+Aa-
    Zalo

    Nhấc xe máy từ mương nước lên, bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến hành nhấc chiếc xe máy từ mương nước lên, lực lượng chức năng phát hiện một người phụ nữ nằm ở phía dưới và đã tử vong.

    Tiến hành nhấc chiếc xe máy từ mương nước lên, lực lượng chức năng phát hiện một người phụ nữ nằm ở phía dưới và đã tử vong.

    Hiện trường vụ phát hiện thi thể người phụ nữ dưới mương nước - Ảnh: CAND

    Vụ việc được phát hiện vào khoảng 11h ngày 10/7 tại xóm 9, thôn Ngọc Nha Hạ, xã Phùng Hưng, (Khoái Châu, Hưng Yên).

    Theo thông tin ban đầu trên Infonet, thời điểm trên, người dân địa phương phát hiện dưới mương tiêu nước có một chiếc xe máy nhưng không có người.

    Thấy có biểu hiện bất thường nên người này đã hô hoán, báo chính quyền địa phương. Ngay sau đó, chính quyền địa phương cùng người dân tiến hành nhấc chiếc xe máy đó lên thì bàng hoàng phát hiện có một người phụ nữ nằm ở phía dưới chiếc xe máy và đã tử vong.

    "Lúc đó vào khoảng 11h, tôi chuyển bị đóng cửa hàng thì có người buôn đồng nát gọi có cái xe dưới mương mà không thấy người, tôi phóng xe vào nhìn thì nghi ngờ có người nằm dưới nên gọi trưởng thôn, cùng lúc chủ tịch xã đi qua và gọi trưởng công an đến.

    Người dân cùng với cán bộ xã dùng dây lôi xe máy lật ra, lấy que chọc xuống dưới nghi có người sau đó lấy bồ cào khua vớt thì thấy chân người. Kết quả là cô người làng đi buôn hoa chuối bị ngã xuống mương do không có người biết nên đã tử vong", tờ Pháp luật Việt Nam dẫn lời nhân chứng đầu tiên phát hiện sự việc cho hay.

    Ông Bùi Quang Thu - Chủ tịch xã Phùng Hưng xác nhận sự việc và cho biết, người phụ nữ tử vong dưới mương tiêu nước là chị Nguyễn Thị Đ. (43 tuổi, trú xã Phùng Hưng).

    Cũng theo ông Thu, nạn nhân Đ. là người hay đi chợ, khi phát hiện sự việc, trên chiếc xe của chị Đ. còn mấy bao hoa chuối.

    Sau khi xác minh vụ việc, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể chị Đ. cho gia đình tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-xe-may-tu-muong-nuoc-len-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-a283783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan