+Aa-
    Zalo

    Chu Bin & A Tuân hào hứng ủng hộ phim "Chị 13" của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 28/3, trên tường trạng thái của A Tuân chia sẻ dòng trạng thái và kèm hình ảnh giữa: Chu Bin & A Tuân hội ngộ xuất hiện tại rạp lớn TP HCM tại buổi công chiếu phim

    Ngày 28/3, trên tường trạng thái của A Tuân chia sẻ dòng trạng thái và kèm hình ảnh giữa: Chu Bin & A Tuân hội ngộ xuất hiện tại rạp lớn TP HCM tại buổi công chiếu phim điện ảnh 'Chị Mười Ba'.

    Mặc dù rất bận rộn trong các show diễn cũng như các dự án đã lên từ trước trong năm 2019 nhưng những ngày qua thì ca sỹ Chu Bin và Ông trùm mạng xã hội A Tuân đã tranh thủ sắp xếp thời gian vào giờ khuya để đi xem phim ủng hộ đồng nghiệp bộ phim: Chị 13 của vợ chồng Thu  Trang - Tiến Luật.

    Đây là 1 bộ phim ăn khách Top 1 web drama, khi đưa lên màn ảnh mọi người đã rất hào hứng...

    Chu Bin & A Tuân hào hứng ủng hộ phim "Chị 13"

    Được biết 1 số ca khúc của ca sỹ Chu Bin đang ăn khách sau Giả Vờ Thương Anh Được Không, Người Muộn Màng Đã Đến Trước và mới đây nhất là Bán Duyên vừa phát hành cũng nhận được đông đảo quan tâm. Mặc dù với lịch diễn dày đặc nhưng hai bạn thân vẫn dành thời gian sắp xếp để ủng hộ đồng nghiệp của mình.

    Chu Bin & A Tuân

    Sự thành công của Chị 13:

    Thu về hơn 115 triệu lượt xem cho tổng 3 tập phim web drama, Thập Tam Muội tính đến thời điểm hiện tại vẫn là một trong số những web drama hot nhất Việt Nam. Nhờ tác phẩm này, Thu Trang và ekip đã tạo ra được một "vũ trụ điện ảnh giang hồ" của riêng mình. Thập Tam Muội đã khuynh đảo và góp phần đưa trào lưu làm web drama giang hồ trở thành sự kiện giải trí nổi bật nhất phim ảnh năm 2018 và cũng chính phiên bản web drama quá thành công này là rào cản lớn nhất của Chị Mười Ba.

    Dàn nhân vật tạo nên thành công của Thập Tam Muội phiên bản web drama.

    Một số những hình ảnh về Chu Bin & A Tuân:

    Chu Bin & A Tuân tại rạp

    Chu Bin & A Tuân với kiểu dáng ngộ nghĩnh

    Chúc mừng "Chị 13" đã thành công.

    Còn bạn thì sao? Bạn đã tới rạp và thưởng thức một bộ phim hay của điện ảnh Việt Nam chưa? Hãy tới ngay các rạp trên toàn quốc để ủng hộ Chị "13" như Chu Bin & A Tuân nhé.

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-bin-a-tuan-hao-hung-ung-ho-phim-chi-13-cua-vo-chong-thu-trang---tien-luat-a269067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan