+Aa-
    Zalo

    Nhà máy sản xuất dược Dahupha - Dược tiên phong - Tiên phong trong công tác nghiên cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với những chuyên gia nghiên cứu dày dạn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Phòng Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương Dahupha đã giúp doanh nghiệp trẻ này trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, sở hữu những công thức nguyên liệu độc quyền trên thị trường hiện nay.

    Đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm

    Đối với một doanh nghiệp sản xuất dược, phòng Nghiên cứu và Phát triển (R&D) được coi là đơn vị hạt nhân thúc đẩy sự phát triển của đơn vị.

    Hiểu rõ tầm quan trọng của bộ phận này, ngay từ những ngày đầu thành lập Dahupha đã đưa ra các tiêu chí tuyển dụng rõ ràng cho những vị trí trong phòng R&D.

    Quy trình tuyển dụng được diễn ra đầy đủ với các bước sàng lọc ứng viên, các vòng phỏng vấn với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu hiện nay.

    Qua đó, Dahupha đã chiêu mộ được những nhân tài đặc biệt cho đơn vị hạt nhân này. Hiện nay, bộ phận này là nơi hội tụ của đội ngũ nghiên cứu có trình độ chuyên môn cao được đào tạo tại các trường Đại học danh tiếng như: Đại học Y Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội, Học viện Quân y, Học viện Y dược Cổ truyền Việt Nam,….

    nqp3773

    Phòng Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của Dahupha là nơi hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm

    Trong đó, có những nhân sự là chuyên gia đầu ngành đã trực tiếp tham gia đầy đủ các khâu nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm là thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín đang có mặt trên thị trường hiện nay với nhiều dòng như: Bổ/ tăng đề kháng; Tim mạch; Tiêu hóa; Nội tiết; Sinh lý;......

    Với sự sáng tạo không ngừng, Phòng Nghiên cứu và Phát triển của Dahupha đã liên tục đưa ra những sản phẩm chất lượng, có công thức độc quyền trên thị trường, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

    Không chỉ vậy, chỉ sau vài tháng chính thức đi vào hoạt động, Dahupha đã sở hữu 27 công thức nguyên liệu độc quyền trên thị trường. Có thể kể tới một số công thức như: Flexburic 500.DHP, Feeburic 500.DHP, Ibrofetic 200.DHP, Yufogast 100.DHP, Estrocin 400.DHP, Glupaster 500.DHP, Optadin 400.DHP,...... Tất cả những công thức này đều được Dahupha phát triển dựa trên tinh hoa y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại.

    Hiện nay, Phòng Nghiên cứu của Dahupha cũng liên kết với các trung tâm, viện nghiên cứu hàng đầu Việt Nam nhằm đảm bảo chất lượng cho mỗi sản phẩm.

    nqp4087

    Đội ngũ công nhân của Dahupha là những người có kinh nghiệm, tay nghề cao

    Không chỉ tập trung chất lượng nguồn nhân lực của phòng R&D, đội ngũ công nhân và vận hành máy móc cũng được tuyển chọn khắt khe, chọn lọc những ứng viên có tay nghề cao để đảm bảo chất lượng mỗi sản phẩm được toàn diện nhất.

    Với những nỗ lực này, Dahupha đã dần có được những dấu ấn riêng biệt trên thị trường ngành dược hiện nay.

    Hệ thống trang thiết bị hiện đại

    Để có được những thành công đó, Phòng Nghiên cứu và Phát triển của Dahupha được đầu tư những máy móc, thiết bị chuyên biệt hiện đại như: Máy đo pH (nhập khẩu Thụy Sỹ); Bộ lọc hút chân không kèm bơm không dầu (nhập khẩu Đài Loan); Cân hàm ẩm điện tử (nhập khẩu Mỹ); và một số máy nhập khẩu từ Trung Quốc như: Máy khuấy đũa điều khiển từ xa; Máy đồng hóa mẫu; Tủ vi khí hậu; Máy đo độ rã; Máy đo độ kín;......

    Tất cả những thiết bị này đều được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo sự chính xác tối đa trong quá trình pha mẫu, đo lường,.....

    nqp3809

    Tủ nuôi cấy vi sinh nhập khẩu của Dahupha

    Với đội ngũ nhân lực chất lượng cao luôn được đào tạo, nâng cao trình độ cùng hệ thống máy móc hiện đại, Dahupha đang là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu giúp đưa ra những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả.

    Đồng thời, góp phần giúp các doanh nghiệp đối tác của Dahupha sở hữu những sản phẩm độc quyền chất lượng cao trên thị trường.

    Video giới thiệu nhà máy Dahupha

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương Dahupha

    Nhà máy sản xuất: Lô CN1A + CN1F Cụm Công nghiệp Quất Động mở rộng, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội.

    Hotline: 024.6262.8989.

    Email: [email protected].

    Website: https://dahupha.vn/.

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhamayDahuphaGMP

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-may-san-xuat-duoc-dahupha-duoc-tien-phong-tien-phong-trong-cong-tac-nghien-cuu-a585212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    VinFast khởi công nhà máy sản xuất xe điện tại Bắc Carolina

    VinFast khởi công nhà máy sản xuất xe điện tại Bắc Carolina

    VinFast chính thức khởi công dự án nhà máy sản xuất xe điện tại hạt Chatham, Bắc Carolina, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu xe điện toàn cầu và tự chủ nguồn cung của hãng tại khu vực Bắc Mỹ.