+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Thành đeo sash đặc biệt tại Miss Eco International 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì không phải thí sinh đại diện cho quốc gia nên Nguyễn Thị Thành không thể đeo sash giống như các thí sinh khác mà phải chờ một dải băng đặc biệt từ ban tổ chức.

    Vì không phải thí sinh đại diện cho quốc gia nên Nguyễn Thị Thành không thể đeo sash giống như các thí sinh khác mà phải chờ một dải băng đặc biệt từ ban tổ chức.


    Sau nhiều ngày trông đợi, cuối cùng dải băng (sash) mang dòng chữ "From VietNam" cũng được BTC Miss Eco International 2017 trao cho Nguyễn Thị Thành.

    Trong hai ngày 7/4 và 8/4, các thí sinh Miss Eco International 2017 đã cùng nhau trải qua một phần thi phụ là "Resorts Wear Competition" (Tạm dịch: Phần thi trang phục dạo biển) nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Eco Inernational 2017.

    Để tham dự phần thi này, các thí sinh phải di chuyển hơn 12 giờ đồng hồ để tới một khu vực Resort. Sau đó, diện những bộ trang phục do mình tự chuẩn bị và tham gia các phần thi: catwalk, photoshoot,..


    Nếu như ở những phần thi trước, Nguyễn Thị Thành không đeo sash vì BTC chưa chuẩn bị kịp tấm sash riêng cho một thí sinh tự do đến từ Việt Nam như cô thì khi vừa di chuyển tới khu resort, Nguyễn Thị Thành đã được BTC trao cho tấm sash với dòng chữ "From VietNam" khiến cô vô cùng vui sướng.


    Sau nửa chặng đường tham gia cuộc thi, từ 80 thí sinh nay Miss Eco chỉ còn lại hơn 60 thí sinh do lịch trình quá dày đặc, thời tiết khắc nghiệt khiến nhiều thí sinh không thể chịu nổi và phải từ bỏ cuộc thi.

    Nhờ vào lợi thế hình thể, sự tự tin trong cách tạo dáng, chụp hình. Nguyễn Thị Thành đã lọt top 15 chung cuộc cùng với thí sinh đến từ các quốc gia: Ukraina, Kenya, Hà Lan, Nam phi, New Zealand, Canada, Trung Quốc, Nhật Bản, Montenegro, Belarus, Nga.

    Mặc dù bước đầu giành được một số thành tích tại cuộc thi, đồng thời lên tiếng khẳng định mình không "thi thui" cũng như không trốn lệnh triệu tập, có lẽ Nguyễn Thị Thành vẫn phải đối mặt với án phạt từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-deo-sash-dac-biet-tai-miss-eco-international-2017-a186657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan