+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Trọng Thành - Chủ nhân kênh TikTok đình đám được hàng ngàn tín đồ làm đẹp theo dõi

    (ĐS&PL) - Trong rất nhiều những nhà sáng tạo nội dung về làm đẹp trên TikTok, Nguyễn Trọng Thành luôn là cái tên được đông đảo khán giả tìm kiếm. Bởi lẽ anh chàng hot TikToker được mệnh danh là “Phù thủy sắc đẹp” trong nhiều năm qua. Hiện tại, anh Nguyễn Trọng Thành đã dùng TikTok để chia sẻ những kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm của mình để giúp cho hàng nghìn phụ nữ thay đổi nhan sắc trở nên xinh đẹp hơn.

    qy
    Gương mặt Hot TikToker được nhiều chị em chú ý thời gian gần đây

    Anh Nguyễn Trọng Thành sinh năm 1989 hiện đang là Chủ tịch HĐQT của Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế JT Angel và là người sáng lập chuỗi thẩm mỹ công nghệ cao JT. Không chỉ tài năng mà Hot TikToker 8x còn sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai. Hành trình đi đến thành công của TikToker khiến không ít người ngưỡng mộ khi từ hai bàn tay trắng Nguyễn Trọng Thành có được vị trí như hiện tại trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

    qy1
    Chân dung chàng trai tài năng, điển trai của làng thẩm mỹ Việt

    Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, TikToker đã từng tốt nghiệp ngành kỹ thuật trường Đại học Giao thông Vận tải. Không lựa chọn một công việc văn phòng ổn định đúng với ngành học, anh Nguyễn Trọng Thành muốn thử sức với những điều mới mẻ.

    Thời điểm bắt đầu, TikToker cũng không nhận được sự ủng hộ từ nhiều người. Chính vì thế mà anh gặp rất nhiều khó khăn khi phải tự tích cóp, xoay sở để kiếm tiền vốn. Khởi nghiệp với số vốn ít ỏi nhưng anh không ngại khó khăn, thách thức. Thành quả ngày hôm nay chính là quả ngọt Nguyễn Trọng Thành nhận được trong suốt hành trình bền bỉ đó.

    qy2
    Kênh TikTok của anh Nguyễn Trọng Thành

    Khi được hỏi về lý do xây dựng kênh TikTok, Nguyễn Trọng Thành tâm sự: “Bản thân tôi cũng trải qua không ít khó khăn, vậy nên tôi hiểu được và muốn chia sẻ với những ai đang trải qua nó. Đặc biệt là những bạn trẻ muốn theo đuổi ngành làm đẹp. Kênh TikTok sẽ là nơi Thành chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong suốt quá trình khởi nghiệp. Cũng như việc cập nhật không ngừng những phương pháp làm đẹp hiện đại.

    Bên cạnh đó, tôi nhận thấy phụ nữ Việt Nam có rất nhiều thiệt thòi. Nhiều người hy sinh vì gia đình mà quên đi việc chăm chút cho bản thân. Một số khác lại không có điều kiện tiếp cận với những dịch vụ làm đẹp cao cấp. Chính vì thế, trong những nội dung trên kênh TikTok của mình, Thành sẽ dành một phần lớn thời lượng để chia sẻ đến chị em những bí quyết làm đẹp hiệu quả, an toàn. Từ đó đồng hành cùng chị em trên hành trình tái tạo vẻ đẹp, sự tự tin vốn có”. 

    qy3
    Chủ nhân kênh TikTok đình đám được hàng ngàn tín đồ làm đẹp theo dõi

    Hiện tại, kênh TikTok của Nguyễn Trọng Thành đang sở hữu gần 300N lượt theo dõi và gần 3 triệu tim. Cùng với đó là hàng loạt những video triệu view với lượng tương tác khủng. Không chỉ giỏi kinh doanh, anh còn mang cái tâm của mình đến với cộng đồng thông qua kênh TikTok này. Từ những việc làm thiết thực đó, anh ngày càng nhận được sự quý mến và thương yêu từ khách hàng và cộng đồng mạng.

    Anh Nguyễn Trọng Thành cũng chia sẻ thêm, trong tương lai anh sẽ tiếp tục mang những kinh nghiệm, những kiến thức mình học được đúc kết lại trong những khóa đào tạo thực chiến kinh doanh online. Từ đó giúp cho nhiều chủ spa, thẩm mỹ viện hoặc những người trẻ đang trên hành trình tìm kiếm giấc mơ của riêng mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-trong-thanh-chu-nhan-kenh-tiktok-dinh-dam-duoc-hang-ngan-tin-do-lam-dep-theo-doi-a566817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.