+Aa-
    Zalo

    Nguyên Vũ đưa mẹ du lịch Côn Đảo ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khác với mọi năm, năm nay Nguyên Vũ dành trọn những ngày nghỉ ở Côn Đảo cho người mẹ yêu quý nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

    (ĐSPL) - Khác với mọi năm, năm nay Nguyên Vũ dành trọn những ngày nghỉ ở Côn Đảo cho người mẹ yêu quý nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

    Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh những người phụ nữ. Vì vậy, mỗi năm vào ngày 8/3, ca sĩ Nguyên Vũ đều đặt bánh kem chưa trang trí để đem vê tự tay trang trí tặng mẹ. 
    Năm nay, Nguyên Vũ chia sẻ, anh dành cho mẹ một chuyến du lịch tại Côn Đảo để hai mẹ con có nhiều thời gian bên nhau, cùng thư giãn trước thiên nhiên tuyệt đẹp. 

    "Hai mẹ con ở riêng 1 biệt thự sân vuờn thật là đẹp ..Bỏ hết những thị phi , mình bỗng nhiên như một đứa trẻ vui đùa bên Mẹ , rất hồn nhiên vô tư như ngày nào ... Mới đó mà nhanh thật , bao sự hy sinh mà Mẹ dành cho con , giờ nhìn lại con giật mình sợ ngày nào đó con chỉ còn lại một mình với gia đình nhỏ bé riêng của con thiếu vắng đi cái bóng mát mà Mẹ suốt cả đời che chở cho con khôn lớn. Mong sao cả năm đều là ngày 8/3 của tất cả những người phụ nữ...

    Chia sẻ của Nguyên Vũ.

    "Mẹ là nguồn năng lượng vô biên để ta vượt qua tất cả những khó khăn của cuộc sống. Mẹ là niềm tin cho ta iu cuộc đời nhiều hơn. Mẹ là sự ấm áp mà ta trở về những khi lạnh lẽo trống trải ...", Nguyên Vũ chia sẻ trên trang cá nhân.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh của Nguyên Vũ và mẹ:









    ẢNH: FBNV.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-vu-dua-me-du-lich-con-dao-ngay-quoc-te-phu-nu-83-a86522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan