+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương lộ vóc dáng gầy gò khi mang bầu lần 2

    (ĐS&PL) - Mặc dù đang mang bầu lần 2 nhưng Nhã Phương vẫn toát lên vẻ trẻ trung, tươi tắn. Tuy nhiên, vóc dáng gầy gò của nữ diễn viên khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

    Mới đây, Nhã Phương gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Dù đang mang thai em bé thứ 2 nhưng nữ diễn viên không lộ dấu hiệu mệt mỏi mà vẫn giữ được nét tươi tắn, rạng ngời. Ở tuổi 33, bà xã Trường Giang được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc.

    Tuy nhiên, cô lại khiến người hâm mộ lo lắng vì vóc dáng gầy gò, để lộ cánh tay khẳng khiu khi mang thai. Dưới phần bình luận, khán giả mong Nhã Phương cố gắng ăn uống để em bé trong bụng mẹ được phát triển khoẻ mạnh.

    "Chị ơi ráng ăn cho em bé nha chị"

    "Thương mẹ bầu quá"

    "Mẹ bầu xinh quá nhưng mập chút nữa là đẹp nè"

    "Ăn nhiều vào chứ ốm quá em ơi", một số bình luận của cư dân mạng.

    nha phuong lo voc dang gay go khi mang bau lan 22
    Hình ảnh Nhã Phương đăng tải.

    Nhiều năm trước đây, Nhã Phương từng thừa nhận cô bị ám ảnh cân nặng. Dù được ông xã chăm sóc, tẩm bổ thường xuyên nhưng nữ diễn viên vẫn giữ vóc dáng mảnh mai. Cuối năm 2022, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ khi chịu khó tăng cân sau quãng thời gian gầy gò.

    Trường Giang cũng từng lên tiếng về sức khoẻ của bà xã: "Vợ tôi ngày ngủ 2 - 3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1 kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng".

    Dẫu vậy, Nhã Phương chia sẻ lý do cô luôn phải giữ cân nặng khiến nhiều người chê gầy vì đặc thù công việc.

    nha phuong lo voc dang gay go khi mang bau lan 2
    Trường Giang và Nhã Phương.

    Được biết, Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến hiện tại, từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra vào 2018, cả 2 đã có 7 năm gắn kết tình từ thời điểm công khai hẹn hò cho đến khi chính thức quyết định về chung một nhà và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như bây giờ. Gia đình nhỏ ngày càng viên mãn đầm ấm khi bé Destiny chào đời. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-lo-voc-dang-gay-go-khi-mang-bau-lan-2-a579451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan