+Aa-
    Zalo

    NGUYỄN KHẮC MẠNH - CHÀNG PHOTOGRAPHER 9X ĐA TÀI VÀ KHÁT VỌNG CHINH PHỤC BẢN THÂN

    (ĐS&PL) - Giàu đam mê, nhiệt huyết, luôn cầu tiến và dám dấn thân là những gì mọi người xung quanh ấn tượng về chàng trai Nguyễn Khắc Mạnh_ một photographer có tiếng trong giới nhiếp ảnh.

    Nguyễn Khắc Mạnh sinh năm 1997 tại vùng đất xinh đẹp Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Khắc Mạnh đã có niềm say mê đặc biệt với nghệ thuật nhiếp ảnh, khát khao được ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của con người và cuộc sống bằng lăng kính máy ảnh. Hiện tại bên cạnh việc kinh doanh online và chạy dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Facebook, TikTok, Khắc Mạnh còn là một photographer như mơ ước.

    ev
    Nguyễn Khắc Mạnh - chàng photographer đa tài

    Mới bước sang tuổi 26 nhưng chàng trai 9x đã đạt được nhiều thành tích khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Anh hiện đang làm chủ một cửa hàng mỹ phẩm uy tín, được đông đảo tín đồ làm đẹp tin tưởng. Cửa hàng mỹ phẩm của Khắc Mạnh từng đạt doanh số hơn một nghìn đơn mỗi ngày. Cùng với đó là thu nhập tương đối cao đến từ công việc chạy quảng cáo trên Facebook, Tiktok. Đặc biệt, Khắc Mạnh còn sở hữu nhiều bộ ảnh chất lượng, được viral trên facebook. Sự nổi tiếng của những bộ ảnh này đã khẳng định tài năng của chàng trai đam mê nhiếp ảnh, giúp anh được đông đảo các bạn trẻ và giới nhiếp ảnh biết đến.

    ev1
    Một trong số những bộ ảnh viral của Khắc Mạnh

    Tuy nhiên, con đường chinh phục đam mê và đi đến thành công chưa bao giờ là dễ dàng đối với Khắc Mạnh. Những ngày đầu theo đuổi đam mê, Mạnh cũng gặp rất nhiều khó khăn, thử thách. Chàng photographer trẻ cũng từng phải làm công việc phụ bếp trong các nhà hàng, làm nhân viên khu vui chơi để trang trải cuộc sống và kiếm tiền nuôi dưỡng đam mê đối với nhiếp ảnh. Đến năm 2017, anh chuyển hướng qua kinh doanh online và bắt đầu làm dịch vụ quảng cáo Facebook. Nhờ đầu óc kinh doanh sáng tạo và nắm bắt được nhu cầu của người dùng Facebook, Nguyễn Khắc Mạnh dẫn đạt được những thành công nhất định để tiếp tục theo đuổi đam mê với bộ môn nghệ thuật nhiếp ảnh.

    ev2
    Chàng trai trẻ thử sức ở nhiều lĩnh vực

    Khắc Mạnh chia sẻ, câu nói tâm đắc của anh là “ Hãy tin vào niềm tin vô tận của bản thân. Rào cản duy nhất là do bạn tự đặt ra”. Đó có lẽ là lí do mà chàng trai 9x luôn khao khát được khám phá hết khả năng của bản thân, luôn giữ tinh thần cầu tiến, tỉ mỉ trong công việc, luôn mong muốn bản thân và công việc phát triển từng ngày.

    ev3

    Luôn nỗ lực khẳng định bản thân

    Chia sẻ về dự định trong tương lai, Khắc Mạnh cho biết anh sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê nhiếp ảnh và dự định sẽ mở thêm chi nhánh cửa hàng mỹ phẩm để gia tăng giá trị bản thân, phát triển công việc và tăng thêm thu nhập. Xin chúc Khắc Mạnh - chàng trai luôn tin tưởng vào năng lực của bản thân sẽ đạt được những dự định đã đề ra và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-khac-manh-chang-photographer-9x-da-tai-va-khat-vong-chinh-phuc-ban-than-a569362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.