+Aa-
    Zalo

    Nhà nghiên cứu Việt Nam: Dự đoán máy bay Đức tử nạn qua phương pháp số học?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Chỉ cần lập, giải chính xác bằng phương pháp số học (lá số tử vi) có thể biết trước được người đó có "số phận tử nạn" trên máy bay.

    "Chỉ cần lập, giải chính xác bằng phương pháp số học (lá số tử vi) có thể biết trước được người đó có "số phận tử nạn" trên máy bay và có tướng số đoạt mạng người khác hay không”, TS.Nguyễn Hoàng Điệp - Giám đốc trung tâm Dịch thuật, Dịch vụ văn hóa và Khoa học công nghệ (thuộc Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) chia sẻ như vậy với PV báo Người Đưa Tin về những nghiên cứu của cá nhân ông, được báo cáo tại hội thảo khoa học do viện Nghiên cứu Tiềm năng Con người tổ chức.

    Xem video: Công bố những âm thanh cuối từ hộp đen của Airbus A320.

    Trong cuộc đối thoại với PV Ong Lý và Minh Hồng của báo Người Đưa Tin về câu hỏi: "Liệu con người có thể dự báo được các chuyến bay tử nạn?", TS.Nguyễn Hoàng Điệp đã đưa ra nhiều lập luận chứng minh việc con người có thể tiên đoán trước được những chuyến bay tử nạn? 

    Hiện trường tan hoang vụ máy bay Airbus A320 Đức rơi ở vùng Digne, miền Nam nước Pháp khiến 150 người chết.

    Đi tìm lời giải...“không phận tử thần”?

    Thưa TS.Nguyễn Hoàng Điệp, cơ sở để ông khẳng định con người có thể dự báo trước được những chuyến bay tử nạn là gì?

    Những chuyến bay “tử nạn” xảy ra trong năm 2014 và mới đây là máy bay của Đức rơi ở Pháp, loại trừ yếu tố kỹ thuật, thời tiết, khí hậu (đi vào vùng gió xoáy, lốc cuốn, vòi rồng, va chạm rác vũ trụ, thiên thạch rơi), nguyên nhân chính vẫn là yếu tố con người - số phận của mỗi con người. Đây là vấn đề khoa học, chứ không phải mê tín như nhiều người nghĩ.

    Trước hết, cần xét về số phận, nghiệp chướng của những nhân viên hàng không trong chuyến bay như: Cơ trưởng, tổ lái, tổ tiếp viên và phải xét đến “định mệnh” của từng cá thể những hành khách đi trên chuyến bay đó. Ai là người có số phận khắc tinh với chuyến bay, hay nói cách khác, ai là người có số phận đoạt mạng của tất cả các hành khánh đi trên cùng chuyến bay?

    Khi lập xong lá số tử vi kết hợp với nhân tướng học, chúng ta có thể dự báo được đến 75\% cuộc đời người đó.

    Ông có thể nói rõ hơn về cách tính để có thể biết được số phận một người có bị tử nạn trên máy bay hay không?

    Để tính được tử vi, phải biết chính xác giờ, ngày, tháng, năm sinh của người đó. Nếu một người có sao Văn xương, Văn khúc, Liêm trinh, Liêm thận mà hóa kỵ tham lam, lại ở những khu không đắc địa, tù hãm thì chắc chắn sẽ có số phận chết trên máy bay - hoặc bị cháy hoặc rơi từ cao xuống. Bởi số phận đó đã được định vị rồi...

    Đối với từng chuyến bay, phải tính trước vận số của cơ trưởng, nhân viên tổ lái ngày hôm đó có rơi vào ngày hắc đạo (ngày đen tối, u ám, ngày trời đất thiên sầu, địa thảm, dòng hoàn lưu khí quyển nơi máy bay đi qua). Và đặc biệt là ngày thiên địa tranh hùng (ngày sấm sét, mưa gió, vòi rồng, bão từ hoạt động trên lộ trình đường bay và nơi hạ cánh). Theo đó, người điều khiển không lưu phải là người tài năng, biết được vận số của cơ trưởng, tổ lái, tổ tiếp viên và sớm phát hiện ra những hành khách có số mạng đoạt mạng của chuyến bay.

    Tóm lại, để hạn chế những chuyến bay tử thần, ngoài yếu tố khoa học công nghệ, với tính xác suất, sức bền cơ học, sức bền vật liệu, tần suất của máy bay, không gian bay, vật cản trên đường bay... còn phải tính thêm yếu tố quyết định là con người. Những con người trong tổ lái, đặc biệt là cơ trưởng, người cầm lái chính phải có một lá số tử vi được giải mạch lạc, rõ ràng. Phải tính những giờ bay, ngày bay đó không phải là “tử thần” của họ.

    Những số phận sát tinh của nhân loại?

    TS.Nguyễn Hoàng Điệp cho biết, thế giới có nhiều nhân vật lịch sử có số phận thảm sát - khắc tinh nhân loại. Thời Trung đại, nhân vật Thiết Mộc Chân – Thành Cát Tư Hãn đã xua đoàn kỵ binh Mông Cổ đi làm “cỏ” gần hết châu Âu và châu Á. Nhiều quốc gia trên thế giới chỉ còn là đống gạch vụn, tro tàn. Trong Chiến tranh Thế giới thứ Hai, với trục tam cường Đức – Italia – Nhật do Hitler đứng đầu cùng các tên phát xít Mussonili – Tôjô – Franco đã đẩy loài người đến thảm họa chiến tranh. Vài chục triệu sinh mạng con người đã bị tiêu diệt và tàn phế. Hàng trăm vạn làng mạc, thành phố, đô thị bị tàn phá, đổ nát.

    TS.Nguyễn Hoàng Điệp: “Con người có thể dự báo trước những chuyến bay tử nạn”.


    Giải mã tín hiệu qua hành khách

    Vậy trong số hàng trăm hành khách làm sao để biết người ứng với “con số xấu”, thưa ông?

    Con sứa có thể biết trước được trận bão đang xảy ra và hình thành cách nó 2.000km. Nên nó bơi dạt vào bờ để tránh bão. Lý do loài sứa có vùng hạ âm phát triển, nên thính giác của nó nghe được những âm lượng cực nhỏ cách xa ngàn dặm. Loài cá vàng nuôi trong bể cảnh, rất tinh nhạy với các trận động đất, núi lửa. Khi có động đất, núi lửa sắp xảy ra, đường bơi lội của nó bị rối loạn, cuống cuồng, ta có thể quan sát thấy rất rõ…

    Còn về con người, cơ thể con người vốn dĩ đã có bản năng báo hiệu trước những đại họa có thể xảy ra. Có không ít công trình khoa học đã chứng minh, trước khi chết, hoặc chuẩn bị gặp một thảm họa nào đó, cơ thể con người đều phát ra những tín hiệu, điềm báo trước trên 365 huyệt đạo, lục phủ, ngũ tạng và 12 hệ kinh lạc. Chỉ có điều, con người không thể đọc và giải mã những tín hiệu.

    Mỗi con người đều có năm giác quan, nhưng cũng có người có giác quan thứ sáu - thứ giác quan này rất thần diệu. Ví dụ như trong gia đình sắp xảy ra sự cố, hoặc chính bản thân sắp gặp họa thì cơ thể người có giác quan thứ 6 sẽ có những biểu hiện như: Máy mắt, bồn chồn, đứng ngồi không yên, hắt hơi, sổ mũi... Vấn đề này khoa học đã kiểm chứng bằng những con số thống kê xác suất. Như vậy, trong chuyến bay đó, chúng ta có thể quan sát xem có hành khách nào có những biểu hiện như trên không để đổi giờ bay cho họ. Ngoài ra, có thể phân tích theo nhịp điệu sinh học riêng của mỗi người.

    Thực hư ngày ba số 0?

    Nhịp điệu sinh học cũng ảnh hưởng đến số phận của mỗi người, thưa ông?

    Con người từ khi sinh ra, đến khi về với cát bụi đều chịu sự chi phối của nhịp điệu sinh học và nhịp điệu vũ trụ (quy luật hoạt động của Mặt Trăng, Mặt Trời, Trái Đất và các thiên thể, hành tinh khác). Mỗi cá thể có nhịp điệu sinh học riêng. Có người thích làm việc buổi sáng, năng suất hiệu quả cao, tinh thần sảng khoái, minh mẫn. Có người lại thích làm việc về buổi đêm. Cả hai nhóm người này đều có hàm lượng kiềm và axit trong cơ thể rất khác nhau ở mỗi thời điểm. Khi con người hành động điên cuồng, man rợ, không kiềm chế được mình, đó là lúc nồng độ axit trong cơ thể cao nhất. Trong hai nhóm cơ thể trên, đều có chung ba nhịp điệu cơ bản.

    Thứ nhất là nhịp điệu sức khoẻ (cơ học) 23 ngày: Ngày cơ thể khoẻ nhất là ngày thứ 11/5 và sa sút yếu dần vào ngày thứ 23.

    Thứ hai là nhịp điệu libido (chu kỳ tình dục) 28 ngày: Chu kỳ này cả nam và nữ đều có. Ngày cao hứng, sảng khoái nhất vào ngày thứ 14. Sau đó đường đồ thị đi xuống, mất cảm hứng và tàn lụi, tắt dần. Đa số các cuộc chia tay, ly hôn thường hay rơi vào ngày thứ 28.

    Thứ ba là chu kỳ trí tuệ (thần kinh) 33 ngày, hầu hết các phát minh, sáng kiến, mệnh lệnh, chỉ thị chính xác nhất, thường rơi vào ngày thứ 16/5. Sau đấy đường đồ thị đi xuống tới đáy là ngày thứ 33. Đây là ngày tâm trí mụ mẫm, trí tuệ trì trệ, thiếu sáng suốt nhất. Người ta gọi là ngày “bã đậu”, ngày đó thường phát ra những chỉ thị, mệnh lệnh sai lầm.

    Con người không biết hết khả năng thực sự!

    Nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Ngọc (bộ môn Dự báo - trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người) cho rằng: “Tại Nhật Bản, ngay từ khi một đứa trẻ sinh ra, cha mẹ chúng đã tìm đến “thầy” để lập lá số tử vi cho con và định hướng cho con phát triển theo những điều tốt đẹp và phù hợp nhất. Đặc biệt, với những đứa trẻ có năng lực hơn người bình thường, sẽ được đưa vào các trung tâm đào tạo của quốc gia để đào tạo, rèn luyện, phục vụ đất nước. Với những đứa trẻ “đoản mệnh” hoặc có tướng đoạt mạng người khác sẽ được định hướng cho làm các công việc phù hợp, giảm thiểu tối đa những liên lụy liên quan đến vận mệnh, sinh mạng của nhiều người”. Theo ông Ngọc, mỗi đứa trẻ sinh ra, gia đình nên lập một lá số tử vi để biết và định hướng tương lai cho cháu mình được tốt hơn?

    Cũng theo ông Ngọc, ngành hàng không cũng nên học hỏi theo cách làm của Nhật Bản. Chúng ta nên “kiểm tra” tử vi của những đứa trẻ ngay từ khi chúng mới sinh ra để tránh được những tai họa khôn lường sau này. Với những đứa trẻ có số đoản mệnh, số chết cùng đám đông hay chết trên cao,… thì tuyệt đối không cho làm phi công hay các công việc phục vụ trên các chuyến bay. Nếu làm được như vậy, chắc chắn sẽ hạn chế được tối đa những tai nạn thảm khốc?

    Tuy khẳng định có thể dự báo, nhưng ông Ngọc lại lo ngại: “Con người chưa có ai sử dụng hết khả năng thực sự của mình. Tùy vào năng lực, cái duyên của từng người để sự dự cảm đó chính xác và tiến xa đến đâu. Chúng ta có thể dự cảm được việc máy bay sẽ rơi nhưng quan trọng là chúng ta có đủ năng lực để hóa giải điều đó, có đủ “tầm nhìn” để tránh vận hạn mãi?

    Ở mỗi con người, tính từ giờ, ngày, tháng, năm sinh tới ngày đó trùng nhau ba lần số 0, trong một năm thường xảy ra một lần. Người ta gọi đó là ngày số 0, ba lần số 0 (lập phương). Ngày ba lần số 0, trong cơ thể con người, tâm sinh lý, hệ thần kinh diễn ra rất tồi tệ, không bình thường. Tất cả các phản ứng của ngày này xảy ra ở mỗi cơ thể người đều rất trì trệ, không linh hoạt, hành vi ứng xử không sáng suốt. Tôi được biết, nhiều nước trên thế giới đã áp dụng phương pháp tính ngày ba số 0 rất hiệu quả.

    Đã có quốc gia nào có cách tính toán này không, thưa ông?

    Tôi được biết, nhiều nước văn minh như Đức, Nhật, Nga, Hàn Quốc và gần đây là Trung Quốc..., đối với người lái xe, lái tàu, phi hành gia, không được ra khỏi garage vào ngày ba lần số 0. Họ phải làm việc tại phòng thí nghiệm, trong phân xưởng kỹ thuật. Do vậy, ở những nước này, đã hạn chế tai nạn xe cộ trong giao thông, giảm tới mức một nửa hoặc 2/3. Ngay cả hãng Hàng không Vũ trụ NASA của Mỹ, họ đã tính rất kỹ sau những lần thất bại phóng những con tàu đi vào không gian vũ trụ. Ngày nay, các phi hành gia trước khi bay, phải được kiểm tra kỹ lưỡng về hệ số ba ngày số 0, và kiểm tra kỹ lưỡng tâm, sinh lý. Sau đó là tính kỹ đường bay để tránh va chạm mảnh thiên thạch rơi, rác vũ trụ và quỹ đạo của các vệ tinh, hành tinh, tinh vân khác.

    Có hay không “số phận lập trình”?

     “Có những việc nằm ngoài khả năng hóa giải của tử vi mà người ta vẫn gọi là căn số, định mệnh. Việc tai nạn máy bay cũng vậy, có thể mình biết nhưng mình không thể làm khác được, bởi đó là số mệnh của họ, đã được định đoạt, số mệnh đã “lập trình” sẵn cũng khó hóa giải", ông Ngọc nói.

    Ảnh minh họa.

    Cũng theo nhà ngoại cảm này, cần phải xét về các yếu tố tự nhiên, việc để một chiếc máy bay cất cánh được không phải chỉ nhờ công của một người hay một quốc gia. Đơn giản như giờ bay còn phụ thuộc vào giờ của các nước khác và các yếu tố tự nhiên khác: Mưa gió, giông bão, sấm sét… Vì thế, khó có thể nói hoãn hay dừng cả một chuyến bay chỉ  vì một người mà mình cho rằng có số tử nạn bởi biết đâu họ sẽ không bị tử nạn trên chuyến bay đó. Bởi vậy, để giải một lá số tử vi là khá khó khăn và mỗi người giải có thể lại cho một kết quả khác nhau.

    Ông Ngọc dẫn chứng, ví như ngay khi hai người song sinh (sinh đôi) hay có cùng ngày giờ sinh vẫn có thể rất nhiều điểm khác nhau, kể cả về tính cách hay nét mặt... đơn cử như vào những năm 30 của thế kỷ XX, ở Hà Đông (cách Thủ đô Hà Nội chừng hơn 20 cây số), có cặp song sinh, cùng ngày sinh, ra đời trước và sau cách nhau 30 phút, nhưng 40 năm sau thì người ra đời trước làm ăn bình thường, công danh thành đạt nửa vời và chết ở tuổi 49. Còn người em ra sau ít phút, đã làm quan to và mất ở tuổi 67(!). Thực tế nữa mà người ta đã thấy là, ngay một số người tuy có ngày giờ sinh giống nhau nhưng khác nhau về ông, bà hay bố mẹ hoặc anh chị em ruột, không giống nhau về hoàn cảnh, môi trường sống nên đã có những ảnh hưởng khác nhau, tạo nên những đặc điểm khác nhau.

    “Cảm nhận” được các chuyến bay tử nạn?

    Nhà ngoại cảm Nguyễn Cung Hà (viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người) cho biết, ông từng cảm nhận được hai máy bay rơi thảm khốc.

    Ông Cung Hà chia sẻ: “Vào đầu năm 2014, trong lúc ngồi thiền, tôi có nhìn thấy hai chiếc máy bay rơi rất thảm khốc, thương tâm. Một chiếc rơi ở dưới nước, một chiếc rơi ở trên cạn. Trong năm nay, tôi cũng nhìn thấy một ngôi làng rất tan hoang, đổ nát, giống như sẽ bị diệt vong”.

    Điều đó cho thấy, năng lực kỳ diệu của con người hoàn toàn có thể dự báo trước được tương lai, vận mệnh của một cá nhân, một sự kiện hay một quốc gia, cũng như dự báo được trước các chuyến bay “tử nạn”. Cũng theo ông Cung Hà, con người có thể hạn chế tai nạn máy bay bằng cách tính tử vi của người cơ trưởng, của các tiếp viên, của các hành khách trên chuyến bay. Đồng thời, xem xét các yếu tố tự nhiên khác liên quan đến khí hậu, thời tiết,…

    Nhà ngoại cảm Nguyễn Cung Hà nói rằng, chính ông từng nhìn thấy hai chiếc máy bay rơi

    Ông Cung Hà khẳng định, dù con người có thể xem xét tất cả các yếu tố đó để phòng tránh tai nạn, tuy nhiên, việc dự đoán này không thể chính xác 100\%. "Năm 2014, trong một lần ngồi thiền, tôi nhìn thấy máy bay “tử nạn” nhưng tôi không thể nhìn được chính xác hai chiếc máy bay đó rơi ở đâu, vào thời gian nào, là máy bay của hãng nào hay nước nào,… Tôi cũng nhìn thấy một ngôi làng trên thế giới có nguy cơ diệt vong, nhưng tôi không thể “nhìn” ra địa chỉ cụ thể của ngôi làng đó và lý do vì sao ngôi làng đó lại tan hoang đến thế”.

    Theo giải thích của ông Hà, năng lực của con người trong lĩnh vực này vẫn còn rất nhiều bí ẩn, nhiều hạn chế, chưa thể “soi rõ” mọi thứ được. Hơn thế, để dự đoán được chính xác nhất một chuyến bay “tử nạn” còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó đặc biệt là yếu tố về mặt con người.

    “Ví dụ, khi nhìn thấy người cơ trưởng có số đoản mệnh, phải chết trên cao, nhưng quan trọng là thời điểm cụ thể người đó chết. Hoặc, khi tất cả nhân viên của hãng hàng không đều đảm bảo “tiêu chuẩn” sẽ không “chết yểu”, chúng ta có đủ nhân lực, trang bị để kiểm tra hết toàn bộ các hành khách trên chuyến bay? Vì thế, rất khó để có thể nghiên cứu được chính xác nhất chiếc máy bay nào sẽ rơi để phòng tránh. Và, trong tương lai, nếu như việc dự cảm này được đưa vào thực tế thì phải thực hiện một cách khéo léo, cẩn thận để không dẫn đến trường hợp quy chụp, khiên cưỡng", ông Cung Hà nói.

     

    ONG LÝ - MINH HỒNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-nghien-cuu-viet-nam-du-doan-may-bay-duc-tu-nan-qua-phuong-phap-so-hoc-a89329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan