+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân ca sĩ Bảo Anh rút khỏi chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Bảo Anh bất ngờ nói lời chia tay với 29 Chị Đẹp còn lại của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” trước khi diễn ra vòng công diễn 1.

    Theo thông tin trên VTC News, tập 5 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gây bất ngờ khi ca sĩ Bảo Anh là thành viên đầu tiên dừng chân. Cụ thể, trước khi bước vào công diễn 1, cô xuất hiện nói lời chia tay với 29 Chị Đẹp còn lại.

    Nữ ca sĩ chia sẻ, vì một số lý do cá nhân và sức khỏe nên không thể đồng hành cùng chương trình. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến các thành viên nhóm Đi đu đưa đi và hy vọng 4 thành viên còn lại sẽ cống hiến một tiết mục thật đặc sắc cho khán giả.

    "Hy vọng là hành trình sắp tới của mấy chị em sẽ thành công và có những màn trình diễn mãn nhãn với khán giả. Mong mấy chị trong đội em đừng buồn, ráng cố gắng luôn cho cả phần của em. Em sẽ theo dõi hành trình của tất cả các chị em trong chương trình này"Bảo Anh nói.

    vi sao ca si bao anh rut khoi chuong trinh chi dep dap gio re song
    Nhóm Đi Đu Đưa Đi còn lại 4 thành viên sau khi Bảo Anh rời chương trình. Ảnh: Tiền Phong

    MC Anh Tuấn đại diện BTC cho biết thêm: “Bảo Anh vì nhiều lý cá nhân nên đã không đảm bảo thời gian luyện tập cùng đồng đội cũng như ghi hình cùng chương trình. Theo format của chương trình, hành trình của Bảo Anh sẽ dừng lại tại đây. Chính vì vậy, ngay đêm công diễn đầu tiên, nhóm Đi đu đưa đi sẽ chỉ còn 4 thành viên".

    Báo Tiền Phong đưa tin sau khi Bảo Anh chia tay 29 Chị Đẹp, Trang Pháp nói cô cảm thấy buồn khi đồng đội dừng cuộc chơi sớm, không thể cùng xuất hiện trên sân khấu với tiết mục Đi đu đưa đi.

    Trong khi đó, Giang Hồng Ngọc cho hay cô buồn và tiếc khi Bảo Anh dừng lại. "Nếu có Bảo Anh, tiết mục Đi đu đưa đi sẽ trọn vẹn và hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, các thành viên trong nhóm tự nhủ đừng nghĩ về điều buồn nữa, phải đồng lòng để tạo nên tiết mục hoàn hảo nhất dành tặng cho khán giả và các chị đẹp", nữ ca sĩ chia sẻ.

    XEM THÊM: Vợ chồng Hà Tăng tổ chức tiệc mừng Lễ tạ ơn, nhìn qua đã thấy độ sang chảnh và hoành tráng

    Trước đó, khi xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Bảo Anh là một trong những chị đẹp được chú ý nhiều nhất. Nói về quyết định tham gia chương trình, cô cho hay muốn có những trải nghiệm mới, mở lòng với mọi người và tìm kiếm hội chị em.

    vi sao ca si bao anh rut khoi chuong trinh chi dep dap gio re song1
    Ca sĩ Bảo Anh rời Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vì một số lý do cá nhân và sức khỏe. Ảnh: VTC News

    “Thật ra tôi vừa trải qua cuộc chiến riêng. Nội tâm của phụ nữ thường rất phức tạp, tôi cũng vậy. Có những cuộc chiến và cơn sóng bản thân phải tự vượt qua", nữ ca sĩ tâm sự.

    Được biết, sau vòng công diễn 1, ngoài Bảo Anh rời chương trình, 5 Chị Đẹp khác là Yến Trang, Vân Hugo, Hoàng Oanh, Nguyên Hà và Tú Vi phải tạm dừng hành trình đạp gió rẽ sóng. Các ca sĩ chờ cơ hội trở lại sau vòng hồi sinh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-ca-si-bao-anh-rut-khoi-chuong-trinh-chi-dep-dap-gio-re-song-a601072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị Đẹp - Chuyện Chưa Lên Sóng tập 1: Thu Phương tự nhận không theo kịp xu hướng giới trẻ, 'cầu cứu' Phạm Lịch, Uyên Linh

    Chị Đẹp - Chuyện Chưa Lên Sóng tập 1: Thu Phương tự nhận không theo kịp xu hướng giới trẻ, 'cầu cứu' Phạm Lịch, Uyên Linh

    Nội dung tập đầu tiên Chị Đẹp, Chuyện Chưa Lên Sóng vừa phát trên kênh YouTube YeaH1 Show đã gây chú ý khán giả với những câu chuyện hậu trường thú vị chưa từng được tiết lộ của các chị đẹp. Ở tập đầu tiên của series đặc biệt này, sẽ tập trung khai thác khía cạnh khác trong quá trình tập luyện vũ đạo và hát của các nhóm để chuẩn bị cho ngày công diễn đầu tiên của chương trình.