+Aa-
    Zalo

    Con gái ông Micheal Cohen công khai chỉ trích "công chúa" nhà ông Donald Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Samantha Cohen, con gái của cựu luật sư Micheal Cohen, đã công khai chỉ trích cô "công chúa" nhà Tổng thống Mỹ Ivanka Trump.

    Samantha Cohen, con gái của cựu luật sư Micheal Cohen, đã công khai chỉ trích cô "công chúa" nhà Tổng thống Mỹ Ivanka Trump, trong cuộc phỏng vấn mới về cuốn hồi ký của cha cô. 

    Trong cuộc phỏng vấn mới với trang Vanity Fair, cô Samantha Cohen đã gọi cô Ivanka Trump là kẻ "giả tạo và thô thiển". Cụ thể, cô Cohen cho biết, cô có mối quan hệ tương đối thân thiết với gia đình ông Trump kể từ khi cha cô, Micheal Cohen, trở thành luật sư riêng và cố vấn pháp lý cho ông Trump.

    Cô Samantha Cohen (trái) và ông Micheal Cohen. Ảnh: AP

    Dù vậy, cô Cohen chia sẻ mối quan hệ giữa cô và cô Ivanka Trump, con gái lớn nhà ông Trump, được ông ưu ái gọi là "công chúa", không mấy tốt đẹp. Theo đó, Samantha Cohen tiết lộ Ivanka Trump thường xuyên tỏ ra kiêu ngạo và không coi trọng cô.

    Cô Cohen kể lại: "Ivanka và tôi sống chung một tòa nhà. Nhưng cô ta sẽ luôn phớt lờ mỗi khi trông thấy tôi. Điều đó đã khiến tôi cảm thấy thật lạ lùng vì cô ta rất quý cha tôi. Cô ta từng ghé qua nhà tôi chơi khi cha tôi làm món lasagna. Nhưng khi chỉ còn hai chúng tôi với nhau, cô ta chỉ liếc qua tôi". 

    Bên cạnh đó, con gái ông Micheal Cohen còn chỉ trích cô Ivanka Trump là người "giả tạo". Cô Cohen cho biết: "Tôi đã có một cuộc trò chuyện với cô ta vào năm ngoái, vài tháng trước khi cha tôi bị kết án. Khi ấy, tôi ra khỏi nhà và bắt gặp Ivanka đứng đợi xe. Tôi đã nghĩ cô ta sẽ tiếp tục phớt lờ tôi như cô ta đã làm từ trước tới nay. Nhưng không, cô ta bất ngờ nắm lấy tay tôi và chia buồn với giọng the thé rằng cô ta lấy làm tiếc và cảm thấy kinh khủng vì những gì đã xảy ra".

    Ivanka Trump bị chỉ trích "kiêu ngạo", "giả tạo" và "thô thiển". Ảnh: Wire

    Theo đó, Samantha Cohen khẳng định hành động trên của Ivanka Trump là không thật lòng: "Tôi biết thật giả ra sao và tôi không hiểu sao cô ta lại làm như vậy vì rõ ràng là cô ta không hề quan tâm. Đã quá muộn để gửi những lời cảm thông kiểu như vậy. Tôi cho rằng cô ta chỉ muốn khiến bản thân thấy tốt hơn hoặc chỉ đang giả vờ vì xung quanh đó có nhiều người khác dõi theo".

    Được biết, trước đó, ông Micheal Cohen (52 tuổi) từng là một trong những phụ tá thân cận của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ông đã bị kết án 3 năm tù giam vào tháng 12/2018 với các tội danh lừa đảo, trốn thuế, và có liên quan tới các khoản đóng góp bất hợp pháp cho chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump trong năm 2016 và nói dối Quốc hội.

    Minh Hạnh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ong-micheal-cohen-cong-khai-chi-trich-cong-chua-nha-ong-donald-trump-a338945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan