+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ sửa Tivi màn hình cong tốt Nhất tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn đang sử dụng tivi màn hình cong mà bị hỏng thì đây là địa chỉ sửa tivi màn hình cong tốt nhất hiện nay ở Hà Nội.

    Nếu bạn đang sử dụng tivi màn hình cong mà bị hỏng thì đây là địa chỉ sửa tivi màn hình cong tốt nhất hiện nay ở Hà Nội.

    Đối với tivi màn hình cong ở việt nam bây giờ không còn xa lạ, những hãng tivi như sony, samsung, lg, hiện nay rất phổ biến với những chiếc tivi màn hình cong, mang lại cho ngôi nhà bạn một sự sang trọng, độ nét cao, có nhiều chức năng giải trí online, tuy nhiên việc hiện đại luôn đi kèm với mức độ hỏng, tuy đã quá quen thuộc với người dùng, nhưng đối với thợ sửa chữa thì hiện nay vẫn nhiều địa chỉ sửa tivi chưa thực sự xử lý được những bệnh ở màn hình cong, không phải địa chỉ sửa tivi nào cũng có thể mang cho bạn những kỹ thuật viên hiểu biết và sửa được dòng tivi màn hình cong, mà đối với dòng tivi này mua thì đắt tiền, không sửa được còn dẫn đến hỏng nặng hơn, nếu thợ chưa chuyên sâu có thể làm hỏng thêm tivi của bạn.

    Hiện nay ở Hà Nội có nhiều địa chỉ sửa tivi màn hình cong hiện đại, có thể khắc phục mọi bệnh ở chiếc tivi cong nhà bạn, sau đây tôi xin điểm qua những địa chỉ tốt nhất sửa tivi cong dành cho bạn, đây đều là những địa chỉ uy tín, chất lượng, đội ngũ thợ giỏi rất nhiều, giá cả tôi cho rằng cũng hợp lý.

    1. Địa chỉ sửa Tivi màn hình cong tại 999 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai 0983.561.899

    Ở khu vực giải phóng bạn có thể chọn 999 giải phóng để gọi sửa tivi cong của gia đình, đây là địa chỉ có đội ngũ thợ chuyên sâu, hệ thống máy móc hiện đại, bắt bệnh chính xác. đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng với khâu dịch vụ cũng như độ chuyên nghiệp tại đây. Hỗ trợ cho bạn chế độ bảo hành dài hạn.

    2. Địa chỉ sửa Tivi màn hình cong tại K9 Bách khoa - Trần Đại Nghĩa 0987.709.302

    Khu vực bách khoa bạn có thể gọi K9 bách khoa, tất cả những dòng tivi cong khi bị hỏng dù khó cỡ mấy thì địa chỉ sửa tivi cong này cũng vẫn là địa chỉ sử lý nhanh các hiện tượng khó ở dòng tivi cong.

    3. Địa chỉ sửa Tivi màn hình cong tại 282/22 Kim Giang - Quận Hoàng Mai 0964.338.836

    Nếu bạn đã chót gọi thợ đến sửa tivi cong tại nhà bạn mà thợ không sửa được mang trả, thì bạn có thể liên hệ địa chỉ 282 kim giang, đảm bảo bệnh sẽ được khắc phục sử lý triệt để bệnh, hỗ trợ bảo hành nhanh chóng.

    4. Địa chỉ sửa Tivi màn hình cong tại 165 Xuân Thủy-Quận Cầu Giấy 0329.236.986

    Khu vực cầu giấy hiện nay có nhiều địa chỉ sửa tivi nhưng đối với dòng tivi cong thì bạn có thể gọi tới địa chỉ 165 xuân thủy, đây là địa chỉ có nhiều thợ kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề.

    5. Địa chỉ sửa Tivi màn hình cong tại 211 Lò Đúc-Quận Hai Bà Trưng 0373.319.789

    Nói đến hệ thống máy móc hiện đại để kiểm tra tivi cong nhà bạn thì bạn không thể bỏ qua 211 lò đúc, đây là địa chỉ sửa tivi cong làm việc và phục vụ rất nhanh chóng, hầu như ai gọi tại địa chỉ này cũng đều sử dụng khá ổn.

    6. Địa chỉ sửa Tivi màn hình cong tại 136 Nguyễn Trãi-Quận Thanh Xuân 0975.085.120

    Quận thanh xuân thì bạn có thể liên hệ 136 nguyễn trãi, chỉ sau 15 phút bạn yêu cầu, bất kể ngày, hay đêm, thì đây là địa chỉ phục vụ nhanh nhất, thuộc cơ sở Điện Tử An Khang có tiếng tăm lớn tại Hà Nội.

    7. Địa chỉ sửa Tivi màn hình cong tại 173 Trần Phú - Quận Hà Đông 0962.604.924

    Ở Hà Đông cũng có địa chỉ 173 trần phú, đây là cơ sở lọt tốp 10 địa chỉ sửa tivi tốt nhất tại Hà Nội mà chúng tôi đã từng chia sẻ cho mọi người, nếu bạn cần thợ sửa tivi cong tốt nhất khu Hà Đông thì hãy gọi theo số điện ở trên nhé.

    8. Địa chỉ sửa Tivi màn hình cong tại 39 Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng 02463.299.874

    Hai Bà Trưng là điểm đến quen thuộc với những người hỏng tivi, nhưng với những chiếc tivi cong thì không nhiều người biết đến, nhưng đây là địa chỉ sửa tivi cong hiệu quả tốt nhất dành cho bạn.

    9. Địa chỉ sửa Tivi màn hình cong ại 208 Hồ Tùng Mậu - Quận Từ Liêm 0336.112.908

    Quận Từ Lêm cũng có địa chỉ 208 Hồ tùng mậu mỗi năm địa chỉ này sửa rất nhiều tivi cong, tivi cong hiện đại thì đây là địa chỉ chuyên nghiệp nhất ở khu vực, hãy gọi theo số điện thoại ở trên để họ tư vấn nhé.

    10. Địa chỉ sửa Tivi màn hình cong tại Khu đô thị Đại Thanh - Quận Thanh Trì 0964.338.836

    Địa chỉ cuối cùng mà tôi muốn chia sẻ cho bạn là dành cho những gia đình ở khu vực đô thị đại thanh, nơi mà nhiều người cần sửa tivi cong thường hay gọi nhất, đây cũng là địa chỉ tâm đắc nhất mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn.

    Ngoài những địa chỉ trên bạn có thể truy cập website: http://suativiled.com.vn/ đây là hệ thống thuộc điện tử an khang phục vụ sửa tivi tại Hà Nội - Hải Dương - Bắc Giang, sắp tới là các tỉnh thành khác với thương hiệu điện tử an khang được mở rộng.

    Trên là những địa chỉ sửa tivi cong dành cho bạn, chúc bạn lựa chọn được địa chỉ sửa tivi cong tốt nhất, Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới chia sẻ của tôi, rất mong được sự quan tâm của quý vị.

    Bùi Huyền


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-sua-tivi-man-hinh-cong-tot-nhat-tai-ha-noi-a261434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan