+Aa-
    Zalo

    Video: Kẹp 3 gặp CSGT, cô gái nhảy phăng xuống xe khiến tài xế phía sau “tái mặt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất chấp trên đường đang có rất nhiều xe lưu thông phía sau và có thể xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào, cô gái vẫn nhảy vội khỏi chiếc xe kẹp 3 để tránh lực lượng CSGT.

    Bất chấp trên đường đang có rất nhiều xe lưu thông phía sau và có thể xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào, cô gái vẫn nhảy vội khỏi chiếc xe kẹp 3 để tránh lực lượng CSGT.

    [presscloud]5112[/presscloud]

    Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái trẻ bất chấp nguy hiểm nhảy khỏi xe máy đang chạy khi thấy lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ. Hành động này đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

    Theo hình ảnh đoạn clip ngắn, một chiếc xe ôm công nghệ kẹp 3 đang lưu thông trên tuyến đường đông xe cộ qua lại. Mọi chuyện không có gì xảy ra cho đến khi phía trước xuất hiện lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ, hành khách nữ phía sau bất ngờ nhảy xuống xe.

    Hành động này khiến cho tài xế ô tô lưu thông cùng chiều ngay phía sau “tái mặt”. Có lẽ vì không muốn bị xử phạt nên cô gái trên mới bất chấp nguy hiểm có thể đến với mình và những người khác.

    Những người ngồi trên chiếc xe ôm công nghệ này đủ hiểu việc chạy xe chở 3 là vi sai, là vi phạm luật thế nhưng vì chút tiện ích mà họ đã bất chấp tất cả.

    Họ không chỉ đẩy bản thân vào nguy hiểm mà suýt chút nữa đã biến tài xế ô tô chạy phía sau trở thành người gây tai nạn. May mắn là tình huống xấu nhất đã không xảy ra nhưng cô gái nên nhớ rằng may mắn không gọi tên quá nhiều lần nếu như họ cứ tiếp diễn hành vi tương tự.

    Hành động cô gái nhảy khỏi xe khi thấy lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ. Ảnh cắt từ clip. 

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gặp phải sự chỉ trích gay gắt của đông đảo mọi người.

    “Xem mà đứng tim, suýt nữa tài xế ô tô chạy ngay phía sau trở thành người gây ra tai nạn. May mà phanh kịp. Vì lợi ích của mình mà bất chấp vi phạm luật giao thông, nguy hiểm đến ngày nhỡ ra làm sao lại đổ sống chết có số, cạn lời với một số thành phần”, tài khoản C.V.L bình luận.

    “Nhảy xuống để tránh tội cho tài xế xe ôm công nghệ đây mà, đường đông cứ làm như đường nhà mình may không bị thương. May mắn không bao giờ đến lần 2 nếu sự việc tái diễn”, tài khoản B.T.I bức xúc.

    “Chỉ vì vài chục nghìn mà bất chấp tính mạng liệu có đáng?”, tài khoản Đ.A bày tỏ.

    Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kep-3-gap-csgt-co-gai-nhay-phang-xuong-xe-khien-tai-xe-phia-sau-tai-mat-a249324.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan