+Aa-
    Zalo

    Nhà hàng sang trọng nhất thế giới phải đặt chỗ trước...14 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bạn phải chờ 14 năm mới có thể đặt được bàn tại nhà hàng Club 33 của Walt Disney.

    (ĐSPL) - Club 33 tọa lạc ở quảng trường New Orleans của công viên Disneyland, lúc đầu được dùng để chiêu đãi các nhà đầu tư nhưng sau đó mở cửa rộng rãi cho công chúng vào năm 1967.

    Được thành lập bởi Walt Disney, đây là một trong những nơi sang trọng và đắt tiền nhất trên thế giới. Club 33 tọa lạc ở quảng trường New Orleans của công viên Disneyland, lúc đầu được dùng để chiêu đãi các nhà đầu tư nhưng sau đó mở cửa rộng rãi cho công chúng vào năm 1967. Chi phí để vào đây là 25.000 USD và phí thường niên là 10.000 USD một năm. Ngoài ra, bạn còn phải trả phụ phí cho thức ăn và đồ uống, đổi lại bạn sẽ được dùng bữa tối với chuột Mickey.

    Club 33

    Cái giá cao ngất ngưởng này không chỉ dành riêng cho việc ăn uống, mà bạn còn có thể nhận nhiều quyền lợi khác như tham gia trò chơi của Disneyland mà không phải xếp hàng hay được tham quan hậu trường của các trò chơi ở đây. Disney thường xuyên mở cửa cho người đăng ký làm thành viên của Club 33, lần cuối cùng là vào năm 2012 với hơn 800 người vẫn đang nằm trong danh sách chờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-hang-sang-trong-nhat-the-gioi-phai-dat-cho-truoc14-nam-a85253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan