+Aa-
    Zalo

    Nhẫn cầu hôn vàng 18K - Sự lựa chọn lý tưởng cho ngày chung đôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu khi chọn mua kỷ vật đính ước, liệu điều gì đã khiến nhẫn cầu hôn vàng 18K được yêu thích đến vậy? Hãy khám phá những lý do thú vị và cùng tham khảo các mẫu nhẫn cầu hôn vàng 18K được ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây nhé!

    1/ Vì sao bạn nên lựa chọn nhẫn cầu hôn vàng 18K để ngỏ lời “Cùng anh, nhé?” đến nàng?

    Nhẫn cầu hôn vàng 18K (hay còn gọi là nhẫn đính hôn vàng 18K) được sản xuất từ hợp kim của vàng và các kim loại khác như bạc, đồng, palladium,... với tỷ lệ vàng nguyên chất là 75%. Nhờ đó, nhẫn cầu hôn vàng 18K có độ bền cao, ít bị hao mòn hay biến dạng theo thời gian. Vàng 18K cũng có thể được gia công thành nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách.

    k11

    Vì sao nhẫn cầu hôn vàng 18K được xem là sự lựa chọn lý tưởng

    Đặc biệt, so với nhẫn cầu hôn bạch kim, nhẫn cầu hôn vàng 18K sở hữu giá thành tốt hơn. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, trọng lượng vàng, chất lượng kim cương (nếu có),... nhẫn cầu hôn vàng 18K có giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Do đó, nó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    - Kiểu dáng: Kiểu dáng nhẫn cầu hôn vàng 18K rất đa dạng, từ đơn giản đến lộng lẫy. Và càng cầu kỳ, phức tạp thì giá thành càng cao.

    - Trọng lượng vàng: Tùy theo nhu cầu và thiết kế, mẫu nhẫn cầu hôn có thể có trọng lượng vàng chênh lệch nhau. Trọng lượng vàng càng lớn thì giá thành càng cao.

    - Chất lượng kim cương (nếu có): Một yếu tố quan trọng chính là mẫu nhẫn có đính kim cương hay không. Nếu số lượng kim cương tấm nhiều hoặc kích thước kim cương lớn hay chất lượng kim cương tốt thì giá thành của chiếc nhẫn sẽ càng cao.

    2/ Gợi ý một số mẫu nhẫn cầu hôn vàng 18K đẹp và hot nhất hiện nay

    Ngoài việc sở hữu nhiều ưu điểm về chất liệu và giá thành, nhẫn cầu hôn vàng 18K còn đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, khiến không ít các chàng trai phải bối rối khi lựa chọn. Hãy cùng lướt qua 3 mẫu nhẫn đính hôn vàng 18K theo từng mức giá, được yêu thích nhất nhé!

    2.1 Nhẫn cầu hôn vàng 18K giá dưới 10 triệu

    Phổ biến trong tầm giá này thường là các mẫu nhẫn cầu hôn Solitaire. Với đặc trưng có một viên kim cương duy nhất được đính giữa vỏ nhẫn, kết hợp với vỏ nhẫn trơn hoặc đính tấm đơn giản, đây là kiểu dáng nhẫn cầu hôn kinh điển và được nhiều người lựa chọn.

    k2

    Nhẫn cầu hôn vàng 18K giá dưới 10 triệu

    2.2 Nhẫn cầu hôn vàng 18K giá từ 15 - 25 triệu đồng

    Với khả năng tài chính cao hơn, ngoài Solitaire các chàng còn có thể sở hữu những mẫu nhẫn cầu hôn Halo hoặc Threestone. Nếu như nhẫn cầu hôn Halo mang vẻ kiều diễm với đặc trưng vòng kim cương tấm bao quanh viên chủ nhỏ thì Threestone lại có sự hiện đại và phong cách hơn với 3 viên chủ đính kề bên nhau. Dù là chọn mẫu nhẫn nào thì hai thiết kế này đều hứa hẹn mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại trên đôi tay nàng.

    k31

    Nhẫn cầu hôn vàng 18K giá từ 15 - 25 triệu

    2.3 Nhẫn cầu hôn vàng 18K giá trên 25 triệu đồng

    Từ 25 triệu trở lên, các chàng sẽ có thể sở hữu bất cứ mẫu nhẫn nào mà mình muốn. Trong đó có thể kể đến các mẫu nhẫn cầu kỳ được thiết kế riêng hay nhẫn cầu hôn Vintage với vẻ đẹp cổ điển thể hiện sự sang trọng và trân quý với người mình thương.

    k41

    Nhẫn cầu hôn vàng 18K giá trên 25 triệu

    Hi vọng các thông tin trên đã giúp các chàng đang tìm mua nhẫn cầu hôn giải đáp được các thắc mắc của mình về nhẫn đính hôn vàng 18K. Nếu bạn đang tìm mua nhẫn cầu hôn để ngỏ lời với nửa kia của mình, thì đừng bỏ qua một trong những địa chỉ được nhiều cặp đôi tin tưởng - Tierra Diamond.

    Với mục tiêu mang đến những sự lựa chọn lý tưởng về nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra ghi dấu bởi những thiết kế nhẫn cầu hôn được tạo tác tinh xảo, đa dạng các phong cách. Đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái, đảm bảo sự riêng tư với chế độ tư vấn 1-1, giúp bạn tìm ra nhẫn cầu hôn vàng 18K phù hợp với mong muốn. Cùng với chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh và miễn phí giao hàng toàn quốc, bạn có thể an tâm mua sắm dù ở bất kỳ đâu.

    Ghé thăm Tierra Diamond ngay hôm nay bạn nhé!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-cau-hon-vang-18k-su-lua-chon-ly-tuong-cho-ngay-chung-doi-a597005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan