+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Dịu – Bà mẹ hai con quyết tâm thành công để cho các con một tương lai tốt đẹp hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khao khát thành công, tự tin vào khả năng của bản thân và tin vào chất lượng sản phẩm mình từng dùng, bà mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Dịu

    Khao khát thành công, tự tin vào khả năng của bản thân và tin vào chất lượng sản phẩm mình từng dùng, bà mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Dịu (sinh năm 1996, Bắc Giang) đã quyết định trở thành tổng phân phối của thương hiệu mỹ phẩm Bio Nai’ra thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Ivory.

    Nguyễn Thị Dịu chia sẻ rằng, cô là một người yêu thích kinh doanh và khao khát làm giàu. Vì “phi thương bất phú”, chỉ có kinh doanh mới giúp cô thành công để lo cho các con một tương lai tốt đẹp hơn. Tuy nhiên kinh doanh gì, kinh doanh như thế nào thì Dịu chưa có thời cơ để tìm hiểu và thực hiện. Bởi khi đó con đầu lòng còn nhỏ và Dịu đang mang bầu bé thứ hai. Cơ hội đến với Dịu trong lần sử dụng sản phẩm của thương hiệu Bio Nai’ra – dòng mỹ phẩm công nghệ Pháp dành cho người Việt. Hết một liệu trình, Dịu thấy da dẻ trắng sáng, hồng hào, đẹp hơn rất nhiều. Nhận thấy đây là dòng sản phẩm tốt, có tiềm năng phát triển trên thị trường, bà bầu 7 tháng đã quyết định nhập hàng về bán. Nếu không bán được thì cô… để dùng. Tư tưởng đó đã giúp Dịu bắt đầu kinh doanh một cách thoải mái nên các khó khăn cũng không khiến cô quá căng thẳng và lo lắng.

    Vì là người mới chưa từng có kinh nghiệm và khá bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ nên Dịu lựa chọn hình thức bán hàng online, tranh thủ lúc con ngủ, con chơi là Dịu mày mò lên mạng xã hội học hỏi cách đăng bài, tư vấn khách hàng. Có điều gì chưa hiểu, cô mạnh dạn hỏi các chị em trong hệ thống Bio Nai’ra và được mọi người hỗ trợ nhiệt tình. Chính sự dám nghĩ dám làm, tinh thần ham học hỏi và khả năng tư vấn thuyết phục (vì đã từng dùng sản phẩm) đã giúp Dịu nhanh chóng có lượng khách hàng ổn định. Từ số vốn nhập hàng 5 triệu, Dịu đã tăng lên hàng chục triệu, rồi hàng trăm triệu. Từ một khách sỉ nhỏ bé, sau nửa năm tham gia hệ thống, Dịu đã trở thành tổng phân phối của Bio Nai’ra, quản lý trực tiếp 3 đại lý cấp dưới và nhiều chi nhánh, khách sỉ… Bà mẹ hai con phấn đấu trong năm 2019 sẽ phát triển hệ thống, tăng doanh số bán hàng và trở thành nhà phân phối của thương hiệu Bio Nai’ra. Quan trọng hơn, Dịu muốn bản thân thành công để làm một chỗ dựa vững chắc cho các con, giúp các con có điều kiện được ăn học đầy đủ, có một nền tảng tốt cho một tương lai phát triển. Dịu chia sẻ: “Các con chính là động lực để mình phấn đấu, là sức mạnh giúp mình vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống”. Dịu luôn lấy câu nói: “Đừng than vãn khi bạn chưa thực sự nỗ lực hết mình” để làm phương châm hoạt động và nhắc nhở các bạn trong hệ thống.

    Có lẽ chính vì sự nỗ lực hết mình và mục tiêu rõ ràng trong kinh doanh nên Dịu đạt được những thành công ngoài sức mong đợi. Đặc biệt, tham gia hệ thống Bio Nai’na, Dịu học hỏi được nhiều điều và thay đổi cả tư duy lẫn hình thức.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-diu-ba-me-hai-con-quyet-tam-thanh-cong-de-cho-cac-con-mot-tuong-lai-tot-dep-hon-a266600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan