+Aa-
    Zalo

    Nhà Trắng: Ông Trump và ông Putin sẽ không gặp chính thức tại APEC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ không có một cuộc họp riêng với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại hội nghị thượng đỉnh APEC diễn ra tại Việt Nam do kế hoạch

    Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ không có một cuộc họp riêng với Tổng thống Nga Vladimir Putin bên lề hội nghị thượng đỉnh APEC diễn ra tại Việt Nam do kế hoạch không thống nhất, Nhà Trắng tuyên bố.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Hội nghị thượng đỉnh APEC tại Đà Nẵng, Việt Nam ngày 10/11/2017. Ảnh: REUTERS / Kham

    Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ cùng tham dự Hội nghị thượng đỉnh APEC tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam hôm nay (10/11).

    Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders nói với các phóng viên trước khi hạ cánh xuống Đà Nẵng: "Không có cuộc gặp nào với Tổng thống Putin do kế hoạch không thống nhất từ cả hai bên".

    "Hiện tại hai nhà lãnh đạo sẽ ở cùng một nơi. Chúng tôi sẽ gặp và chào nhau sao? Chắc chắn điều đó xảy ra. Tuy nhiên trong khuôn khổ cuộc họp chính thức, không bên nào có lịch trình và chúng tôi cũng không dự liệu được sẽ cuộc gặp nào hay không", bà Sanders nói.

    Bên cạnh đó, Điện Kremlin tiết lộ cuộc gặp giữa ông Trump và ông Putin tại APEC vẫn có thể diễn ra. "Các cuộc thảo luận vẫn được diễn ra. Hiện chưa có gì rõ ràng", Interfax dẫn lời phát ngôn viên tổng thống Nga Dmitry Peskov cho hay.

    Tổng thống Mỹ cuối tuần trước phát biểu trước báo giới rằng ông dự kiến gặp nhà lãnh đạo Nga trong chuyến công du châu Á.

    Hồng Nguyễn (Theo Reuters/RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-trang-ong-trump-va-ong-putin-se-khong-gap-chinh-thuc-tai-apec-a208862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan