+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương hạ sinh nhóc tỳ thứ 2

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh đầu tiên về nhóc tỳ thứ hai nhà Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức được hé lộ.

    Cách đây không lâu, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh sinh bé thứ 2 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Nữ diễn viên sinh con trai vào ngày 5/10. Cô viết: "Vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny".

    Theo đó, tình trạng sức khỏe của Nhã Phương và em bé hiện tại được xác định là ổn định. Trong suốt quá trình sinh con, cô luôn có ông xã Trường Giang bên cạnh. Nhã Phương đã chia sẻ rằng cô đã rơi nước mắt trong khoảnh khắc đón đứa con trai chào đời.

    nha phuong ha sinh nhoc ty thu 23
    nha phuong ha sinh nhoc ty thu 2
    Nhã Phương khi đón con trai hôm 5/10.

    Nhã Phương từng công bố tin mang thai hồi tháng 4/2023. Ở tháng cuối thai kỳ, cô chỉ tăng 8 kg và luôn được khen có sắc vóc ổn định. Nữ diễn viên cho biết những tháng đầu thai kỳ, cô kết hợp ăn uống và tập luyện khoa học để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và em bé, không ảnh hưởng công việc. Nhờ vậy, cô vẫn đóng phim và tham gia nhiều sự kiện showbiz khi bầu bí.

    Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng cho biết sau thời gian chung sống với Trường Giang, được chồng chăm sóc chu đáo đã giúp cô có tâm lý thoải mái, tích cực hơn so với lần mang bầu con gái đầu lòng.

    "Nhờ anh Giang, tôi thấy cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, không có áp lực nào trong 2 lần mang thai. Chồng vẫn thường đỡ đần việc nhà, chăm con nên tôi có thời gian riêng với bạn bè", nữ diễn viên cho hay.

    nha phuong ha sinh nhoc ty thu 22
    Trường Giang cùng con gái vào thăm Nhã Phương và em bé mới chào đời ở viện.

    Chia sẻ thêm về ông xã, Nhã Phương hạnh phúc cho biết: "Ông xã thì cũng phải đi công việc nhiều, từ lúc có đứa thứ 2 là tóc anh ấy bắt đầu bạc. Nhiều khi anh ấy đi thì anh ấy đã nấu đồ ăn sẵn. Một là nấu sẵn, hai là ướp sẵn, chỉ cần lấy ra sơ chế, rất nhanh. Về mà thấy đồ ăn còn thì ảnh cũng rất là buồn nên hầu như em sẽ ăn hết". 

    Nhã Phương sinh năm 1990, được biết đến với các phim 'Tuổi thanh xuân', '49 ngày', 'Vừa đi vừa khóc', 'Cây táo nở hoa'... Năm 2018, cô kết hôn với diễn viên hài Trường Giang và có con gái Desitny. Vợ chồng nữ diễn viên giấu kín mặt con với truyền thông vì muốn bé có tuổi thơ bình thường, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của bố mẹ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-ha-sinh-nhoc-ty-thu-2-a594163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan