+Aa-
    Zalo

    Nhà Beckham gặp rủi: Bố gãy tay, con trai bị hot girl ngó lơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vận đen dường như đang bám đuổi nhà Beckham trong khi ông bố nổi tiếng bị gãy tay thì cậu quý tử Brooklyn bị bạn gái che bai ra mặt.

    (ĐSPL) – Vận đen dường như đang bám đuổi nhà Beckham trong khi ông bố nổi tiếng bị gãy tay thì cậu quý tử Brooklyn bị bạn gái che bai ra mặt.
    Khi đang điều khiển chiếc mô tô trên đại lộ Sunset rời khỏi một cửa hàng xăm trổ, cựu ngôi sao Man Untied đã gặp tai nạn khi cố gắng trốn tránh những tay săn ảnh đang bám theo mình. Hậu quả là Beckham bị gãy tay phải và phải bó bột. Tuy nhiên mọi chuyện có lẽ không quá nghiêm trọng với cựu danh thủ người Anh bởi ít ngày sau đó người ta vẫn bắt gặp Beckham lái chiếc Super Vintage 93' Knuckle cùng cô út Happer trên đường.
     Beckham bị gãy tay vi trốn cánh săn ảnh.
    Cần phải nói ngay đây không phải là lần đầu tiên David Beckham gặp tai nạn giao thông. Năm 2013 ngôi sao điển trai 38 tuổi từng gặp rắc rối khi lái chiếc SUV hạng sang Land Rover Range Rover ngay trước căn biệt thự của mình. Lần đó anh chỉ bị thương nhẹ ngoài da. Trong khi đó cậu cả Brooklyn của Beckham và Victoria cũng vừa trải qua những khúc mắc lớn trong chuyện tình cảm với cô bạn gái hơn tuổi Chloe Moretz. Cụ thể dù vẫn xuất hiện cùng nhau tại nhiều tụ điểm nhưng mối qua hệ yêu đương giữa họ dường như không tồn tại.
    Hôm 31/8, con trai Becks và nữ diễn viên tóc vàng cùng tới lễ hội âm nhạc ở công viên Grand, Los Angeles, Mỹ. Trước đó vài ngày, cả hai cùng tới buổi biểu diễn của ca sĩ trẻ Ed Sheeran. Quý tử nhà Becks bị đồn hẹn hò nữ diễn viên hơn hai tuổi từ tháng 6 sau khi cả hai cùng nhau trượt ván trên phố. Brooklyn cũng thường tới các buổi công chiếu phim của Chloe Moretz.
     Brooklyn và bạn gái tin đồn xuất hiện tại tụ điểm công cộng.
    Thế nhưng khi được hỏi về mối quan hệ với Brooklyn, nữ diễn viên 17 tuổi dù không khẳng định hay phủ định chuyện hẹn hò với cậu ấm nhà Becks nhưng thừa nhận Brooklyn vẫn còn nông nổi, bốc đồng giống như các chàng trai cùng tuổi trong khi cô nàng có những suy nghĩ già dặn hơn hẳn. Phát biểu nói trên của người đẹp tóc vàng cùng việc cô bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với chàng sinh viên người Brazil, Julian Moraes giữa tháng trước nói lên rằng Brooklyn có lẽ vẫn chưa chinh phục được minh tinh tuổi teen người Mỹ?.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-beckham-gap-rui-bo-gay-tay-con-trai-bi-hot-girl-ngo-lo-a49167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan