+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Gia đình nạn nhân xác định, trước khi tự tử anh H. có xảy ra mâu thuẫn với một thành viên trong gia đình, sau đó người này đã ra ngoài thực hiện hành động quay phát trực tiếp lên mạng xã hội (livestream) cảnh mình chuẩn bị quyên sinh.

    Theo Tiền phong, chiều 5/11, người dân thuộc phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên trong tư thế treo cổ trên cây.

    Tại hiện trường, cạnh đó có chiếc xe máy mang biển số tỉnh Phú Yên. Khi họ đến gần thì nhận thấy nạn nhân đã tử vong.

    Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, công an TP Thủ Dầu Một đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa hiện trường điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng về vụ việc.

    nguyen nhan nam thanh nien tu tu sau khi livestream canh chuan bi treo co
    Hiện trường phát hiện thi thể anh H. Ảnh: Tiền phong, VTC News.

    Bước đầu, cơ quan công án xác định danh tính nạn nhân là anh Đ.X.H. (SN 1993, quê Phú Yên).

    Sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành liên lạc với gia đình nạn nhân. Theo lời kể gia đình, trước đó anh H. có mâu thuẫn với một người thân trong nhà. Anh chạy ra ngoài rồi livestream cảnh chuẩn bị treo cổ tự tử. Khi được mọi người phát hiện thì anh H đã tử vong.

    Trước đó không lâu, trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Theo VTC News, khuya 1/10, một nam thanh niên ở phòng trọ tại phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một lên mạng xã hội livestream tâm sự chuyện buồn tình cảm. Anh này nói lời xin lỗi gia đình, xin lỗi bạn gái rồi bất ngờ treo cổ lên một sợi dây đã chuẩn bị sẵn từ gác trọ. 

    Đến sáng 2/10, khi xem được clip, người thân, bạn bè mới tá hoả đến phòng trọ tìm. Khi đẩy cửa vào trong, họ thấy nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Nạn nhân là anh N.D.L. (SN 1993, quê Sóc Trăng). Nguồn tin cho biết, anh L. phát trực tiếp lúc mọi người đang ngủ và trang cá nhân có ít bạn bè nên không ai kịp phát hiện để ngăn cản.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-o-binh-duong-a598234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan