+Aa-
    Zalo

    Chân dung Goo Hara: Nữ thần xinh đẹp bậc nhất Hàn Quốc bị scandal nhấn chìm mọi ánh hào quang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Goo Hara qua đời khiến nhiều người tiếc nuối cho nữ thần nhan sắc một thời và xót xa trước những áp lực mà người nổi tiếng phải gánh chịu.

    Việc Goo Hara qua đời khiến nhiều người tiếc nuối cho nữ thần nhan sắc một thời và xót xa trước những áp lực mà người nổi tiếng phải gánh chịu.

    Nữ thần sắc đẹp đình đám

    Goo Hara sở hữu nhan sắc như búp bê. 

    Goo Hara sinh ngày 13/1/1991, cô được biết đến đầu tiên với vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ KARA trực thuộc DSP Entertainment từ năm 2007 cho đến khi nhóm tan rã vào năm 2016.

    Không chỉ nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc, KARA còn thành công "đánh chiếm" cả thị trường Nhật Bản. KARA là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên được tổ chức concert ở sân vận động Tokyo Dome – nơi được mệnh danh là thánh đường của các nhóm nhạc ở xứ sở hoa anh đào, khiến họ trở thành 1 trong những nhóm nữ Kpop hàng đầu.

    Trong suốt khoảng thời gian hoạt động của mình, KARA đã phát hành 4 full-album cùng với 8 mini-album tại Hàn Quốc. Nhóm đã thu được một số thành công, trong đó có giải Best Dance Award tại Giải thưởng Âm nhạc châu Á Mnet Asian Music Awards và giải Ca sĩ/Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất tại Korean Entertainment Arts Awards lần thứ 16.

    Hara được xem là một trong những thành viên gắn bó với KARA lâu nhất, cũng là gương mặt được nhiều người nhớ đến. 

    Nhờ thân hình chuẩn và gương mặt xinh đẹp, Goo Hara không chỉ phát triển sự nghiệp ca hát mà còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và người mẫu, thu được nhiều thành công nhất định.

    Cô nhận được giải Ngôi sao mới tại SBS Drama Awards năm 2011 với vai diễn trong drama "City Hunter" đình đám. Nhan sắc của Goo Hara lọt top những nữ thần sắc đẹp đình đám bên cạnh Suzy (MissA), YoonA (SNSD), Sohee (Wonder Girls)...

    5 thành viên của KARA. 

    Danh tiếng đi kèm với tai tiếng…

    Trong sự nghiệp của mình, Goo Hara từng vướng phải rất nhiều ồn ào, lùm xùm không đáng có.

    Cô từng bị chỉ trích dữ dội khi thừa nhận đã can thiệp dao kéo để có được nhan sắc như thiên thần. Sau đó, cô bị ném đá khi vướng phải nghi vấn vào khách sạn với bạn trai ở tuổi 17. Thời điểm đó, hình tượng của nữ ca sĩ bị phá vỡ.

    Tới năm 2013, Goo Hara bị ném đã dữ dội khi có thái độ vô lễ với MC Kim Gura của chương trình Radio Star. Cách hành xử không chuyện nghiệp này đã khiến Goo Hara và Kara tổn hại không ít danh tiếng.

    Năm 2016, Kara tuyên bố tan rã trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Goo Hara theo đuổi sự nghiệp cá nhân. Cô quyết định theo phong cách gợi cảm và tiếp tục vấp phải chỉ trích khi bị cho là "học sinh tiểu học đua đòi làm người lớn".

    Năm 2018, Goo Hara lên tiếng tố bạn trai bạo hành. Cô thậm chí còn công khai kết quả khám bệnh để chứng minh lời tố cáo của mình là có cơ sở.

    Không chịu ngồi yên, bạn trai cô tố ngược lại chính anh ta mới là người bị bạo hành, thậm chí còn tuyên bố muốn gửi clip thân mật của cặp đôi cho báo chí. 

    Hara vướng lùm xùm cùng bạn trai cũ.

    Sự nghiệp của cô từ đây bị ảnh hưởng không nhỏ. Dù là người bị hại nhưng nữ ca sĩ đã trực tiếp xin lỗi khán giả và mong muốn sự việc sớm qua đi.

    Rạng sáng 25/5, cô được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng. Trước đó, Hara khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi có những bài đăng đầy ẩn ý trên tài khoản SNS cá nhân.

    Cụ thể, cựu thành viên KARA viết: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

    Sau khi được cứu chữa, Goo Hara được đưa sang Nhật Bản để thay đổi môi trường sống. Hồi tháng 10, bạn thân của Hara là nữ ca sĩ Sulli qua đời vì tự tử. Goo Hara đã khóc nức nở khi livestream cũng như khi về Hàn Quốc viếng đám tang.

    Tuổi thơ cay đắng

    Ít ai biết rằng, nữ thần xinh đẹp bậc nhất Hàn Quốc Goo Hara từng có quãng thời gian chịu cảnh bạo lực học đường chỉ vì gương mặt quá xinh đẹp của mình.

    Trong chương trình Nocturnal (năm 2010), Goo Hara đã tiết lộ: "Thực sự thì đó là một quãng thời gian đầy chông gai với em. Em đã phải chuyển trường nhiều lần vì các bạn nữ ghét em ra mặt. Khi còn đi học, em khá nổi tiếng với các bạn nam. Ở trường luôn có sự phân biệt "ma mới" và "ma cũ". Vì được các bạn nam chú ý nên em đã bị một đàn chị khóa trên đánh đến ngất xỉu. Trong giờ giải lao, cô ấy đã xông vào lớp và đánh đánh em té tát", thành viên nhóm Kara nghẹn ngào tâm sự.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-goo-hara-nu-than-xinh-dep-bac-nhat-han-quoc-bi-scandal-nhan-chim-moi-anh-hao-quang-a302064.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan