+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng kể lại giây phút tài xế taxi bị bắn, chèn xe qua người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Sau khi xảy ra va chạm giao thông, giữa hai người đã xảy ra xô xát với nhau. Lúc này, người lái xe taxi đã bị tài xế xe CX5 cầm 1 chiếc bóng đèn tuýp vụt vào người..."

    Sau khi xảy ra va chạm giao thông, anh T. (lái xe taxi) và tài xế CX5 đã xảy ra xô xát. Sau đó, anh T. bị một đối tượng trên chiếc xe CX5 bắn súng cao su vào người. Chưa dừng lại ở đó, tài xế CX5 còn cố tình lái xe chèn qua người anh T. để bỏ chạy.

    Công an phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) đang tiến hành xác minh điều tra làm rõ vụ việc xảy ra vào tối ngày 30/10 tại ngõ 165 Dương Quảng Hàm khiến 1 người bị trọng thương.

    Cụ thể, tối ngày 30/10 anh Nguyễn Đức T. (SN 1980), trú tại phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, là lái xe taxi) khi tham gia giao thông đã xảy ra va quệt với xe CX5 mang BKS 30E – 826.48 (chưa rõ danh tính lái xe) tại ngõ 165 Dương Quảng Hàm. Lúc này, giữa anh T. và người lái xe CX5 đã xảy ra to tiếng dẫn đến xô xát.

    Hiện trường vụ việc.

    Anh Đ. (người dân chứng kiến sự việc) cho biết: “Sau khi xảy ra va chạm giao thông, giữa hai người đã xảy ra xô xát với nhau. Lúc này, người lái xe taxi đã bị tài xế xe CX5 cầm 1 chiếc bóng đèn tuýp vụt vào người. Sau đó, người lái xe taxi đứng chắn trước đầu xe CX5 để không cho chiếc xe này bỏ chạy. Bất ngờ, người lái xe CX5 đã nhấn ga cho xe chèn qua người lái xe taxi để bỏ chạy”.

    Một nhân chứng ở hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, hai bên có chửi nhau. “Người lái CX5 bảo: “Mày dẹp xe ra không tao bắn chết bây giờ”. Khi anh T. đứng trước đầu xe CX5 thì người này tăng ga tông thẳng vào anh T. rồi chèn qua chân đi luôn. Ngay sau đó, người dân đã gọi xe cấp cứu đến đưa anh T. đi bệnh viện cấp cứu”, người dân nhớ lại.

    Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo lên cơ quan công an, đồng thời anh T. được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Sau khi được đưa vào bệnh viện, anh T. được các bác sĩ nhanh chóng cấp cứu và tiến hành phẫu thuật kịp thời nên cho đến thời điểm hiện tại tình hình sức khỏe của anh T. đã được ổn định.

    Như tin đã đưa trước đó, vào tối ngày 30/10 tại ngõ 165 phố Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa một chiếc taxi và một xe ô tô CX5 màu trắng mang biển số 30E – 826.48. Sau đó, giữa người lái taxi và tài xế CX5 đã xảy ra to tiếng với nhau dẫn đến xô xát.

    Trong lúc xô xát, người tài xế taxi bất ngờ bị đối tượng lái xe CX5 dùng súng bắn vào bụng và chèn xe qua người rồi bỏ chạy.

    Hiện, vụ việc đang được Công an phường Quan Hoa điều tra làm rõ.

    Thành Phong 
    Theo Người Đưa Tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-lai-giay-phut-tai-xe-taxi-bi-ban-chen-xe-qua-nguoi-a249582.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan