+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng kể lại giây phút tên cướp ở Sài Gòn đâm gục nhiều người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Bất ngờ, một trong hai thanh niên rút dao trong người ra đâm loạn xạ trúng vai, chân của hai người đang vây bắt khiến máu chảy khắp nơi”, nhân chứng kể lại.

    “Bất ngờ, một trong hai thanh niên rút dao trong người ra đâm loạn xạ trúng vai, chân của hai người đang vây bắt khiến máu chảy khắp nơi”, nhân chứng kể lại giây phút tên cướp ở Sài Gòn đâm gục nạn nhân.

    Sáng 29/5, công an quận Thủ Đức (TP.HCM) tiến hành lấy lời khai 2 nghi can để điều tra, xử lý 2 tên cướp dùng dao đâm người dân truy đuổi trên đường Kha Vạn Cân.

    [presscloud]2626[/presscloud]

    (Video ghi lại sự việc)

    Nghi can của vụ án được xác định là Trần Ngọc Danh (22 tuổi) và Lê Minh Hữu Nghĩa (20 tuổi, cùng quê An Giang). Trong đó Nghĩa được xác định là nghi can đạp ngã và dùng dao đâm các nạn nhân.

    2 nạn nhân bị đâm trọng thương là anh Dương Minh Quang (25 tuổi, quê Lâm Đồng) anh Nguyễn Sơn Tùng (24 tuổi, quê Bình Định).

    Chia sẻ với PV báo Dân Trí, anh Tùng cho biết, tối 28/5, anh và 2 người bạn là anh Quang và anh Bùi Văn Tiến (25 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) rủ nhau đi ăn tối.

    Khi nhóm của anh Tùng chạy xe trên đường Tô Ngọc Vân thì bất ngờ bị 2 thanh niên đi xe máy Dream từ phía sau lao tới, giật điện thoại di động của anh Tùng. Sau khi xảy ra sự việc, 3 nạn nhân cùng phóng xe đuổi theo 2 tên cướp.

    Anh Tùng- nạn nhân bị tên cướp dùng dao tấn công. Ảnh: Dân Trí

    Khi đến ngã 3 Hoàng Diệu 2  thì xe máy của anh Quang áp sát 2 tên cướp khiến chúng té ngã và bỏ chạy bộ. Anh Tùng nhanh chóng nhảy khỏi xe và cùng 2 người bạn lao tới định khống chế thì bất ngờ, một tên cướp rút trong người ra con dao gấp đâm loạn xạ vào cả 3 thanh niên. Anh Tùng bị đâm gục tại chỗ, 2 người bạn đã nhanh chóng khống chế, tước con dao của tên cướp. Tên cướp còn lại sau đó bị lực lượng công an bắt giữ.

    Là người chứng kiến vụ việc, bà Nguyễn Thị N. (sống gần hiện trường) cho biết, khi bà vừa đi làm về nghe thấy tiếng hô hoán cướp ngoài đường nên chạy ra xem.

    Theo báo Tiền Phong, khi mở cửa ra xem, bà N. thấy nhóm người đang vây 2 thanh niên để bắt nhưng bị chống đối quyết liệt. Bất ngờ 1 trong 2 thanh niên rút dao trong người ra đâm loạn xạ trúng vai, chân của 2 người đang vây bắt khiến máu chảy khắp nơi.

    “Sau đó, hai tên cướp bỏ chạy về hai hướng, một tên chạy vào hẻm thì bị người dân và công an bắt ngay sau đó. Tên còn lại leo lên mái nhà dân để trốn nhưng cũng bị bắt đưa về công an”, bà N. kể lại.

    "Cướp bây giờ lộng hành quá, thủ “hàng” trong người và sẵn sàng gây án khi bị vây bắt”, anh T. (một bảo vệ cửa hàng gần hiện trường) chia sẻ sau khi chứng kiến sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-lai-giay-phut-ten-cuop-o-sai-gon-dam-guc-nhieu-nguoi-a231129.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan