+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị xử phạt 37,5 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hoa khôi Nam Em về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc.

    Báo Người Lao Động đưa tin, chiều 1/3, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã cung cấp thông tin về trường hợp của hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Nam Em).

    Sở Thông tin và Truyền thông cho biết hôm nay, Sở phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an TP.HCM đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em lên làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

    nguyen thi le nam em bi xu phat 37 5 trieu dong
    Nam Em tại buổi làm việc với cơ quan chức năng (chiều 1/3). Ảnh: Người Lao Động

    Trước đó, bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em liên tiếp tổ chức livestream trên các tài khoản mạng xã hội. Trong các buổi livestream gợi lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, không ngại tiết lộ góc khuất showbiz…

    Những nội dung phát ngôn gây tranh cãi của bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã gây ồn ào mạng xã hội và nhiều thông tin tiêu cực trong thời gian qua.

    Từ các hành vi trên, Sở Thông tin và Truyền thông quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc.

    Tổng số tiền xử phạt hành chính là 37,5 triệu đồng.

    Sở Sở Thông tin và Truyền thông yêu cầu bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em không được tái phạm, trường hợp tái phạm sẽ bị xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định.

    Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em chấp hành đúng quy định về quy tắc ứng xử trên mạng xã hội cũng như quy tắc ứng xử của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-le-nam-em-bi-xu-phat-37-5-trieu-dong-a612585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan