+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân gây rụng tóc và cách khắc phục hiệu quả theo kinh nghiệm của người Nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Bạn bị rụng tóc trong thời gian dài? Rụng tóc có nhiều nguyên nhân như: căng thẳng, di truyền, mất cân bằng nội tiết, gội dầu gội chưa phù hợp,..tìm được

    (ĐS&PL) Bạn bị rụng tóc trong thời gian dài? Rụng tóc có nhiều nguyên nhân như: căng thẳng, di truyền, mất cân bằng nội tiết, gội dầu gội chưa phù hợp,..tìm được nguyên nhân chính thì mới có thể cải thiện và khắc phục được.

    1. Căng thẳng

    Theo Boldsky, đây là một trong những lý do chính khiến bạn rụng tóc trước tuổi 25. Căng thẳng gây ra triệu chứng rụng tóc telogen effluvium, thường xảy ra ở những người trẻ tuổi.

    Marc Glashofer, bác sĩ da liễu ở New York, cho biết tóc có 3 giai đoạn tồn tại: tăng trưởng, đứng yên và rụng. Khi bạn bị căng thẳng, nó sẽ ảnh hưởng đến chu kỳ của tóc, thúc đẩy tóc tiến nhanh tới quá trình rụng tóc.

    2. Di truyền

    Một trong những lý do khiến bạn rụng tóc trước tuổi 25 là do di truyền từ đời trước. Tuy nhiên, điều này hiếm gặp và chỉ được tìm thấy ở 1/50 người.

    3. Mất cân bằng nội tiết

    Sự thay đổi hormone có thể làm mất cân bằng nội tiết. Phụ nữ dưới độ tuổi 25 thường rụng tóc trong chu kỳ “đèn đỏ”, khi uống thuốc tránh thai.

    Ngoài ra, hội chứng buồng trứng đa năng (PCOD) cũng khiến dư thừa androgen, dẫn đến u nang buồng trứng, tăng cân, thay đổi trong kỳ kinh nguyệt, gây vô sinh và làm rụng tóc.

    4. Giảm cân đột ngột

    Theo Health, chế độ ăn kiêng và các bài tập thể dục có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, trong đó có rụng tóc. Có thể là sự mất cân bằng dinh dưỡng và ăn uống không đúng cách có thể dẫn đến thiếu hụt vitamin và khoáng chất.

    5. Thường xuyên tạo kiểu tóc

    Buộc tóc quá chặt, tết tóc kiểu, uốn, nhuộm, ép và sử dụng các loại hóa chất độc hại ảnh hưởng không nhỏ đến kết cấu và dưỡng chất có trong mái tóc. Học viện Da liễu Mỹ khuyên bạn nên để tóc tự khô sau mỗi lần gội đầu, hạn chế sử dụng các loại máy sấy, ép tiếp xúc với tóc.

    Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên, H&H - Healthy and Happy mách nhỏ giúp bạn bộ 3 dầu gội Nhật Bản giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình. 

    Á hậu Thúy An tin dùng bộ sản phẩm chăm sóc tóc Tennenbi từ Nhật Bản

    Bộ Dầu gội Tennenbi - làm sạch, chăm sóc và nuôi dưỡng tóc tại nhà, hiệu quả hơn hẳn ra salon

    - Tóc xơ yếu, gãy rụng chấm dứt hoàn toàn sau 2 tuần sử dụng.

    - Dưỡng tóc dày hơn, khỏe mạnh, mềm mượt hơn ngay sau 1 tuần sử dụng.

    - Ngăn ngừa gầu và ngứa da đầu ngay lần đầu tiên sử dụng.

    - Nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, mềm mượt.

    Tại sao sử dụng Tennenbi lại cho hiệu quả điều trị rụng tóc tốt?

    Nhật Bản vốn nổi danh là đất nước của sức khỏe dài lâu và sắc đẹp bền vững. Đây cũng là đất nước khởi nguồn của bí kíp độc đáo từ Tảo RG92 ngăn rụng tóc, hiệu quả tức thì.

    Tảo RG92 - một loại tảo đặc biệt, sống trong các dòng suối khoáng nóng tự nhiên chỉ có ở Nhật Bản. Đây là một trong những thần dược hàng đầu, cho hiệu quả ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng tóc mọc dày khỏe tối đa, được giới chuyên khoa chăm sóc sức khỏe Nhật Bản đánh giá cao. Tảo RG92 vô cùng khan hiếm trong tự nhiên, có tác dụng loại bỏ da chết, dầu thừa và bụi bẩn ra khỏi tóc và da đầu, nuôi dưỡng chân tóc và tái tạo sừng, hỗ trợ kích thích tóc mọc nhanh và khỏe mạnh hơn.

    Loại tảo này đã được ứng dụng thành công trong nhiều phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như: dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa và trị rụng tóc hiệu quả. Không thể kế đến là bộ sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất từ Tảo RG92 Tennenbi.

    Dầu gội đầu Tennenbi với công dụng làm sạch và làm mát da đầu, giúp sạch gàu, ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe.

    Hấp ủ tóc tăng cường độ ẩm Tenenbi với công dụng phục hồi tóc khô, xơ, hư tổn, giúp cải thiện cấu trúc tóc, nhẹ nhàng nuôi dưỡng và ngăn ngừa rụng tóc.

    Xịt phục hồi tóc & da đầu Tennenbi với công dụng nuôi dưỡng, bảo vệ chân tóc; tăng cường độ ẩm giúp ngăn ngừa gàu và giảm tóc gãy rụng.

    Bộ sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa silicon, không chứa màu phụ gia, đáp ứng 4 tiêu chí vàng Xanh - Sạch - Hiệu quả - An toàn giúp bạn vừa bảo vệ, vừa nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, mượt mà.

    Trọn bộ sản phẩm dưỡng tóc và điều trị rụng tóc Tennenbi bao gồm: Dầu gội đầu Tennenbi, Hấp ủ tóc tăng cường độ ẩm Tennenbi, Xịt phục hồi tóc và da đầu Tennenbi được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi H&H – Chuỗi Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng sạch & Spa.

    Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa và thể trạng của từng người. Vui lòng gọi Hotline 1800 6818 hoặc liên hệ tại đây để được tư vấn cụ thể.

    An Nhiên


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-gay-rung-toc-va-cach-khac-phuc-hieu-qua-theo-kinh-nghiem-cua-nguoi-nhat-a308722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.