+Aa-
    Zalo

    Trồng implant xong có niềng được không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu như bạn đã trồng implant và mong muốn có một hàm răng đều đẹp thì hoàn toàn có thể khắc phục bằng phương pháp niềng răng chỉnh nha.

    Nếu như bạn đã trồng implant và mong muốn có một hàm răng đều đẹp thì hoàn toàn có thể khắc phục bằng phương pháp niềng răng chỉnh nha. Tuy nhiên cách thực hiện sẽ khác với phương pháp niềng răng thông thường.

    Trồng implant xong có niềng được không?

    Trồng răng implant là một trong những phương pháp điều trị thay thế răng mất hiệu quả, đảm bảo ăn nhai và ngăn ngừa Tiêu Xương Răng tốt nhất. Bác sĩ sẽ tiến hành cắm trụ implant vào xương hàm như chân răng thật sau đó chụp mão sứ lên trên.

    Trồng implant bảo tồn xương

    Nếu như bạn đã trồng implant và mong muốn có một hàm răng đều đẹp thì hoàn toàn có thể khắc phục bằng phương pháp niềng răng chỉnh nha.

    Điều đáng chú ý là niềng răng không thể làm di chuyển một trụ implant về vị trí chuẩn trên cung hàm. Bởi chúng không giống như răng tự nhiên được hỗ trợ bởi các dây chằng nha chu, mà được trụ implant được cắm trực tiếp vào trong xương nên tác động lực từ các khí cụ niềng không thể giúp răng dịch chuyển.

    Điều này không có nghĩa là bạn không thể niềng răng khi đã trồng implant. Về cơ bản, Các giai đoạn Niềng Răng vẫn sẽ diễn ra hoàn toàn bình thường giống như người không cắm implant. 

    Tuy nhiên cách bác sĩ lên phác đồ sẽ có đôi chút khác biệt, bác sĩ sử dụng implant như một điểm neo để di chuyển các răng khác hoặc có thể chỉ cần di chuyển răng xung quanh trụ implant để tạo một hàm răng đều đẹp hơn.

    Làm thế nào để trồng implant xong niềng răng hiệu quả

    Thực tế vẫn có thể xảy ra rủi ro trồng răng implant trong niềng răng khi bạn thực hiện tại một địa chỉ nha khoa kém chất lượng, bác sĩ tay nghề kém. Chính vì vậy, để hạn chế tối đa những rủi ro không mong muốn xảy ra trước tiên bạn cần lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để điều trị.

    Tại các trung tâm nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn và kinh nghiệm giúp bạn lên phác đồ điều trị chuẩn xác. Đồng thời, các kỹ thuật gắn mắc cài chuẩn để tác dụng lực lên răng tốt nhất, nhờ đó tạo điểm tựa trụ implant để điều chỉnh răng dịch chuyển nhanh chóng và an toàn.

    Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất trong danh sách các Kinh nghiệm Niềng Răng để đạt hiệu quả chỉnh nha cao nhất khi đã cấy ghép implant. Theo các chuyên gia, một nha khoa uy tín sẽ hội tụ những yếu tố sau:

    Nha khoa có hệ thống chuỗi trải dài trên toàn quốc. Đồng thời sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, luôn tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu từ chuyên gia nước ngoài.

    Ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến vào điều trị. Một trong những công nghệ niềng răng đạt hiệu quả cao khi bệnh nhân đã trồng implant là niềng 3D Speed, hiện được nha khoa Paris độc quyền ứng dụng điều trị cho khách hàng.

    Trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ bác sĩ điều trị cho bệnh nhân. Ngoài ra, nha khoa uy tín cũng là nơi được nhiều khách hàng và báo chí đánh giá tốt.

    Bên cạnh trung tâm nha khoa, để kết quả chỉnh nha đạt hiệu quả cao bạn cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn, chỉ định ăn uống và sinh hoạt của bác sĩ trong quá trình suốt quá trình điều trị.

    Tóm lại, nếu bạn đã cấy ghép implant nhưng muốn niềng răng, hãy yên tâm rằng các kỹ thuật và kiến thức nha khoa hiện nay khi lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng. Tại đây bạn sẽ được chuyên gia tìm ra cách điều trị tốt nhất để mang lại nụ cười tỏa sáng với hàm răng đều đẹp, chắc khỏe.

    Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích về vấn đề trồng implant xong có niềng được không? Nếu muốn tìm hiểu thêm về quá trình niềng răng hay cấy ghép implant hãy liên hệ với chuyên gia qua hotline 1900.6900 để được giải đáp!

    Ngoan Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-implant-xong-co-nieng-duoc-khong-a306205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan