+Aa-
    Zalo

    "Người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh khoe ảnh bán nude

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kim Lý, diễn viên Việt kiều được cho là “người tình tin đồn” của Trương Ngọc Ánh vừa thực hiện bộ hình bán nude đầy nam tính và gợi cảm.

    (ĐSPL) - Kim Lý, diễn viên Việt kiều được cho là “người tình tin đồn” của Trương Ngọc Ánh vừa thực hiện bộ hình bán nude đầy nam tính và gợi cảm.

    Kim Lý

    Đây là một phần nội dung trong những câu chuyện mà Kim Lý cùng Trương Ngọc Ánh và đoàn phim sẽ kể trong “Hương Ga DJ Party”, diễn ra lúc 19h các đêm 18.11 tại sân Lan Anh TPHCM, đêm 22.11 tại Cần Thơ và đêm 29.11 tại Đà Nẵng.

    Nam diễn viên gốc Việt từng có thời gian dài học khiêu vũ, đồng thời thực hiện chế độ tập luyện thể dục và ăn uống rất nghiêm ngặt để giữ gìn hình thể. Anh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh năng động và quyến rũ. “Là một diễn viên, bạn không được phép để cơ thể mình xấu xí. Sự xấu xí ở đây, tôi không nói đến ngoại hình, mà ý tôi là đừng để cơ thể bạn rơi vào một trạng thái trì trệ, không thường xuyên tập luyện và kém năng động”, Kim Lý nói.

    Là người đưa ra ý tưởng thực hiện “Hương Ga DJ Party”, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh cùng các cộng sự của TNA Entertainments đã ráo riết chuẩn bị cho chương trình. “Tôi muốn khán giả hiểu rằng, chúng tôi muốn tri ân họ theo phong cách điện ảnh đúng nghĩa nhất. Khi tới rạp, bạn xem xong và sẽ bỏ cuống vé đi. Nhưng với “Hương Ga”, chúng tôi muốn bạn giữ nó lại để tới một bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng độc đáo nhất do chính ê kíp phim “Hương Ga” thực hiện. Và chính chiếc vé bạn đã xem phim, một lần nữa lại được sử dụng để xem một chương trình nghệ thuật mang tên “Hương Ga DJ Party”, với phần trình diễn của các diễn viên trong phim. Không chỉ có thế, bạn sẽ được tặng bia và nước uống miễn phí, kèm theo bốc thăm trúng smartphone giá trị. Chúng tôi thực sự muốn cảm ơn khán giả đã làm nên sự xôn xao của “Hương Ga” trong suốt thời gian qua” – Kim Lý chia sẻ về ý tưởng thực hiện “Hương Ga DJ Party”.

    “Hương Ga DJ Party” sẽ diễn ra trong suốt tháng 11 tại sân Lan Anh, TPHCM (18.11), tại nhà thi đấu đa năng TP. Cần Thơ (22.11), tại Cung văn hóa thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng (29.11). Lần đầu tiên khán giả sẽ được nghe các diễn viên phim Hương Ga như Trương Ngọc Ánh, Trang Trần, Chi Bảo, Harry Lu, Hiếu Nguyễn… trình diễn các bản nhạc dance sôi động. Chương trình cũng có sự trình diễn tuyệt vời của các ca sỹ Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Hồng Phước, Trịnh Thăng Bình, vũ đoàn Tô Lâm và 3 DJ hàng đầu Việt Nam Mike Hào, Nam Lê, Kelly… Ngoài phần trình diễn sân khấu, sẽ có những clip đặc biệt do Kim Lý và ê kíp phim thực hiện, hứa hẹn sẽ tạo ấn tượng mạnh với công chúng.

    Chương trình không bán vé, mỗi khán giả đi xem phim “Hương Ga” và giữ lại cuống vé (cùi vé) để thay vé vào cửa “Hương Ga DJ Party”.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm những hình ảnh trong bộ ảnh bán nude nghệ thuật của Kim Lý:

    Kim Lý

    Kim Lý

    Kim Lý

    Kim Lý

    Kim Lý

    Kim Lý

    Kim Lý

    Kim Lý


    Photo: Milor Tran
    Make up: Dat Hi
    Stylist: Kelvin Trần
    Custome: Versace Jean

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-tin-don-cua-truong-ngoc-anh-khoe-anh-ban-nude-a68994.html
    Sự kiện: Phim Hương Ga
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan