+Aa-
    Zalo

    Người tình mới của Bằng Kiều khoe căn hộ cao cấp vừa mua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người tình mới của Bằng Kiều khoe căn hộ cao cấp vừa mua có tổng diện tích gần 100m2 với hai phòng ngủ sang trọng.

    (ĐSPL) - Người tình mới của ca sĩ Bằng Kiều khoe căn hộ cao cấp vừa mua có tổng diện tích gần 100m2 với hai phòng ngủ sang trọng. 

    Sau những gì đồn đoán người đẹp Dương Mỹ Linh sẽ về sống với Bằng Kiều tại Mỹ, thì Dương Mỹ Linh chính thức công bố cơ ngơi yên bình của cô tại Việt Nam với một căn hộ xinh xắn trong khu căn hộ cao cấp tại quận 4. Căn hộ cô vừa tậu được có tổng diện tích gần 100m2 với hai phòng ngủ sang trọng. 

    Dường như mối quan hệ của Dương Mỹ Linh và ca sĩ Bằng Kiều cũng đã đến hồi "mở" và theo như những gì bạn bè họ cho biết, hai người đang có những kế hoạch dài của tương lai. 

    Sau khi hoàn thành xong bộ phim "Mỹ nhân Sài Thành", Dương Mỹ Linh gần như vắng bóng trong showbiz, thi thoảng trang cá nhân của cô cập nhật cuộc sống và công việc của cô tại Mỹ. 

    Dương Mỹ Linh cho biết, cô vẫn đam mê nghệ thuật và vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động showbiz trong nước. Thời gian qua cô đã dốc sức với phim "Mỹ nhân Sài Thành" chính vì vậy cô cần một thời gian để nghỉ ngơi. 

    Photo: Oscar Town

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-moi-cua-bang-kieu-khoe-can-ho-cao-cap-vua-mua-a69836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan