+Aa-
    Zalo

    Nguyên tắc vệ sinh mà bạn gái cần thuộc nằm lòng để phòng tránh tối đa các bệnh phụ khoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Là khu vực cực nhạy cảm và dễ tổn thương, vùng tam giác vàng đòi hỏi một chế độ chăm sóc rất đặc biệt. Để duy trì sức khỏe vùng kín, bạn gái cần nắm được

    (ĐS&PL) Là khu vực cực nhạy cảm và dễ tổn thương, vùng tam giác vàng đòi hỏi một chế độ chăm sóc rất đặc biệt.  Để duy trì sức khỏe vùng kín, bạn gái cần nắm được các nguyên tắc giữ vệ sinh như sau:

    Tập thói quen vệ sinh sạch sẽ

    Sau khi tiểu tiện, đại tiện, hãy dùng giấy lau từ trước về sau để tránh nhiễm khuẩn âm đạo, giảm nguy cơ nhiễm trùng. Thay băng vệ sinh thường xuyên trong kỳ kinh nguyệt bởi nếu để lâu sẽ tạo ra mùi hôi và làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Không dùng băng vệ sinh khi không có kinh vì tạo môi trường bức bí gây nhiễm trùng âm đạo. Nên sử dụng các sản phẩm vệ sinh nguyệt không chứa hương thơm hoặc thuốc nhuộm vì các hóa chất này có thể làm hại sức khỏe của bạn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

    Vệ sinh sau khi quan hệ tình dục

    Dịch cơ thể xuất ra trong quá trình "quan hệ" có thể gây nhiễm trùng, dị ứng và tạo mùi hôi nếu bạn không vệ sinh sạch sẽ sau khi giao hợp.

    Ăn uống đủ chất dinh dưỡng

    Chế độ ăn uống cân bằng, giàu dinh dưỡng cũng giúp bảo vệ sức khỏe “vùng tam giác" và sức khỏe sinh sản. Một số loại thực phẩm như nước ép nam việt quất và sữa chua có thể ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiễm nấm âm đạo. Ăn các thực phẩm từ đậu cũng sẽ giúp chữa khô âm đạo hiệu quả.

    Giữ cân bằng pH mà không cần thụt rửa âm đạo

    Thụt rửa có thể gây ảnh hưởng đến nồng độ pH của âm đạo, làm giảm độ a-xít và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Tránh dùng xà phòng hoặc nước rửa quá mạnh để vệ sinh âm hộ hoặc bên trong âm đạo vì sẽ làm ảnh hưởng đến độ cân bằng pH khỏe mạnh. 

    Lựa chọn chất liệu trang phục khô thoáng

    Sự cọ xát, ẩm ướt là kẻ thù tệ nhất cho vùng da bikini vì chúng tạo môi trường thuận lợi cho nấm và vi khuẩn sinh sôi, nảy nở. Cộng thêm đồ lót của bạn quá chật và bằng chất liệu sợi tổng hợp cũng khiến cho vùng kín bị rát và ngứa ngáy làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm, nấm vùng kín hay thậm chí còn bị viêm đường tiết niệu. Do đó, bạn gái cần chọn đồ lót, trang phục có chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi để bảo vệ sức khỏe “cô bé” nhé!

    Lựa chọn dung dịch vệ sinh phù hợp

    Chọn những loại dung dịch vệ sinh không gây kích thích âm đạo để đề phòng nguy cơ viêm nhiễm vùng kín do các loại hóa chất kháng khuẩn tạo ra. Hãy vệ sinh vùng kín bằng nước ấm và dùng loại dung dịch vệ sinh phù hợp, chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên an toàn để tránh làm tổn thương âm đạo. Không nên sử dụng dung dịch vệ sinh gây kích thích âm đạo khiến vùng kín bị tổn thương.

     Sử dụng dung dịch vệ sinh chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên - Bí quyết cho vùng kín khỏe mạnh, an toàn

    Theo chia sẻ của chuyên gia cao cấp Trần Thị Xuân Hòa -  Chuyên khoa II, Phó giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: “Dung dịch vệ sinh chiết xuất từ tự nhiên an toàn, lành tính, tốt cho sức khỏe vùng kín của phụ nữ, không gây tác dụng phụ hay khô rát nếu sử dụng lâu dài như các loại dung dịch chứa thành phần hóa họcvà Gel X2 Nano nghệ chính là sản phẩm tôi vẫn thường khuyên bệnh nhân dùng cho vùng kín an toàn, khỏe mạnh.  Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép và  là dung dịch vệ sinh thế hệ mới giúp phòng ngừa và điều trị viêm nhiễm phụ khoa, cũng như tái tạo và nuôi dưỡng vùng kín. Gel X2 Nano nghệ chứa những thành phần thiên nhiên quý giá bao gồm Nano nghệ, Berberin, chiết xuất Rễ cây ngưu bàng, chanh tây, tinh thể bạc hà. Sản phẩm chiết xuất 90% thành phần từ thiên nhiên an toàn cho bà bầu, phụ nữ sau sinh, và các bạn gái mới lớn có vùng da nhạy cảm nhất.”

    -Nano nghệ: Gel vệ sinh X2 Nano nghệ là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam sử dụng Nano nghệ trong điều chế sản phẩm. Trên dây chuyền hiện đại, các chuyên gia tách curcumin dưới dạng hạt siêu nhỏ, kích thước chỉ từ 50 – 70 nm giúp hấp thụ hoạt chất trên da lên tới 80%, tan 100% trong nước, đem lại nhiều tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch và làm đẹp cho vùng kín, đặc biệt hiệu quả với các trường hợp viêm nhiễm, nấm ngứa.

    - Berberin: (Cây vàng đắng): Hoạt chất vô cùng quen thuộc với người Việt Nam kháng viêm vượt trội, tiêu diệt các mầm mống gây bệnh mà vẫn cực kỳ lành tính với vùng da nhạy cảm nhất.

    - Chiết xuất Rễ cây ngưu bàng: Đây là chiết xuất được đánh giá như “Nhân sâm của Nhật Bản”, với công dụng thúc đẩy lưu thông máu đến bề mặt da, cải thiện chất lượng, kết cấu của da, đặc biệt còn chứa các chất chống oxy hóa- thành phần “vàng” cho làn da vùng kín luôn hồng hào, tránh thâm sạm.

    - Chanh tây, tinh thể bạc hà: Giúp khử mùi hôi hiệu quả, đem lại cảm giác thoáng mát tuyệt đối cho “cô bé”

    Sản phẩm chiết xuất 90% thành phần từ thiên nhiên an toàn cho bà bầu, phụ nữ sau sinh, và các bạn gái mới lớn có vùng da nhạy cảm nhất.

    Liệu trình sử dụng sản phẩm Gel X2 Nano nghệ nhà sản xuất khuyên dùng:

    - 3 tới 5 ngày đầu khi sử dụng, tình trạng hôi và ngứa giảm hẳn, cảm giác thoáng mát.

    - Sau 3 tới 4 tuần, dứt điểm tình trạng viêm nhiễm nấm ngứa, "cô bé" sạch sẽ và có mùi thơm. Âm đạo không còn khô, khi quan hệ tình trạng đau rát không còn.

    -  Sau 3 tháng, cơ thể thay đổi rất tích cực, nhất là vùng kín. Nhìn bằng mắt thường thấy chỗ ấy hồng và khít, sờ bằng tay hai môi bé cũng co lại.

    - Đến tháng thứ 5, cô bé trở nên hồng hào, se khít hơn, không còn tai tái, thâm sạm

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đang có giá bán là 220.000đ/lọ. So với nhiều sản phẩm khác thì giá thành này thuộc loại cao. Tuy nhiên, X2 Nano Nghệ thuộc loại gel, mỗi lần dùng chỉ cần rất ít, nếu quy đổi giá tiền thì mỗi ngày bạn gái chỉ cần chi trả hơn 1.000đ cho mỗi lần dùng. Mỗi lọ có thời gian sử dụng trong khoảng 6 tháng. Bởi vậy, khi đưa lên bàn cân kinh tế thì sản phẩm lại giúp bạn gái tiết kiệm một khoảng đáng kể nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe bản thân.

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global.

     “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

     Website: https://cocayhoala.vn/

     Hotline: 1900 633 385

     Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

     Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

     H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-tac-ve-sinh-ma-ban-gai-can-thuoc-nam-long-de-phong-tranh-toi-da-cac-benh-phu-khoa-a315192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.