+Aa-
    Zalo

    Sát khuẩn siêu xe, lập đương hầm khử trùng tại Điện Kremlin và nhà riêng của ông Putin nhằm chống Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân viên an ninh phải phun dung dịch sát khuẩn vào tay nắm cửa xe ô tô để bảo vệ ông Putin trước nguy cơ lây nhiễm virus SARS-CoV-2.

    Nhân viên an ninh phải phun dung dịch sát khuẩn vào tay nắm cửa xe ô tô để bảo vệ ông Putin trước nguy cơ lây nhiễm virus SARS-CoV-2.

    [presscloud]16180[/presscloud]

    Xuất hiện trong đoạn video, một người đàn ông mặc bộ vest đen – được cho là thành viên của lực lượng bảo đảm an ninh cho Tổng thống Nga Vladimir Putin– đã xịt một thứ như là dung dịch sát khuẩn lên tay nắm cửa xe limousine, rồi mới mở cửa cho nhà lãnh đạo bước xuống xe.

    Trước đó, ông Dmitry Peskov, người phát ngôn của Tổng thống, tiết lộ Điện Kremlin và nhà riêng của Tổng thống Putin tại Novo-Ogaryovo đã lắp đặt “đường hầm khử trùng” để bảo vệ nhà lãnh đạo Nga trước nguy cơ mắc Covid-19. Cũng theo ông Peskov, bất cứ ai gặp gỡ nhà lãnh đạo Nga đều phải xét nghiệm Covid-19 trước. 

    Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng các nhân viên y tế Nga đã rất nỗ lực trong việc giảm tử vong vì Covid-19 xuống mức tối thiểu.

    "Tôi chắc chắn rằng các bạn đã làm mọi thứ có thể và hơn thế nữa, thể hiện những điều thực sự kỳ diệu về tính chuyên nghiệp. Điều quan trọng nhất là các bạn đã rất nỗ lực giảm tử vong xuống mức tối thiểu, đây là thành quả đáng ghi nhận của các bạn!", TASS dẫn lời nhà lãnh đạo Nga nói trong một cuộc họp trực tuyến với các chuyên gia y tế nước này.

    Bên cạnh đó, ông Putin cũng bày tỏ hy vọng rằng vaccine Covid-19 sẽ xuất hiện trong tương lai gần.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Getty

    Tỷ lệ tử vong vì Covid-19 ở Nga tương đối thấp so với những quốc gia có số ca nhiễm cao như Mỹ, Ý, và Tây Ban Nha; nhưng số ca tử vong trong đội ngũ y tế như trên là rất lớn, theo AFP.

    Tổng thống Putin và giới chức Nga thừa nhận có nhiều vấn đề trong việc cung cấp thiết bị bảo hộ cá nhân cho đội ngũ y tế chống dịch.

    Hiện tại biên giới giữa các nước trong EU đã được mở với phần lớn các biện pháp hạn chế đã được dỡ bỏ, giúp hàng nghìn người Pháp có thể sang Anh từ ngày 21/6 để mua thuốc lá và rượu với giá rẻ hơn.

    Tây Ban Nha là quốc gia hút khách du lịch nhiều thứ hai thế giới, với 20% trong 80 triệu du khách tới nước này là từ Anh. Khoảng 400.000 người Anh hiện đang sở hữu nhà ở Tây Ban Nha.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-khuan-sieu-xe-lap-duong-ham-khu-trung-tai-dien-kremlin-va-nha-rieng-cua-ong-putin-nham-chong-covid-19-a328242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan