+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Thành khẳng định không thi “chui”, không trốn lệnh triệu tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phía Nguyễn Thị Thành đã chính thức lên tiếng về việc bất chấp lệnh triệu tập của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cô vẫn có mặt tại Ai Cập để tham dự Miss Eco International.

    Phía Nguyễn Thị Thành đã chính thức lên tiếng về việc bất chấp lệnh triệu tập của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cô vẫn có mặt tại Ai Cập để tham dự Miss Eco International 2017.

    Những ngày qua, vụ việc Nguyễn Thị Thành tham gia Miss Eco International 2017 mà không được cấp phép, cũng như không có mặt đúng lệnh triệu tập khẩn cấp của Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gây xôn xao showbiz Việt.

    Mặc dù Nguyễn Thị Thành đã đạt được danh hiệu đầu tiên tại cuộc thi, cũng như hòa đồng khá tốt với các thí sinh khác, nhưng nhiều người cho rằng điều này có lẽ cũng không thể giúp cô án phạt nặng sau khi trở về Việt Nam.


    Nguyễn Thị Thành tại Miss Eco International 2017.

    Mới đây, phía Nguyễn Thị Thành đã chính thức lên tiếng về sự việc trên, sau một thời gian im lặng tập trung vào cuộc thi.

    Theo đó, đại diện truyền thông của Nguyễn Thị Thành khẳng định, người đẹp đến với Miss Eco International 2017 với tư cách một thí sinh tự do, một khách mời đồng hành cùng cuộc thi chứ không phải một thí sinh đại diện cho Quốc gia. Có nghĩa là cô không hề "thi chui" như nhiều người đang khẳng định.

    Theo phía Nguyễn Thị Thành, sở dĩ có sự việc này là do sau khi gặp được người đẹp ở Việt Nam vào đầu tháng 3/2017 trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch, Tiến sĩ Amal Rezk - Chủ tịch Miss Eco International 2017 đã ngỏ lời với đơn vị nắm giữ bản quyền ở Việt Nam để mời Thành đến với Miss Eco dù đêm chung kết Hoa khôi du lịch Thành có đạt danh hiệu gì hay không.

    Nguyễn Thị Thành cùng với bà Amal Rezk (giữa) - Chủ tịch Miss Eco International 2017.

    Sau khi nhận được sự đồng ý của ông Nguyễn Trọng Hiếu - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đồng thời cũng là quản lý hiện tại của Nguyễn Thị Thành, bà Amal đã trao chiếc sash với dòng chữ: Miss Eco Vietnam cho Nguyễn Thị Thành để ekip chụp hình, quay clip giới thiệu về bản thân gửi cho Ban tổ chức Miss Eco International để hoàn thiện hồ sơ sớm vì cuộc thi sắp bắt đầu.

    Mặc dù sau đó biết về việc Nguyễn Thị Thành đã sửa răng và bị tước danh hiệu Á khôi, bà Amal nói rằng vẫn muốn mời Nguyễn Thị Thành tới Ai Cập và đồng hành cùng cuộc thi với tư cách một thí sinh tự do nếu như Thành đồng ý. Vì quy định của BTC cuộc thi Miss Eco International không yêu cầu thí sinh tham dự phải có danh hiệu.

    Có được cơ duyên này, Nguyễn Thị Thành đã viết một lá đơn gửi lên Ban tổ chức Miss Eco International 2017 vào ngày 22/3/2017 với nguyện vọng được tham dự cuộc thi với tư cách một thí sinh tự do đến từ Việt Nam, chứ không phải một thí sinh đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi và nhận được sự chấp thuận từ Ban tổ chức.


    Thư Nguyễn Thị Thành gửi BTC Miss Eco International 2017.

    Lý giải về việc đeo sash có dòng chữ Miss Eco VietNam, Nguyễn Thị Thành đã giải thích rằng cô chỉ đeo trong những ngày đầu tới Ai Cập theo yêu cầu của BTC để nhận diện các thí sinh. Tuy vậy, khi bắt đầu cuộc thi chính thức từ ngày 1/4, người đẹp đã không hề đeo sash Miss Eco VietNam mà chờ sash BTC làm riêng cho mình.

    Đồng thời, nói về việc "trốn" lệnh triệu tập của cơ quan chức năng, phía Nguyễn Thị Thành cho biết, lệnh triệu tập được đưa ra vào ngày 30/3 đúng với thời điểm Thành lên đường sang Ai Cập.

    Vì vậy, cô hoàn toàn không biết tới lệnh triệu tập này nên không thể có mặt tại Sở Văn hóa – Thể Thao và Du lịch TP.HCM để làm việc nên không thể nói Thành trốn lệnh triệu tập được.

    Nguyễn Thị Thành khẳng định, sau khi kết thúc cuộc thi tại Ai Cập, cô cũng như quản lý của mình sẽ có mặt tại Việt Nam và cả hai sẽ gặp gỡ đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình về việc đi thi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-khang-dinh-khong-thi-chui-khong-tron-lenh-trieu-tap-a186252.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan