+Aa-
    Zalo

    HLV Frank Lamparg gọi điện, chèo kéo chân sút "bom tấn" người Bỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Huấn luyện viên Frank Lampard gọi cho Mertens gần như mỗi ngày nhằm thuyết phục nam cầu thủ gia nhập Chelsea.

    Huấn luyện viên Frank Lampard gọi cho Mertens gần như mỗi ngày nhằm thuyết phục nam cầu thủ gia nhập Chelsea.

    Dries Mertens.

    Mùa hè này, câu lạc bộ Chelsea sẽ chia tay bộ đôi Willian - Pedro sau nhiều năm gắn bó. Do đó, huấn luyện viên Lampard đang tích cực tìm kiếm các phương án thay thế, và một trong số đó là Dries Mertens .

    Ban đầu, Mertens muốn tiếp tục gắn bó với Napoli. Tuy nhiên, anh ấy thay đổi ý kiến và gửi lời đề nghị đến nhiều câu lạc bộ nước ngoài. Trong khi đó, Chelsea đã muốn mua Dries Mertens từ hồi tháng 1 để thay thế Olivier Giroud.

    Ông Lampard gọi cho Mertens gần như mỗi ngày. Ban lãnh đạo “The Blues” cũng sẵn sàng trao cho Dries Mertens mức lương 130.000 bảng/tuần, cao hơn so với con số mà anh đang nhận ở Napoli hiện tại.

    Theo tiết lộ từ Vincenzo Morabito – một nhân vật "máu mặt" trong giới đại diện cầu thủ ở châu Âu, khẳng định, "thuyền trưởng" của Chelsea đã tìm cách lôi kéo chân sút sinh năm 1987 về với Stamford Brigde được một thời gian.

    Về thành tích cá nhân, Dries Mertens thể hiện một hiệu suất đáng kinh ngạc, anh ghi được 12 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến ​​tạo trong 29 lần ra sân cho Partenopei trước khi các trận đấu của mùa giải 2019/2020 bị đình chỉ.

    Tuy nhiên, Mertens được cho là đã bị Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli loại khỏi các kế hoạch trong tương lai, điều này có thể thúc đẩy nhanh sự ra đi của cầu thủ người Bỉ.

    Dries Mertens gia nhập Napoli hồi năm 2013 từ câu lạc bộ PSV Einhoven. Tại câu lạc bộ Napoli, cầu thủ người Bỉ đã có những bước phát triển vượt bậc, vươn mình trở thành một trong những ngôi sao sáng tại sân vận động San Paolo.

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến tình hình tài chính của các câu lạc bộ, đã có nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 32 tuổi. Bởi Dries Mertens sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

    Lúc này, Mertens chỉ còn khoảng 2 tháng hợp đồng với Napoli. Do đó, anh có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-frank-lamparg-goi-dien-cheo-keo-chan-sut-bom-tan-nguoi-bi-a321787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan