+Aa-
    Zalo

    Người vợ ở quê của Thanh trong Điều ước thứ 7 từng có ý định tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhận được thông tin về chồng mình nhận là chồng chị Đào trong chương trình Điều ước thứ 7, người vợ ở quê của Thanh đã rất đau đớn và từng có ý định tự tử.

    (ĐSPL) – Nhận được thông tin về chồng mình nhận là chồng chị Đào trong chương trình Điều ước thứ 7, người vợ ở quê của Thanh đã rất đau đớn và từng có ý định tự tử.

    Dư luận đã rất xúc động trước câu chuyện tình yêu của “cô gái mù và chàng trai HV Âm nhạc Quốc gia Việt Nam” được phát sóng vào ngày 10/1 trong chương trình Điều ước thứ 7.

    Tuy nhiên, thông tin thật sự về thân thế người chồng trong chương trình Điều ước thứ 7 một lần nữa khiến người xem bất ngờ.

    Thực hư chuyện tình anh Thanh, chị Đào phát sóng trong Điều ước thứ 7 trên VTV3 đang nhận được sự quan tâm của dư luận. 

    Bởi theo như những gì báo VietNamNet đã đăng tải vào ngày 15/1 cho biết anh Thanh đã có vợ, có hai con nhỏ ở quê nhà Thanh Hóa và cũng chưa học hết cấp 2.

    Ngay sau đó, PV Tri Thức Trẻ cũng đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với anh Thanh, chị Hà – vợ ở quê của anh Thanh.

    Người vợ ở quê của anh Thanh (ngồi bế con) từng có ý định tự tử vì đau đớn (Ảnh: Tri Thức Trẻ) 

    Theo lời kể của chị Hà, hai vợ chồng anh chị kết hôn từ năm 2010, có đăng ký kết hôn đàng hoàng và chứng kiến của hai bên gia đình.

    Hiện hai người cũng đã có với nhau hai người con gái. Sau đó, do điều kiện gia đình khó khăn nên anh Thanh phải bỏ nghề biển để vào Đà Nẵng cũng như nhiều tỉnh khác kiếm sống bằng ca hát.

    Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của anh Thanh và chị Hà. Ảnh: Tri Thức Trẻ.

    Chị Hà cũng cho biết, chị và gia đình chồng cũng đã gặp Đào nhiều lần, là khi chồng chị đưa về nhà.

    "Về đây, Đào có kể là gia đình mẹ mất sớm vì ung thư, bố lấy vợ khác, để lại hai chị em mù như vậy thì cả nhà tôi ai cũng thương. Bố mẹ chồng tôi nhận làm con kết nghĩa, rất vui vẻ, không có bất cứ chuyện gì cả", chị Hà chia sẻ thêm.

    Người vợ ở nhà cũng lo bươn chải với cuộc sống, theo chị Hà, cách đây vài tháng, khi đang đi bán cá thì chị bất ngờ nhận được thông tin từ em gái ngoài Hà Nội báo về việc trên mạng có đoạn video quay anh Thanh nhận chị Đào làm vợ và còn có cả con với cô ấy.

    "Nghe được tin đấy, lúc đó, tôi thực sự rất đau đớn, không ngờ mọi việc lại có thể diễn ra như vậy.

    Tôi chỉ biết bỏ hàng đấy, khóc và nếu không vì có hai đứa con thì có lẽ tôi đã chỉ muốn lao vào gầm ô tô để mà tự tử ", chị Hà đau đớn kể lại.

    Sau đó, chị Hà cũng đã gọi điện thoại cho chồng và yêu cầu về để giải thích mọi chuyện cho rõ ràng. Anh Thanh nghe vợ gọi cũng đã thu xếp về nhà ngay.

    “Thực sự là người vợ, khi nghe được chuyện chồng mình đi làm xa mà lại có quan hệ như thế thì đau đớn lắm”, chị Hà chia sẻ.

    Vào ngày 10/1, khi chương trình Điều ước thứ 7 được phát sóng, chị Hà cùng bố mẹ chồng cũng đã theo dõi từ đầu đến cuối chương trình mà chồng chị và Đào là hai nhân vật chính.

    "Tôi cũng không hiểu tại sao lại phát chương trình đó và thực sự, khi xem, là người vợ, tôi cũng đau đớn lắm rồi thì hàng xóm người ta xì xèo. Nhưng chồng tôi bên cạnh, bố mẹ động viên nên giờ tôi cũng nguôi ngoai”, chị Hà cho biết thêm.

    Bên cạnh đó chị Hà cho biết "Mọi chuyện giờ có thế nào thì cũng đã trôi qua rồi và tôi cũng thấy thoải mái trong người rồi nên cũng mong chị Đào hãy đừng lừa dối nữa".

    Trước đó, anh Thanh cũng áy náy chia sẻ: “Khi mọi chuyện đã xảy ra thế này rồi, tôi rất hối hận về việc làm của mình. Tôi xin lỗi vì đã góp phần vào việc lừa dối mọi người".

    Cũng qua đây, anh Thanh mong muốn Đào đừng làm điều gì trái với lương tâm của mình.

    Tuy nhiên câu chuyện mà chị Hà kể trên khiến cộng đồng mạng vẫn còn băn khoăn, bởi cả anh Thanh và chị Hà đều nói rằng “Mong chị Đào đừng lừa dối nữa” là lừa dối điều gì? 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-o-que-cua-thanh-trong-dieu-uoc-thu-7-tung-co-y-dinh-tu-tu-a79535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan