+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Khánh Hoa - vươn lên từ thất bại, kinh doanh thành công cùng thương hiệu Trang Eva

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Không có sự thành công nào là ngẫu nhiên” từ một người phụ nữ an phận, sống dựa vào kinh tế từ chồng, thì nay đã lột xác, tự lập 100% kinh tế. Nguyễn Khánh Hoa là một trong những minh chứng điển hình phụ nữ hiện đại, không ngại kinh doanh làm giàu, bứt phá mọi thời hạn để đạt đến thành công.

    Phó Giám Đốc Kinh Doanh Nguyễn Khánh Hoa 

    Đóa hồng gai Nguyễn Khánh Hoa không lựa chọn gục ngã trước thất bại 

    Sống với đồng lương đi dạy ít ỏi, biến cố đột ngột xảy đến khi chồng làm ăn bị thua lỗ nặng, gánh nặng kinh tế đè nặng lên vai bà mẹ bỉm sữa Nguyễn Khánh Hoa. Chính vì vậy, cô bắt đầu tập tành kinh doanh với hy vọng thay đổi cuộc sống. Nhưng do thiếu kinh nghiệm, còn nhiều bỡ ngỡ nên công việc kinh doanh không tiến triển và rơi vào bế tắc.

    “Ngày đó, việc dạy học cũng gặp khó khăn buộc tôi phải nghỉ việc, khó khăn chồng chất khó khăn đã có lúc mọi thứ như dồn tôi vào ngõ cụt. Nhưng với cá tính mạnh mẽ, không chịu khuất phục, thật may mắn khi biết đến thương hiệu Trang Eva, được hướng dẫn tận tình công việc kinh doanh từ cơ bản đến nâng cao, tôi mới hiểu được làm bất cứ việc gì cũng cần có quy trình chứ không thể kinh doanh theo bản năng được và đó cũng là lý do làm nên thành công của Nguyễn Khánh Hoa ngày hôm nay”.

    Từ một người không có gì trong tay, Nguyễn Khánh Hoa đã trở thành thủ lĩnh tài năng kể từ khi đồng hành cùng thương hiệu Trang Eva

    Từ một người không có gì trong tay, sống với nỗi lo cơm áo gạo tiền, Nguyễn Khánh Hoa đã trở thành nhà phân phối lớn các sản phẩm tăng cân - giảm cân - men - phụ khoa của thương hiệu Trang Eva. Dám nghĩ và dám làm,  cô đã đạt được thu nhập đáng mơ ước và có những bứt phá ngoạn mục kể từ ngày bước chân vào hệ thống Trang Eva.

    Không ngừng nỗ lực theo đuổi đam mê, thành công sẽ đuổi theo bạn

    Kinh doanh bằng cả tâm huyết, người phụ nữ này đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và chứng minh cho mọi người thấy lựa chọn kinh doanh là con đường hoàn toàn đúng đắn. Bên cạnh thành công của bản thân, Hoa còn đào tạo hàng trăm đại lý kiếm được thu nhập nhờ sự dìu dắt tận tình của mình. Nhiều mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập ổn định hàng tháng, kinh tế trở nên khá giả, sung túc.

    Mang đến nhiều cơ hội việc làm, thay đổi cuộc sống cho nhiều chị em phụ nữ

    Hoa chia sẻ: “thật hạnh phúc vì không chỉ riêng mình trở thành phiên bản ngày một tốt hơn kể từ lúc bước chân vào hành trình kinh doanh online, chinh phục sắc đẹp cùng Trang Eva mà bản thân mình cũng đã lan tỏa nguồn năng lượng làm đẹp tích cực, tạo nguồn thu nhập cho rất nhiều người đam mê kinh doanh”.

    Chúng ta cùng chúc người phụ nữ xinh đẹp này vươn cao vươn xa và thành công hơn nữa, thương hiệu Trang Eva ngày một vươn ra thị trường mạnh mẽ và tạo thu nhập tốt cho các chị em phụ nữ,  mẹ bỉm sữa muốn kinh doanh thành công nhé!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-khanh-hoa-vuon-len-tu-that-bai-kinh-doanh-thanh-cong-cung-thuong-hieu-trang-eva-a522320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.