+Aa-
    Zalo

    Nhà tài trợ Smile One lên tiếng về vụ lùm xùm Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảng 3 tỷ đồng là tổng giá trị mà Smile One đã tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020. Liên quan đến vụ lùm xùm về cuộc thi

    Khoảng 3 tỷ đồng là tổng giá trị mà Smile One đã tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020. Liên quan đến vụ lùm xùm về cuộc thi không được cấp phép, mới đây đại diện nhà tài trợ này đã chính thức lên tiếng.

    Đây không phải là lần đầu tiên nha khoa Smile One tài trợ cho các cuộc thi sắc đẹp. Trước đó, đơn vị này đã tài trợ cho một loạt các cuộc thi tên tuổi như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Quý bà, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế, các cuộc thi Miss của các trường đại học… Liên quan đến sự việc cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 không được cấp phép, Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương - đại diện cho nhà tài trợ Smile One đã chính thức lên tiếng về vụ việc này.

    Nhà tài trợ đương nhiên phải theo Ban Tổ Chức

    PV: Chào anh, với tư cách là nhà tài trợ, anh có biết việc cuộc thi không được cấp phép không?

    Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương: Nha khoa Smile One đã từng tài trợ cho nhiều cuộc thi sắc đẹp. Từ trước đến nay, nhà tài trợ đương nhiên phải theo sự phân công công việc của Ban Tổ Chức (BTC). Theo tôi, việc giấy phép tổ chức là trách nhiệm của BTC và thí sinh tham dự. Với cương vị là nhà tài trợ, chúng tôi không quá đi sâu vào việc này. 

    PV: Vậy anh có cơ sở nào để quyết định tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020 với tổng giá trị gần 3 tỷ đồng?

    Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương:Tôi nhận thấy quá trình tổ chức từ khi phát động cuộc thi, tìm nhà tài trợ rồi bố trí cho các thí sinh diễn ra rất chuyên nghiệp nên đã hoàn toàn tin tưởng vào BTC. Hơn nữa, cuộc thi có các sao hạng A như Quang Lê, Quách Tuấn Du, Á Hoàng Cao Thùy Trang… nên chúng tôi đã mặc định rằng cuộc thi đã có đầy đủ giấy phép thì các ngôi sao mới có thể tham dự làm thành viên Ban Giám Khảo.

    Ca sĩ Quang Lê (trái) và Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương (phải) trao giải cho thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020

    Không phải có tiền là có thể trở thành nhà tài trợ

    PV: Theo như một số bài báo phản ánh về việc thí sinh phải chi số tiền lớn cho bản hợp đồng “xây dựng thương hiệu” để trở thành hoa hậu. Hiện việc này chưa rõ thực hư như thế nào, nhưng về phía nhà tài trợ, anh phải bỏ những chi phí gì?

    Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương: Để trở thành nhà tài trợ, chúng tôi cũng phải đáp ứng đủ các điều kiện mà BTC đưa ra như khả năng chuyên môn, uy tín thương hiệu chứ không phải có tiền là có thể trở thành nhà tài trợ. Vượt qua hàng chục đơn vị chăm sóc răng miệng có uy tín, nha khoa Smile One mới được lựa chọn là nhà tài trợ chính thức của cuộc thi. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Smile One đã cử  đội ngũ ekip bác sĩ, phụ tá tổng cộng 60 người cùng gần 200kg máy móc để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho tất cả các thí sinh, thành viên ban giám khảo như Quang Lê, Quách Tuấn Du, Á Hoàng Cao Thùy Trang. Ngoài chi phí chăm sóc sức khỏe răng miệng cho thí sinh và ban giám khảo trong suốt cuộc thi, chúng tôi cũng tài trợ thêm các phần thưởng phụ cho thí sinh đạt giải. Tổng giá trị tài trợ khoảng 3 tỷ đồng.

    PV: Anh có nhắc tới yếu tố chuyên môn và uy tín thương hiệu là điều kiện để trở thành nhà tài trợ cho cuộc thi này. Vậy năng lực của nha khoa Smile One có đủ đáp ứng yêu cầu trên không?

    Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương: Tôi xin khẳng định lại, đây không phải là lần đầu tiên nha khoa Smile One tài trợ cho cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt 2020. Chúng tôi luôn tự tin với trình độ chuyên môn và uy tín thương hiệu để trở thành nhà tài trợ cho rất nhiều cuộc thi sắc đẹp có tên tuổi khác. Bản thân tôi đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nha khoa, được đồng nghiệp gọi cho cái tên vui trong nghề: “Dương Răng Smile One” để gắn liền với thương hiệu. Tôi cũng là người đầu tiên bảo vệ luận văn nghiên cứu về răng sứ với đề tài “Phục hình răng sứ thẩm mỹ Zirconia và kết quả”. Trong vòng 10 năm nay rất ít bác sĩ bảo vệ được luận văn với đề tài khó này với thầy cô hướng dẫn là phó viện trưởng Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt (Đại học Y Hà Nội) và trưởng khoa phục hình bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội. Ngoài ra, tôi còn là Bác sĩ hạng bạch kim Platinum cao cấp của hãng Invisalign (Mỹ) về niềng răng trong suốt tại Việt Nam từ năm 2018. Về phần thương hiệu, Smile One đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm. Từ những ngày đầu mới thành lập, chúng tôi đã định vị là nha khoa không đau, luôn đi đầu trong công nghệ. Hiện nay, Smile One đã có các cơ sở tại cả 2 thành phố lớn ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sắp tới chúng tôi còn mở rộng chi nhánh tại Quảng Ninh, Đà Nẵng. Vì vậy, các thí sinh khi làm răng sứ thẩm mỹ đều có thể yên tâm với thương hiệu “răng sứ hoa hậu” và phom răng riêng được thiết kế cho mỗi khuôn mặt riêng theo nhân chủng học.

    Smile One là nhà tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Quý bà thanh lịch 2020

    Nhà tài trợ khẳng định “Ban Tổ chức chuyên nghiệp”.

    PV: Với tư cách là nhà tài trợ, anh đánh giá cuộc thi này ra sao?

    Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương: Ngoài vấn đề về giấy phép,tôi thấy BTC cuộc thi rất có “tầm”. Các thí sinh được bố trí ở khách sạn đẹp nhất Vũng Tàu. Khi xảy ra sự cố về cáp treo vượt biển, phía BTC cũng ứng biến nhanh nhạy, chuyển sang một địa điểm khác để cuộc thi không bị hoãn. Bạn chỉ có thể đánh giá năng lực cá nhân thông qua sự cố và cách họ xử lý khi có sự cố, khó khăn mà thôi. Chứ bình thường thì ai cũng như ai. Do vậy, việc thay đổi địa điểm tổ chức đúng là bất khả kháng, nhưng nếu nhìn vào góc nhìn công việc tôi vẫn đánh giá cao tính chuyên nghiệp, tầm cỡ của BTC ở cuộc thi này.

    PV: Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-tai-tro-smile-one-len-tieng-ve-vu-lum-xum-hoa-hau-doanh-nhan-sac-dep-viet-2020-a353824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.