+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân ban đầu vụ 2 vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa trái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng nhận định, khả năng 2 vợ chồng tử vong là do ngạt khí than tổ ong.

    Lực lượng chức năng nhận định, khả năng 2 vợ chồng tử vong là do ngạt khí than tổ ong.

    Báo Dân trí đăng tải, liên quan đến vụ “2 vợ chồng tử vong, con gái nguy kịch trong căn nhà khóa kín” xảy ra tại một căn nhà trong hẻm 128 đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây, quận 7, TPHCM) vào sáng 23/2, chiều 24/2, Đội khám nghiệm hiện trường (thuộc Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TPHCM) cho biết, qua khám nghiệm hiện trường và giải phẫu tử thi, lực lượng chức năng nhận định, khả năng 2 vợ chồng tử vong là do ngạt khí than tổ ong.


    Lực lượng công an có mặt điều tra vụ việc.

    Trước đó, báo Tiền phong thông tin, chiều ngày 23/2, lực lượng chức năng quận 7 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của hai vợ chồng sống tại căn nhà trong hẻm ở đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM).

    Hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Phan Hoàng Th. (SN 1963) và Phạm Thị L. (SN 1961) riêng người con gái Ph. Ng. Ng. (17 tuổi, hiện học lớp 11) có biểu hiện ngộ độc khí được đưa đi cấp cứu.

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, nhân viên bảo vệ tại công ty nơi ông Th. đang làm việc không thấy ông đi làm nên tới nhà kiểm tra.

    Khi tới nơi, thấy căn nhà khóa cửa bên trong nên người này ra về. Sau nhiều lần liên lạc không thành, công ty cử thêm một người khác tới nhà ông Th. để liên hệ, xác minh lý do.

    “Khi tới nhà thì cửa khóa trong, chúng tôi gọi điện có nghe tiếng chuông điện thoại vang lên trong nhà. Nghi có chuyện chẳng lành nên một số người đã gọi điện cho lực lượng chức năng cùng người con của ông Th. tới. Mọi người phá cửa vào trong thì phát hiện hai vợ chồng ông Th. đã tắt thở, người con gái đang học lớp 11 ngất xỉu. Cả 3 người đều nằm trên gác” – một nhân viên công ty bảo vệ nơi nạn nhân làm việc cho biết.

    Tại hiện trường, công an có thu giữ một số viên than tổ ong để phục vụ công tác điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-ban-dau-vu-2-vo-chong-tu-vong-trong-can-nha-khoa-trai-a182133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan