+Aa-
    Zalo

    Nguyên Vũ đã có vợ và con trai 7 tuổi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ Nguyên Vũ lấp lửng cho biết cuộc sống gia đình anh ở mức tạm ổn. Gọi “tạm ổn” vì vẫn còn chưa thể công bố hoàn chỉnh với mọi người là anh có vợ và con.

    Nam ca sĩ Nguyên Vũ lấp lửng cho biết cuộc sống gia đình anh ở mức tạm ổn. Gọi “tạm ổn” vì vẫn còn chưa thể công bố hoàn chỉnh với mọi người là anh có vợ và con.

    Theo đó, thông tin trên đã khiến rất nhiều khán giả bất ngờ xen lẫn tò mò về người vợ và con của nam ca sĩ.

    Cụ thể trong một bài phỏng vấn với báo giới, Nguyên Vũ cho biết: “Ở tuổi 43, tôi đã có những dự định riêng về cuộc sống gia đình. Sự nghiệp của tôi đã khá ổn định, nhưng gia đình chỉ tạm ổn. Tôi gọi “tạm ổn” vì vẫn còn chưa thể công bố hoàn chỉnh với mọi người là tôi có người vợ, người con như vậy. Tôi không muốn mọi thứ ồn ào, ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên”.

    Như vậy, theo như chia sẻ của nam ca sĩ đã có vợ và con như bao người khác. Tuy nhiên vì không muốn những ồn ào của cuộc sống showbiz ảnh hưởng đến gia đình và người thân nên anh quyết định giữ kín.

    Theo nhiều thông tin, con của Nguyên Vũ đã 7 tuổi, tuy nhiên nam ca sĩ quyết định không chia sẻ gì nhiều.

    Nguyên Vũ tâm sự, lấy người khác nghề, họ không muốn liên quan đến những thị phi của dư luận. Nếu công khai, người phụ nữ của anh sẽ phải đối diện với những bình luận khen chê trên mạng xã hội mà bản thân anh thì không muốn điều đó xảy ra.

    Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm, “Tôi may mắn khi được một cô gái tốt yêu. “Hậu phương” của tôi là người phụ nữ bao dung, hiểu chuyện và thương tôi nhiều mới tin tưởng như vậy”.

    Chia sẻ về chuyện đời tư đã có vợ và con của Nguyên Vũ khiến nhiều khán giả bất ngờ

    Được biết, dù đã ở bên nhau khá lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại, anh và vợ vẫn chưa tổ chức đám cưới. Vì không muốn quá rình rang nên cả nam ca sĩ lẫn bạn đời vẫn chưa quyết định sẽ tổ chức lễ cưới như thế nào. Khi đến thời điểm thích hợp, anh sẽ thông báo tin vui với khán giả và người hâm mộ.

    Nguyên Vũ là nam ca sĩ được nhiều người nhớ mặt, thậm chí một thời anh từng là ca sĩ ngôi sao được giới trẻ mếm mộ. Dù thành công ở nhiều lĩnh vực từ ca nhạc cho đến đóng phim nhưng chuyện đời tư của Nguyên Vũ rất ít khi được nam ca sĩ chia sẻ thông tin về chuyện đời tư của mình. Chính vì vậy khi thông tin anh đã có vợ con được chia sẻ, rất nhiều khán giả đã bất ngờ.

    Trước khi rộ tin đã lấy vợ và sinh con, Nguyên Vũ từng vướng không ít tin đồn về giới tính. Nam ca sĩ cũng cho biết, người yêu anh cũng biết về những ồn ào trên nhưng không để tâm nên cuộc sống không bị ảnh hưởng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-vu-da-co-vo-va-con-trai-7-tuoi-a187626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan