+Aa-
    Zalo

    Nhà trường mời công an vào cuộc vụ nữ sinh hút thuốc, đánh nhau trong nhà vệ sinh

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh hai học sinh lớp 9 trường THCS Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP.HCM) vừa hút thuốc lá, vừa đánh bạn trong nhà vệ sinh của trường khiến dư luận bức xúc.

    VnExpress đưa tin, hai ngày qua, một video dài hơn 3 phút lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh một học sinh nữ bị hai bạn khác đấm, đá, giật tóc trong nhà vệ sinh. Một nữ sinh khác đứng quay video nhưng không can ngăn.

    Cũng trong video, 2 nữ sinh đánh bạn liên tục hút thuốc lá. Trước khi ra khỏi nhà vệ sinh, các em này xịt nước hoa lên người.

    dai dien truong da moi cong an vao cuoc vu nu sinh hut thuoc danh nhau trong nha ve sinh
    Nữ sinh dùng thuốc lá trong nhà vệ sinh. Ảnh: VnExpress.

    Ngày 28/9, ông Hồ Vĩnh Thịnh - Phó hiệu trưởng trường THCS Hoàng Hoa Thám, xác nhận đoạn video trên được ghi lại trong nhà vệ sinh của trường. Vụ việc xảy ra cuối tháng 12 năm ngoái.

    Theo tìm hiểu của nhà trường, 3 nữ sinh lớp 9 mâu thuẫn từ trước. Nhóm 2 em yêu cầu bạn kia vào nhà vệ sinh, đóng kín cửa để nói chuyện, sau đó lao vào đánh. Video bị lan truyền do một học sinh bị mất tài khoản Facebook. Kẻ xâm nhập đã dùng các đoạn video nhắn tin tống tiền. Vì em này không đồng ý đưa tiền, video bị tung lên các trang mạng xã hội.

    Ông Thịnh cho biết đã mời UBND, công an phường 13, quận Tân Bình, làm việc cùng học sinh và phụ huynh để làm rõ sự việc.

    "Việc các em sử dụng thuốc lá điện tử hay cỏ Mỹ cũng đang được công an xác minh", ông Thịnh nói.

    Bên cạnh đó, ông Hồ Vĩnh Thịnh cũng cho biết: "Nhà trường đã nắm được sự việc và hiện đã mời cơ quan công an vào cuộc", theo Tuổi trẻ.

    Trước đó, UBND TP.HCM đã có yêu cầu các sở, ngành liên quan trong đó có Sở GD&ĐT TP.HCM tổ chức cho học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh cam kết tuyệt đối không được sử dụng các sản phẩm gây nghiện, bao gồm: shisha, khí cười, thuốc lá điện tử. Tổ chức cho học sinh, giáo viên, phụ huynh cam kết tuyệt đối không được sử dụng (giáo viên, phụ huynh cam kết về việc thực hiện tuyên truyền, quản lý học sinh) các sản phẩm gây nghiện, có hoá chất độc hại này.

    Đồng thời chỉ đạo các cơ sở giáo dục thuộc phạm vi quản lý thực hiện quản lý chặt chẽ đối với học sinh, học viên; phối hợp với gia đình, các cơ quan tổ chức có liên quan thực hiện các biện pháp về phòng ngừa sử dụng shisha, khí cười, thuốc lá điện tử trong học sinh, học viên, Người Lao động thông tin.

    Phương Linh  (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-truong-moi-cong-an-vao-cuoc-vu-nu-sinh-hut-thuoc-danh-nhau-trong-nha-ve-sinh-a593020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan