+Aa-
    Zalo

    Bắt thiếu nữ 19 tuổi dùng "clip nóng" để tống tiền bạn tình U70

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có tiền tiêu xài, thiếu nữ 19 tuổi đã dùng hình ảnh và "clip nóng" để đe dọa, chiếm đoạt tài sản của "bạn tình" 70 tuổi.

    Để có tiền tiêu xài, thiếu nữ 19 tuổi đã dùng hình ảnh và "clip nóng" để đe dọa, chiếm đoạt tài sản của "bạn tình" 70 tuổi.

    Ngày 18/12, Công an TP.Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) cho biết, đã lập hồ sơ xử lý đối tượng Vũ Thị Huyền Trang (SN 2000, trú tại TP.Bà Rịa) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Theo thông tin điều tra, trước đó Trang và ông D.V.N (SN 1949, ngụ huyện Long Điền) có quen biết và nảy sinh tình cảm. Sau đó, cả 2 đã quan hệ tình dục với nhau.

    Trong quá trình "yêu đương", Trang và ông N. xảy ra mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung nên đường ai nấy đi.

    Dùng "clip nóng" tống tiền bạn trai 70 tuổi. Ảnh minh họa

    Tuy nhiên, cô gái 19 tuổi lại đe dọa sẽ tung những hình ảnh và clip nhạy cảm của 2 người lên mạng với mục đích tống tiền.

    Lo sợ mọi chuyện sẽ bị phát giác, ông N. đã đưa cho Trang 2 lần với số tiền 17 triệu đồng. Thấy tống tiền dễ dàng, khi hết tiền, Trang lại tiếp tục dùng chiêu cũ, yêu cầu "người bạn tình 70 tuổi" đưa thêm 20 triệu mới xóa hình ảnh, clip nhạy cảm.

    Đến lần thứ 3, Trang hẹn ông N. tại trước khu vực một siêu thị để đưa thêm 20 triệu đồng thì bị công an bắt quả tang.

    Cũng liên quan đến những vụ mâu thuẫn tình ái, mới đây, Cơ quan CSĐT Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố vị can đối với Hoàng Minh Tâm (SN 1988, trú tại thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Nạn nhân của Tâm là nữ giáo viên đang công tác trên địa bàn huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

    Qua điều tra cho thấy, Hoàng Minh Tâm là người đã có vợ và một con nhỏ, làm nghề lái xe taxi tư nhân trên địa bàn huyện Tuyên Hóa. Nữ giáo viên N. cũng đã có gia đình và hơn Tâm nhiều tuổi.

    Lúc đầu, giữa 2 người chỉ là tình cảm chị em nhưng lâu dần đã phát triển thành tình cảm yêu đương nam nữ.

    Trong những lần ân ái tại nhà nghỉ, Tâm đã dùng điện thoại ghi lại làm kỷ niệm. Sau một thời gian qua lại, do sợ sự việc bị lộ nên cô giáo N. chủ động chấm dứt với Tâm. Sẵn có những clip nhạy cảm trong tay, lại trong cảnh túng tiền, Tâm nhiều lần đe dọa tung clip nóng lên mạng để ép cô N. phải đưa cho mình 55 triệu đồng.

    Khoảng 16h30 ngày 29/12, tại quán cafe Sơn Ca thuộc tiểu khu 9, thị trấn Quy Đạt, trong lúc cô N. giao tiền cho Tâm thì Đội hình sự Công an huyện Minh Hóa bắt quả tang.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thieu-nu-19-tuoi-dung-clip-nong-de-tong-tien-ban-tinh-u70-a305027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan