+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Trang – Người mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giám đốc Công ty TNHH Bảo Trang Academy, giám khảo, ban tổ chức của nhiều cuộc thi làm đẹp, thẩm mỹ và là giảng viên tại Hà Nội, Nguyễn Thị Trang chính là minh chứng...

    Giám đốc Công ty TNHH Bảo Trang Academy, giám khảo, ban tổ chức của nhiều cuộc thi làm đẹp, thẩm mỹ và là giảng viên tại Hà Nội, Nguyễn Thị Trang chính là minh chứng cho ước mơ và điều mà phái đẹp luôn hướng đến – một người phụ nữ xinh đẹp bên ngoài, khí chất bên trong và khát khao tạo ra cái đẹp.

    Người phụ nữ xem làm đẹp là nghệ thuật

    Thời thơ ấu, Nguyễn Thị Trang (hay Bảo Trang) cũng như bao cô gái khác say mê làm đẹp và yêu mỹ phẩm. Nhưng cô không dừng lại ở mức đam mê, mà xem việc chăm sóc sắc đẹp là hoài bão của cuộc đời. Ước mơ tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm Việt uy tín, chất lượng, hướng tới mang lại vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin cho chị em phụ nữ, Bảo Trang đã miệt mài học tập, nghiên cứu. Sau nhiều lần thất bại, vấp ngã, nhờ được gia đình động viên và được hỗ trợ từ các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam, đứa con tinh thần của cô ra đời vào tháng 11/2018 với cái tên Thương hiệu Mỹ Phẩm Doctor Queen.

    Doctor Queen hướng đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da mặt, cơ thể, đến thực phẩm chức năng. Đến nay, Công ty Bảo Trang Academy được biết đến là thương hiệu hoạt động tích cực, uy tín, mang đến nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng để phụ nữ tìm lại vẻ đẹp và sự tự tin cho chính mình.

    Hiện tại, gia tài của Doctor Queen và Bảo Trang Academy chính là sự tin yêu của người dùng và nhiều giải thưởng lớn như Asia Best Health And Beauty Businesses And Products 2018, Top 100 Thương hiệu làm đẹp uy tín Khu vực Đông Nam Á, Top 10 thương hiệu - sản phẩm chất lượng châu Á - Thái Bình Dương năm 2020, Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020…

    Khi người làm đẹp thấu hiểu phụ nữ

    Chia sẻ về thương hiệu của mình, Bảo Trang cho biết mình chỉ tâm niệm là mang lại vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong cho tất cả các chị em phụ nữ. Thấu hiểu những tâm tư và điều phụ nữ cần, Bảo Trang không chỉ mang đến sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng để phái đẹp yên tâm sử dụng để nâng niu làn da và vẻ đẹp của mình, mà còn là người truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt để trân trọng bản thân và tự tin với vẻ đẹp đích thực của riêng mình.

    Vừa là chủ doanh nghiệp, Bảo Trang còn là giám khảo và đồng tổ chức nhiều cuộc thi làm đẹp, thẩm mỹ như Giám khảo chuyên ngành Da tại Hàn Quốc 2017, Giám khảo cuộc thi Phun xăm Quốc tế tại Thanh Hóa 2017, Ban tổ chức Đại hội Phun xăm Quốc tế 2018, Trưởng BGK bộ môn Chăm sóc da Beauty Star Of Festival 2020, Kỉ niệm chương Chung tay vì sắc đẹp cộng đồng… Đồng thời cô cũng là giảng viên tại trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội và là người đào tạo chăm sóc sắc đẹp cho các nhà phân phối, đại lý của Doctor Queen.

    Chính những thành tích góp nhặt trong nhiều năm làm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cùng vẻ đẹp tự tin, rạng ngời của Bảo Trang đã củng cố niềm tin cho rất nhiều phái đẹp đến với thương hiệu Doctor Queen. Bảo Trang còn chia sẻ sự thành công của Bảo Trang Academy và Doctor Queen còn mang đến cơ hội kinh doanh bền vững cho các chủ spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc, giúp cho rất nhiều người phụ nữ có được sự nghiệp ổn định và tìm lại vẻ đẹp tự tin cho mình.

    Với Bảo Trang, cuộc sống có ý nghĩa là cuộc sống đem lại hạnh phúc cho bản thân và mọi người xung quanh. Không chỉ năng nổ trong kinh doanh, cô còn được biết đến là chủ doanh nghiệp thường xuyên đóng góp, tổ chức hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Bảo Trang Academy thường góp sức mỗi khi có bão lũ tại các vùng rốn lũ Quảng Bình, hay quyên góp khẩu trang chống dịch cho trường tiểu học. Bảo Trang cho biết đó chỉ là những đóng góp nhỏ trong hành trình đồng hành cùng cộng đồng, nhưng Công ty cô luôn hướng đến là doanh nghiệp hoạt động tích cực và có trách nhiệm cùng cộng đồng cũng như mang đến những sản phẩm thực sự tốt cho người tiêu dùng.

    Địa chỉ doanh nghiệp: Số 6/19 Lê Lý, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang

    Website: http://doctorqueenvn.com/

    Facebook:

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-trang-nguoi-mang-den-ve-dep-cho-phu-nu-viet-a355390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan