+Aa-
    Zalo

    Sạc iPhone trong phòng tắm, cô gái trẻ tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái tại Nga đã tử vong trong bồn tắm, và chiếc iPhone 8 là “thủ phạm” gián tiếp dẫn đến cái chết của nạn nhân.

    Một cô gái tại Nga đã tử vong trong bồn tắm, và chiếc iPhone 8 là “thủ phạm” gián tiếp dẫn đến cái chết của nạn nhân.

    Tòa nhà nơi nạn nhân sinh sống. Ảnh: Mail

    Olesya Semenova, 24 tuổi, được bạn cùng phòng phát hiện đã chết tại căn hộ nơi cả hai đang sống ở thành phố Arkhangelsk,Nga.

    “Tôi la hét, lay cô ấy nhưng người cô ấy tím tái, không thở và không có dấu hiệu của sự sống”, người bạn có tên Daria cho biết. “Tôi thực sự sợ hãi. Khi chạm vào cô ấy, tôi cũng bị điện giật. Có một chiếc điện thoại ở dưới nước. Nó đang cắm sạc”.

    Các nhân viên y tế sau đó xác nhận rằng Olesya - một nhân viên cửa hàng quần áo - đã tử vong trong bồn tắm, và chiếc iPhone 8 là “thủ phạm” gián tiếp dẫn đến cái chết của cô gái trẻ.

    Bản thân Olesya từng nhiều lần vừa tắm vừa chụp ảnh, quay video “selfie” để đăng lên mạng xã hội.

    Bộ tình trạng khẩn cấp Nga đã phát đi một cảnh báo sau cái chết của Olesya, cũng là một trong số nhiều ca tử vong tương tự trong thời gian gần đây ở nước này.

    Olesya từng nhiều lần chụp ảnh trong bồn tắm. 

    "Bi kịch này một lần nữa nhắc chúng ta rằng nước và các đồ gia dụng điện tử đang được cắm sạc không nên ở cạnh nhau. Tương tự đối với các thiết bị di động. Nếu bạn làm rơi chiếc smartphone xuống nước, điều tồi tệ nhất là nó sẽ bị hỏng. Nhưng nếu nó đang được kết nối với hệ thống điện, ta sẽ thấy hậu quả nghiêm trọng như thế nào", cảnh báo nêu.

    Trước đó, hồi tháng 8, một học sinh 15 tuổi người Nga tên là Anna đã chết tại Moscow vì nguyên nhân tương tự. Năm ngoái, kiều nữ làng bài poker Liliya Novikova cũng bị điện giật chết trong phòng tắm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sac-iphone-trong-phong-tam-co-gai-tre-tu-vong-thuong-tam-a348862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan