một đứa con thì cô ấy không được lợi gì nhiều hơn.

    Bây giờ anh có hỏi là mình nên tiếp tục hay chia tay. Mình có muốn thì cô ấy cũng không quay trở lại nữa. Bây giờ vấn đề cần giải quyết là đứa con. Bây giờ thì anh muốn như thế nào? Muốn nhận con để công khai hay xin cô ấy được đi lại chăm sóc con như con ruột hay xin nhận con về nhà mình nuôi thì phải bàn bạc với cô ấy, còn anh không thể ép cô ấy trở lại con đường chung sống được nữa đâu.

    CHUYÊN GIA TƯ VẤN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-6-nam-bong-dung-bo-di-lam-chuyen-xau-ho-a91892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    1001 lý do khiến phụ nữ ngoại tình

    1001 lý do khiến phụ nữ ngoại tình

    (ĐSPL) - Có rất nhiều lý do để phụ nữ đi tìm một mối quan hệ khác ngoài quan hệ hôn nhân hiện tại. Dưới đây là những lý do đơn giản nhất khiến phụ nữ ngoại tình.