+Aa-
    Zalo

    Bộ Y tế cấp chứng nhận Đào Thi là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hiệu quả và an toàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sứ mệnh đồng hành cùng hàng ngàn chị em phụ nữ trong “cuộc đua” sắc đẹp, TPCN Đào Thi không ngừng phát triển và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình.

    Với sứ mệnh đồng hành cùng hàng ngàn chị em phụ nữ trong “cuộc đua” sắc đẹp, TPCN Đào Thi không ngừng phát triển và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình khi được Bộ y tế - Cục An toàn thực phẩm Hà Nội cấp giấy chứng nhận vàng về hiệu quả và độ an toàn cho thương hiệu này.

    Không chỉ mang đến một thân hình như mơ mà Đào Thị còn luôn đề cao yếu tố bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, kèm theo đó là giảm đi những nguy cơ mắc bệnh cho tất cả mọi người.

    Nhắc đến TPCN nhiều người luôn có cảm giác ái ngại vì sự bùng nổ của TPCN trên thị trường những năm gần đây. Nhu cầu con người ngày càng nhiều lên kèm với việc này là những TPCN ra đời 1 cách tràn lan và thiếu sự kiểm định, gây ra không ít hậu quả cho người dùng. Điều này càng làm dấy lên những nghi ngờ trong lòng người tiêu dùng về những sản phẩm được gọi là “thực phẩm chức năng” đang được bán tràn lan trên thị trường mà không hề rõ nguồn gốc xuất xứ, cũng như công dụng của nó.

    TPCN Đào Thi cũng không nằm ngoài vòng xoáy dư luận về TPCN trong những năm vừa qua. Tuy nhiên, Đào Thi luôn tự hào là thương hiệu chuẩn, chất lượng chuẩn và mang tới cho người tiêu dùng những giá trị chuẩn nhất. Điều này đã được chứng minh qua kết quả của biết bao khách hàng đã từng sử dụng TPCN Đào Thi, ngoài việc có được vòng 1 “như mơ” thì các khách hàng luôn hài lòng vì TPCN Đào Thi thực sự an toàn và có tác dụng tránh được các loại bệnh như ung thư. TPCN Đào Thi mới đây rất vui mừng được nhận chứng nhận “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe” từ Cục An toàn thực phẩm thuộc bộ Y tế.

    Cục an toàn thực phẩm cấp chứng nhận sản phẩm Đào Thi.

    Việc này đã củng cố thêm về chất lượng của TPCN Đào Thị vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe và nâng cao uy tín của doanh nghiệp.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại TPCN với những tác dụng khác nhau như giảm cân, tăng cân... tuy nhiên, có rất ít loại TPCN có công dụng tuyệt vời như Đào Thị. Đào Thị là loại TPCN có công dụng làm tăng và săn chắc vòng 1, giúp chị em có một vòng một săn chắc, vừa vặn. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, Đào Thi khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng những hiệu quả như mong muốn, không những thế còn rất nhiều những tác dụng khác như phòng chống ung thư, trẻ hóa làn da.

    Hình ảnh CEO Nguyễn Thị Nhung bên sản phẩm Đào Thi.

    Tác dụng hiệu quả đã được kiểm chứng bởi lượng khách hàng trung thành đã sử dụng sản phẩm. Để có được chứng nhận, TPCN Đào Thi đã phải trải qua rất nhiều bước nghiên cứu, thử nghiệm của các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe để tạo ra 1 sản phẩm chất lượng an toàn. Đào Thi luôn tự hào là một trong những TPCN dẫn đầu trong việc tạo ra vòng 1 đẹp và săn chắc cho các chị em, với thành phần từtự nhiên, tốt cho sức khỏe và cơ thể của người phụ nữ Việt Nam.

    Thành phần của Đào Thi có sự góp mặt của Sâm tố nữ với rất nhiều tác dụng đáng kinh ngạc. Đây là loại sâm chứa nhiều các hoạt chất estrogen, đặc biệt là miroestrol, deoxymiroestrol có khả năng tự đẩy mạnh hoạt tính estrogenic và monogenic tới các mô tế bào, có tác dụng làm săn chắc, khỏe mạnh cơ thể. Nghiên cứu chứng minh được tỷ lệ sử dụng 800mg/ ngày/ trong 2 tháng bột chiết xuất từ Sâm Tố Nữ có hiệu quả làm làm nở ngực là 82% và săn chắc ngực là 88%. Sâm Tố Nữ là thảo dược giúp chị em hồi xuân, nở, săn chắc ngực và tăng cường sinh lý, chống lão hóa…

    Một thành phần với công dụng thần kỳ không kém có trong Đào Thi chính là mầm đậu nành. Mầm Đậu Nành được cho là có khả năng “thần kỳ” với nữ giới như giúp giảm nguy cơ mắc ung thư vú, giảm triệu chứng mãn kinh, giảm loãng xương, tăng cường khả năng tư duy và sức khỏe tim mạch. Đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh giúp cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp, trị nám, giảm khô âm đạo.

    Bên cạnh đó là các thành phần như lô hội, Collagen, Vitamin E, Piperine.... có tác dụng trẻ hóa làn da, ngăn sự lão hóa... 

    Có thể thấy rằng, ngoài công dụng chính là tăng và săn chắc vòng 1 thì Đào Thi còn mang tới những công dụng vô cùng tuyệt vời cho chị em phụ nữ như đem lại làn da hồng hào, sáng mịn, ngăn ngừaung thư… Với công dụng tuyệt vời, thương hiệu Đào Thi hiện nằm trong vị trí hàng đầu trong Top những sản phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ vươn xa ra cả thế giới trong thời gian tới.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-y-te-cap-chung-nhan-dao-thi-la-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-hieu-qua-va-an-toan-a243482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan