+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ sửa Tivi 3D tốt nhất tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu gia đình bạn đang sở hữu chiếc tivi 3D nhưng gặp sự cố hỏng hóc nào trong quá trình sử dụng thì bạn nên đọc bài viết này để biết địa chỉ sửa Tivi 3D tốt nhất tại HN

    Tivi từ lâu đã trở nên quen thuộc với mỗi chúng ta. Xã hội ngày càng phát triển theo thời đại công nghệ vì vậy ứng dụng công nghệ 3D trên tivi gần đây đã ra rời mang lại cho bạn thoải mái khi xem các bộ phim bom tấn yêu thích với định dạng 3D ngay tại căn nhà của mình.

    Với công nghệ trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ kỹ thuật đào tạo bài bản chuyên về điện tử, điện lạnh cùng kinh nghiệm sửa chữa thực tế nhiều năm bảo đảm sẽ đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi đến với dịch vụ. Nếu gia đình bạn đang sở hữu chiếc tivi 3D nhưng gặp sự cố hỏng hóc nào trong quá trình sử dụng thì bạn nên đọc bài viết này để biết địa chỉ sửa Tivi 3D tốt nhất tại Hà Nội.

    Để biết rõ thêm bệnh tình của chiếc tivi 3D hỏng hóc như thế nào, bạn nên gọi tới một trong số các địa chỉ sửa tivi mà tôi sẽ cung cấp bên dưới, để được tư vấn viên chẩn đoán xử lý nhanh, tránh mọi sự cố phát sinh khi tự mình sửa chữa tivi tại nhà. Tôi sẽ điểm qua một số cơ sở sửa tivi 3D tốt nhất tại Hà Nội, việc của bạn là chỉ cần lưu lại thôi nhé!

    1. Địa chỉ sửa Tivi 3D tại 999 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - 0983.561.899

    • Đầu tiên, phải nhắc đến là cơ sở 999 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai, đây là địa chỉ sửa tivi 3D tốt nhất của gia đình, có đội ngũ thợ chuyên sâu, hệ thống máy móc hiện đại, bắt bệnh chính xác. đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng với khâu dịch vụ cũng như độ chuyên nghiệp tại đây. Hỗ trợ cho bạn chế độ bảo hành dài hạn. Hỗ trợ 24/7 mọi lúc mọi nơi.

    2.Địa chỉ sửa Tivi 3D tại K9 Bách khoa - Trần Đại Nghĩa - 0983.561.899

    • Khu vực bách khoa bạn có thể gọi K9 bách khoa, tất cả những dòng tivi 3D khi bị hỏng dù khó cỡ nào thì địa chỉ sửa tivi này cũng vẫn là địa chỉ xử lý nhanh các hiện tượng khó ở dòng tivi 3D.

    3. Địa chỉ sửa Tivi 3D tại 282/22 Kim Giang - Quận Hoàng Mai - 0964.338.836

    • Nếu bạn đã từng gọi thợ đến sửa tivi 3D tại nhà bạn mà thợ không sửa được mang trả, thì bạn có thể liên hệ địa chỉ 282/22 Kim Giang, đảm bảo bệnh sẽ được khắc phục xử lý triệt để bệnh, hỗ trợ bảo hành nhanh chóng.

    4. Địa chỉ sửa Tivi 3D tại 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy - 0329.236.986

    • Khu vực cầu giấy hiện nay có nhiều địa chỉ sửa tivi 3D nhưng đối với dòng tivi cong thì bạn có thể gọi tới địa chỉ 165 Xuân Thủy, đây là địa chỉ có nhiều thợ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

    5. Địa chỉ sửa Tivi 3D tại 211 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - 0373.319.789

    • Bạn có biết địa chỉ tiếp theo sửa tivi 3D mà tôi muốn nói đến ở đâu không? Cứ tới 211 Lò Đúc – Quận Hai Bà Trưng, nhiều người sẽ chỉ ngay đến đó để kiểm tra tivi, đây là địa chỉ sửa tivi 3D làm việc và phục vụ rất nhanh hóng, hầu như ai gọi tại địa chỉ này cũng đều sử dụng khá ổn.

    6. Địa chỉ sửa Tivi 3D tại 136 Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - 0975.085.120

    • Quận thanh xuân thì bạn có thể liên hệ 136 Nguyễn Trãi, chỉ sau 10 phút gọi, bất kể ngày nào thì đây là địa chỉ phục vụ nhanh nhất, có tiếng tăm lớn tại Hà Nội.

    7. Địa chỉ sửa Tivi 3D tại 173 Trần Phú - Quận Hà Đông - 0962.604.924

    • Ở Hà Đông cũng có địa chỉ 173 trần phú, đây là cơ sở thuộc top 10 địa chỉ sửa tivi 3D tốt nhất tại Hà Nội mà chúng tôi muốn chia sẻ cho mọi người, nếu bạn cần thợ sửa tivi tốt nhất khu Hà Đông thì hãy gọi theo số điện ở trên nhé.

    8. Địa chỉ sửa Tivi 3D tại 39 Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - 02463.299.874

    • Hai Bà Trưng là điểm đến quen thuộc với những người hỏng tivi 3D, đặc biệt, bạn muốn sửa chiếc tivi 3D thì đây là địa chỉ sửa tivi 3D hiệu quả tốt nhất dành cho bạn.

    9. Địa chỉ sửa Tivi 3D tại 208 Hồ Tùng Mậu - Quận Từ Liêm - 0336.112.908

    • Quận Từ Liêm cũng có địa chỉ 208 Hồ Tùng Mậu mỗi năm địa chỉ này sửa rất nhiều tivi, tivi 3D cũng không ngoại lệ, đây là địa chỉ chuyên nghiệp nhất ở khu vực, hãy gọi theo số điện thoại ở trên để họ tư vấn nhé.

    10. Địa chỉ sửa Tivi 3D tại khu đô thị Đại Thanh - Quận Thanh Trì - 0964.338.836

    • Địa chỉ cuối cùng mà tôi muốn chia sẻ cho bạn là dành cho những gia đình ở khu vực đô thị đại thanh, nơi mà nhiều người cần sửa tivi 3D hay gọi nhất, đây cũng là địa chỉ tâm đắc nhất mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Tivi 3D đã tạo nên cơn sốt trên thị trường trong nước. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn vẫn bối rối với một số lỗi hình ảnh khi xem nội dung 3D.

    Trên là 10 địa chỉ sửa tivi 3d tốt nhất tại Hà Nội thuộc sở hữu bởi điện tử an khang, hy vọng bạn tìm được địa chỉ uy tín, gần nhà. Ngoài ra chúng tôi tìm hiểu thêm dưới đây là một số lỗi thường gặp và cách khắc phục lỗi tivi 3D được chuyên viên kỹ thuật giỏi tại các địa chỉ trên cung cấp, đưa ra những lỗi cơ bản kèm cách khắc phục, 

    Hình ảnh 3D không hiển thị hay hiệu ứng 3D yếu

    Cách khắc phục:

    + Kiểm tra xem kính đã được bật chưa. Nếu chưa được bật thì hãy bật lên để thưởng thức nội dung 3D.

    + Kiểm tra xem có vật cản giữ tivi và kính không. Nếu có hãy dời vật cản đi để tín hiệu được thông suốt.

    + Thay pin cho kính 3D hoặc sạc pin (nếu là kính 3D chủ động có pin có thể sạc lại)

    + Nếu muốn hai hình ảnh được hiển thị cạnh nhau, hãy bấm nút 3D nhiều lần cho đến khi hiệu ứng “Song song” xuất hiện. Nếu muốn hai hình ảnh được hiển thị một hình trên một hình dưới, hãy bấm nút 3D nhiều lần cho đến khi hiệu ứng “Trên-Dưới” xuất hiện. Thêm cách khác nữa, bạn có thể thao tác theo hướng dẫn dưới đây khi không có nút 3D trên remote:

    + Nếu bạn đã bật chế độ 3D theo bài hướng dẫn ở trên mà hình ảnh 3D vẫn không được hiển thị, thì bạn hãy tắt thiết bị phát nội dung 3D rồi bật lại.

    + Tùy từng người, hiệu ứng 3D thu được có thể khác nhau.

    + Hiệu ứng 3D có thể kém rõ rệt hơn khi nhiệt độ xung quanh thấp.

    + Hiệu ứng 3D có thể kém rõ rệt hơn và màu bị thay đổi nếu bạn nằm hoặc dựa đầu.

    Hiển thị 3D sẽ tự động bật khi máy phát hiện thấy tín hiệu 3D

    Đây là trường hợp xảy ra khi bạn cài đặt chế độ tự động 3D khi phát hiện tín hiệu 3D. Điều này có thể dẫn đến những phiền toái khi bạn không muốn xem 3D mà tivi vẫn hiện 3D.

    Cách khắc phục:

    Để bật hoặc tắt hiển thị 3D một cách thủ công. Bạn hãy nhấn nút HOME trên remote, sau đó chọn mục Cài đặt. Trong mục Cài đặt, nhấn chọn Hiển thị, sau đó chọn Thiết lập 3D. Trong mục Thiết lập 3D, bạn nhấn chọn mục Tự động 3D, sau đó chọn Tắt. Sau đó, việc mở tivi ở

    chế độ 3D hay không là do thiết lập của bạn tuỳ từng trường hợp, chứ tivi không bật tự động nữa.

    Bạn không thể bật kính 3D

    Cách khắc phục:

    + Sạc pin

    + Thay pin.Để biết thêm chi tiết, bạn hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng đi kèm với Kính 3D.

    Bạn không thể sạc kính 3D

    Cách khắc phục:

    + Kiểm tra xem tivi đã được bật chưa. Bạn không thể sạc kính 3D nếu tivi đang ở chế độ Standby

    + Kiểm tra xem kính 3D đã được tắt chưa. Bạn phải tắt kính 3D để sạc.

    + Kiểm tra xem cáp USB có được kết nối đúng cách không.

    Đèn báo LED trên kính 3D nháy sáng

    Cách khắc phục:

    + Khi đèn nháy sáng cứ vài giây một lần: Cho biết kính đã được bật.

    + Khi đèn nháy sáng 3 lần: Cho biết kính đã được tắt. Kính sẽ tắt nếu bạn giữ nút nguồn trong 2 giây hoặc nếu không phát hiện thấy tín hiệu từ tivi.

    + Nháy sáng 3 lần sau mỗi 3 giây: Cho biết pin sắp hết. Thay pin hoặc sạc pin nếu kính 3D có pin có thể sạc lại.

    Kính 3D không được điều chỉnh đúng cách gây cảm giác khó chịu khi đeo

    Cách khắc phục:

    + Điều chỉnh cả hai nút ở mỗi bên sao cho thật vừa vặn và thoải mái. Đóng nhẹ càng kính vào trong để điều chỉnh nút.

    + Uốn (điều chỉnh) gọng kính sao cho thật vừa vặn và thoải mái.

    + Điều chỉnh cầu mũi cho vừa với mũi của bạn.

    Trên đây là địa chỉ sửa tivi 3d tại Hà Nội kèm theo đó là một số lỗi hình ảnh thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng tivi 3D. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ một trong 10 địa chỉ mà tôi đã cung cấp trong bài. Mỗi địa chỉ đều làm việc bằng tâm với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, có thể sửa chữa được tất cả các lỗi hỏng của tivi 3D, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, uy tín. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ ưng ý nhất.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-sua-tivi-3d-tot-nhat-tai-ha-noi-a269706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan