+Aa-
    Zalo

    Nguyên Vũ: Catse hơn nửa tỷ đồng là có thật!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Nguyên Vũ đã lên tiếng xác nhận thông tin liên quan đến bản hợp đồng biểu diễn trị giá hơn nửa tỷ đồng.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Nguyên Vũ đã lên tiếng xác nhận thông tin liên quan đến bản hợp đồng biểu diễn trị giá hơn nửa tỷ đồng.

    Bùi Caroon bất ngờ công khai catse "khủng" của Nguyên Vũ trên trang cá nhân.

    Như thông tin báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, ngày 25/2 vừa qua, trên trang cá nhân của ca sĩ trẻ Bùi Caroon bất ngờ đăng tải những thông tin liên quan đến mức catse biểu diễn của ca sĩ Nguyên Vũ. Trong đó, Bùi Caroon khẳng định nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt có mức catse "khủng" lên tới hàng trăm triệu đồng chứ không phải "nổ" với mục đích PR.

    Ngoài ra, chàng ca sĩ trẻ còn đính kèm hình ảnh chụp bản hợp đồng với mức catse 25.000 đô la (hơn 500 triệu đồng) của ca sĩ Nguyên Vũ và trong hợp đồng nêu rõ, ca sĩ Nguyên Vũ sẽ tham gia một buổi biểu diễn mừng khánh thành một trung tâm Anh ngữ quốc tế tại Buôn Mê Thuột.

    Như vậy, mức catse hơn 500 triệu đồng là mức catse mà ca sĩ Nguyên Vũ được nhận chỉ để tham gia một show diễn. Đây là mức catse cực "khủng" mà rất nhiều ngôi sao trong đó có cả những ngôi sao hạng A mong muốn có được.

    Nguyên Vũ lên tiếng xác nhận về bản hợp đồng biểu diễn 25.000 đô la.

    Liên lạc với ca sĩ Nguyên Vũ, anh thẳng thắn thừa nhận những thông tin mà Bùi Caroon đăng tải trên trang cá nhân là hoàn toàn đúng sự thật. Anh nói rằng, bản hợp đồng này vừa được ký kết và thực hiện hồi tháng 1 vừa qua. Lúc đầu, anh không có ý muốn tham gia show diễn này nên đã cố tình hét catse thật cao để họ không mời mình nữa. Nhưng không ngờ, họ lại đồng ý và cho người mang luôn hợp đồng tới để ký kết.

    "Nhiều người thắc mắc sao catse của Nguyên Vũ hát một event mà cao thế, hơn 500 triệu đồng. Nguyên Vũ có "nổ" quá hay không thì Nguyên Vũ xin khẳng định là thông tin và những gì ghi trên bản hợp đồng mà Bùi Caroon đưa ra là hoàn toàn chính xác. 

    Đầu tháng 1 vừa rồi, Nguyên Vũ có nhận được một lời mời biểu diễn mừng khánh thành một trung tâm Anh ngữ quốc tế tại Buôn Mê Thuột. Nghe họ nhắc tới hát mừng khánh thành này nọ là Nguyên Vũ đã không thích và có ý từ chối rồi. Nhưng họ thiết tha mời mình quá nên không còn cách nào từ chối nữa, Nguyên Vũ nghĩ ra "chiêu" hét catse giá "trên trời" là 25.000 đô la để họ thấy cao quá mà từ bỏ ý định mời mình. Ai ngờ họ đồng ý luôn, rồi kêu người mang hợp đồng qua chỗ Nguyên Vũ và Bùi Caroon đang thu âm cho Vũ ký.

    Nhưng sau buổi biểu diễn tại Buôn Mê Thuột, Vũ đã dùng toàn bộ số tiền catse là 25.000 đô la tặng lại cho trung tâm để làm quỹ học bổng dành tặng cho những em học sinh muốn tham gia học tại trung tâm này nhưng do điều kiện gia đình khó khăn sẽ có cơ hội để đến trường.", Nguyên Vũ nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-vu-catse-hon-nua-ty-dong-la-co-that-a85254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan