+Aa-
    Zalo

    Nông Nghiệp Sạch hỗ trợ kỹ năng truyền thông xã hội cho doanh nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 6/7 Hội thảo tập huấn truyền thông số với mạng xã hội diễn ra tại số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện thu hút gần 100 đại diện các doanh nghiệp tham dự.

    Ngày 6/7 Hội thảo tập huấn truyền thông số với mạng xã hội diễn ra tại số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện thu hút gần 100 đại diện các doanh nghiệp tham dự.

    Với thời đại công nghệ số hiện nay, việc bán hàng và quảng bá sản phẩm trên  mạng xã hội đang là một lợi thế lớn đối với các nhà kinh doanh và doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng như thế nào để đạt kết quả. Nhận thấy điều đó, Công ty cổ phần Nông Nghiệp Sạch đã tổ chức Hội thảo “Tập huấn truyền thông số với mạng xã hội” nhằm giới thiệu cách lan tỏa thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên mạng xã hội một cách hiệu quả nhất.

    Tham gia Hội thảo, các học viên được học cách tạo lập kênh quảng bá nhân hiệu, thương hiệu, và cách làm phim quảng cáo bán hàng trên điện thoại thông minh dưới sự hướng dẫn của giảng viên Hoàng Sơn Công - Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội nông nghiệp hữu cơ Việt Nam.

    Nhiều ý tưởng quảng bá sản phẩm độc đáo đã được khơi gợi trong giờ thực hành quay và biên tập video tại chỗ.

    Hội thảo quảng bá thương hiệu và kết nối hàng nghìn sản phẩm nông nghiệp sạch.

    Ngoài việc cung cấp kiến thức, Hội thảo còn trưng bày hàng nghìn mặt hàng nông sản trong nước.Ban tổ chức cho biết, đây dịp để các học viên giao lưu, tương tác, tìm cơ hội hợp tác trong kinh doanh sản xuất. “Đã có những học viên tìm được sản phẩm cho khách sạn, cửa hàng hoặc nguyên liệu cho nhà máy của mình. Có bạn tìm được đối tác, hợp đồng hợp tác cung cầu”, bà Trần Thị Yến Nga - đại diện Công ty cổ phần Nông Nghiệp Sạch (đơn vị tổ chức sự kiện) chia sẻ.

    Các học viên chia sẻ về sản phẩm của mình.

    Với góc độ là một startup, chị Nguyễn Thị Thu (Thường Tín, Hà Nội) thấy được chia sẻ nhiều vấn đề thực tế mà các startup gặp phải.  “Ngoài ra, sau buổi học này, tôi biết cách tự tạo các video để quảng bá, truyền thông cho chính doanh nghiệp của mình”, chị Thu nói.

    Những Hội thảo tương tự dự kiến sẽ được Nông Nghiệp Sạch tổ chức trong tương lai để lan tỏa tiêu chí minh bạch trong sản xuất, cung cấp kiến thức về quảng bá sản phẩm, tiêu dùng, tăng cường liên kết giữa các đơn vị nhằm tạo ra giá trị thật cho nông nghiệp Việt Nam.

    Lại Tuyến

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-nghiep-sach-ho-tro-ky-nang-truyen-thong-xa-hoi-cho-doanh-nghiep-a283796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan