+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thanh Tú - người đàn ông khiêm tốn thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đằng sau thành công của những địa điểm giải trí về đêm đầy lộng lẫy, người ta không quên sự cống hiến thầm lặng của những đội ngũ thiết kế, thi công, tạo nên “sân chơi” hoành tráng cho người nghệ sĩ, mang lại niềm vui cho khách hàng.

    Và Tú Pro là cái tên đi đâu cũng được mọi người yêu mến bởi tài năng, sự uy tín nhưng vô cùng khiêm tốn.

    anh 1tu

    Tự hào là nhà thầu tư vấn thiết kế thi công quán bar, vũ trường, karaoke, …uy tín hàng đầu Việt Nam. Doanh nhân Nguyễn Thanh Tú (Tú Pro) - Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí PRO, những năm qua luôn thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho đời, thi công hàng trăm công trình mang tầm vĩ mô trên toàn quốc, 80% quán bar, vũ trường tại Việt Nam và nước ngoài do anh thiết kế.

    anh 2tu

    Vũ trường hay bar club là điểm đến thu hút giới trẻ hoặc những người sành điệu, đây cũng là lĩnh vực kinh doanh giải trí đang dần trở nên thịnh hành hiện nay. Đặc biệt, sau 2 năm đại dịch đầy căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh môi trường sống động, vui tươi thì những thiết kế tuyệt kỉ và độc đáo bắt mắt người nhìn đã tạo hứng thú cho khách hàng đến vui chơi, thư giãn không chỉ một mà nhiều lần. Vũ trường, quán bar, karaoke nếu sở hữu nét đẹp hiện đại, nội thất tinh tế, toát lên nét thẩm mỹ riêng thể hiện trong từng đường nét thiết kế, cùng với đồ uống ngon, phục vụ tốt,… sẽ giúp bạn thu nhiều lợi nhuận.

    Đón đầu xu hướng, Tú Pro thành lập công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí PRO vào năm 2004 khi ngành giải trí về đêm còn nhiều hạn chế, đến nay đã gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cho ngành giải trí về đêm. Anh được mệnh danh là người hiểu được ngôn ngữ lập trình ánh sáng, hiểu được giá trị vật liệu, nhuần nhuyễn trong việc phối kết hợp ánh sáng với nội thất và vật liệu decor trang trí.

    “Sáng tạo không gian - công năng tối ưu” Tú Pro cùng đội ngũ của mình đã và đang làm đẹp cho không gian giải trí của hàng triệu người.  Mỗi sản phẩm là một tác phẩm kết hợp hài hoà giữa mong muốn của chủ đầu tư, sự tư vấn thông minh, mang xu hướng nâng tầm thế giới và bàn tay khối óc tài hoa của kiến trúc sư.

    anh 3tu

    Hòa mình vào không khí sôi động và thăng hoa cảm xúc trong những thiết kế kiến trúc không gian nội thất vũ trường, bar là điểm nhấn ấn tượng của các quán bar tầm cỡ. Kiến trúc xây dựng thi công là yếu tố quyết định quy mô và thẩm mỹ của bar club, vũ trường.

    Khi được hỏi về điểm khó của thi công quán bar, vũ trường, karaoke so với các công trình thiết kế khác, anh Tú Pro cho biết, “Thiết kế quán bar vũ trường không giống như cách thiết kế các không gian khác, vì đây là nơi cần hội tụ rất nhiều các yếu tố về màu sắc, ánh sáng, âm thanh, …, mà khi kết hợp chúng cần phải tạo ra được tính thẩm mỹ và thể hiện được cái “hồn” riêng; không nơi nào có được. Thiết kế nội thất vũ trường hay quán bar, karaoke đẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy thích thú và ghé đến thường xuyên. Khác với thiết kế nội thất nhà hàng hoặc quán café thì vũ trường lại rất tập trung vào yếu tố ánh sáng. Bố trí ánh sáng là phần rất quan trọng, bởi việc thiết kế hệ thống ánh sáng phải đảm bảo được tính linh hoạt, có thể thay đổi nhịp nhàng theo từng giai điệu âm thanh và độ sáng phù hợp với từng khu vực; chẳng hạn đối với những góc ngồi tĩnh lặng thì ánh sáng nên dịu nhẹ để tạo cảm giác thoải mái cho những vị khách chọn góc ngồi này”.

    anh 4tu

    Với hàng trăm mẫu thiết kế quán bar, karaoke trên toàn quốc, Tú Pro tự hào khi đơn vị của mình chuyên thiết kế quán bar - vũ trường đẹp và hiện đại. Các mẫu thiết kế bar ngày nay được nhiều chủ nhà yêu cầu thiết kế hiện đại hoàn toàn. Và cũng chính vì điều này Tú Pro đã tuyển chọn những đội ngũ kiến trúc sư tài giỏi chuyên về lĩnh vực bar để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thiết kế bar - Vũ trường.

    Bên cạnh đó, với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Công ty giải trí Pro mang đến những tác phẩm có chất lượng cao, tiến độ bàn giao đảm bảo, chi phí thấp nhất nhưng hiệu quả cao nhất, mang đến vẻ đẹp ấn tượng, phong cách mới lạ và đầy cá tính. Những thiết kế của Dịch vụ Giải trí Pro luôn được đánh giá cao từ khách hàng.

    Thế mạnh làm nên thương hiệu Giải trí Pro khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Giải trí Pro năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thanh-tu-nguoi-dan-ong-khiem-ton-thuc-hien-su-menh-lam-dep-cho-doi-a559856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan