+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân hàng loạt người ngất xỉu, nôn ói ở BigC The Garden

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại BigC The Garden, theo phản ánh của khách hàng, khoảng 20 - 30 người bị ngất, nôn ói nằm la liệt ở hành lang siêu thị, trong đó có cả nhân viên thu ngân.

    (ĐSPL) - Tại BigC The Garden, khoảng 18h15 hôm nay, nhiều khách hàng đi mua sắm ở siêu thị này bỗng nhiên ngất xỉu, buồn nôn. Một số nhân viên siêu thị cũng rơi vào tình trạng tương tự.

    Theo phản ánh của anh Trần Văn Quang trên báo Tri thức trực tuyến, khoảng 18h15, vợ chồng anh đang ở siêu thị BigC The Garden (Nam Từ Liên, HN) bỗng cảm thấy nôn nao, khó chịu.

    "Chúng tôi dường như không thể thở được. Tôi liền dìu vợ lên tầng trên. Lúc đó, vài chục người cùng bị như vợ chồng tôi", anh kể.

    Tại BigC The Garden, khoảng 18h15 hôm nay, nhiều khách hàng đi mua sắm ở siêu thị này bỗng nhiên ngất xỉu, buồn nôn.

    Theo lời anh, khoảng 20 - 30 người bị ngất, nôn ói nằm la liệt ở hành lang siêu thị, trong đó có cả nhân viên thu ngân.

    "Theo thông báo của ban quản lý tòa nhà The Garden, sự cố trên là do điều hòa ở tầng hầm bị hỏng nên dẫn tới hiện tượng thiếu khí", nhân chứng này cho hay.

     Khoảng 20 - 30 người bị ngất, nôn ói nằm la liệt ở hành lang siêu thị. (Ảnh: Zing News)

    "Không thấy xe cứu thương nào có mặt. Nhiều người được đưa lên taxi đi cấp cứu", anh Quang nói thêm.

    Đến 19h15, nhân viên an ninh đã phong tỏa lối xuống siêu thị.

    Một giờ sau sự cố, chị Minh Hằng (22 tuổi, quê Nam Định) và nhiều khách hàng khác vẫn ngồi trước siêu thị nghỉ ngơi. Chị Hằng cho hay, chiều cùng ngày đã rủ bạn học đi siêu thị mua đồ. Lúc này, siêu thị rất đông người, trong đó có nhiều bạn trẻ tới xem buổi biểu diễn của nam ca sĩ người Hàn Quốc.

    ...trong đó có cả nhân viên thu ngân (ảnh: Zing News)

    "Khoảng 18h30, em và bạn đang mua hàng bỗng thấy khó thở, người mất sức không thể đi được. Cùng lúc, nhiều nhân viên siêu thị cũng đau đầu, buồn nôn và ngất xỉu", chị cho hay.

    Theo chị Hằng, một số nhân viên nam siêu thị chạy đi phát khẩu trang và dìu những người bị ngạt ra ngoài. Thời điểm này không phát hiện mùi lạ.

    Không thấy xe cứu thương nào có mặt. Nhiều người được đưa lên taxi đi cấp cứu (Ảnh: Zing News)

    Đến 20h30, nhiều nạn nhân được taxi đưa vào cấp cứu tại bệnh viên 198. Tài xế taxi cho hay, đã chở khoảng 5 chuyến đưa người đi cấp cứu.

    Hiện, 20 bệnh nhân nghi ngộ độc khí ở siêu thị BigC The Garden nằm chật kín khoa Cấp cứu bệnh viện 198. Có người liên tục nôn mửa và kêu la thảm thiết.

    Các y bác sỹ đang phải tiến hành hỗ trợ liên tục. Trong khi đó, người nhà của các bệnh nhân đều đã bị yêu cầu ra ngoài...

    Big C The Garden, nằm trong trung tâm thương mại The Garden, Từ Liêm, Hà Nội, được khai trương đầu năm 2010.

    Siêu thị Big C The Garden được đặt tại tầng hầm thứ 1 của trung tâm thương mại, trên tổng diện tích rộng 3.700m2. Với vốn đầu tư 3 triệu USD, Big C The Garden là kết quả của liên doanh giữa Tập đoàn Casino của châu Âu, và Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên GTC tại Hà Nội.

    Siêu thị Big C The Garden có tổng số 24 quầy tính tiền, kinh doanh trên 20.000 mặt hàng đa dạng và phong phú từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đến hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm….. Ngoài các gam hàng hóa hiện đang được kinh doanh tại các siêu thị Big C, siêu thị Big C The Garden có những điểm nhấn như chú trọng về dịch vụ khách hàng (giao hàng miễn phí, gói quà miễn phí, giữ xe và giữ đồ miễn phí, hoàn tiền xe buýt, dịch vụ sửa quần áo miễn phí, máy rút tiền tự động…); tăng cường gam sản phẩm chế biến sẵn...

    Siêu thị này từng dính nhiều vị lùm xùm: "nho Việt Nam dán cờ Trung Quốc" (năm 2013), "Bỏ quên date sản phẩm" (năm 2014), " "hành" người trúng giải chương trình khuyến mại" (năm 2010)...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-hang-loat-nguoi-ngat-xiu-non-oi-o-bigc-the-garden-a87376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những lùm xùm của hệ thống siêu thị Big C

    Những lùm xùm của hệ thống siêu thị Big C

    (ĐSPL) - Big C bán thịt heo nghi nhiễm bệnh lợn gạo; nấm không rõ nguồn gốc; táo thối, sữa chua, nước cam ép quá hạn, gà hàng thải... những vụ lùm xùm thời gian gần đây đang làm ảnh hưởng đáng kể đến uy tín của hệ thống đại siêu thị này...