+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng kể lại vụ nổ súng khiến 1 người tử vong tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang ngủ thì chúng tôi nghe thấy tiếng la hét, sau đó nhiều tiếng súng nổ vang lên. Khi mọi người chạy ra thì phát hiện anh L. bị bắn gục ở cửa nhà nghỉ N.C.

    (ĐSPL) - "Đang ngủ thì chúng tôi nghe thấy tiếng la hét, sau đó nhiều tiếng súng nổ vang lên. Khi mọi người chạy ra thì phát hiện anh L. bị bắn gục ở cửa nhà nghỉ N.C. Ngoài anh L., một người khác cũng bị bắn trọng thương".

    Liên quan đến vụ nổ súng khiến nam thanh niên tên L. (SN 1996, ở tỉnh Điện Biên) làm nhân viên nhà nghỉ N.C ở ngõ 23 phố Nguyễn Thị Định tử vong và một nam thanh niên khác bị thương, báo Dân việt dẫn lời anh N.L (một người dân ở phố Nguyễn Thị Định) cho biết: “Tôi đang ngủ thì giật mình tỉnh dậy bởi 3 tiếng nổ lớn và tiếng la hét. Sau đó, tôi chạy ra đường xem thì thấy người dân trong khu phố cũng chạy ra. Tại đây, chúng tôi phát hiện một nam thanh niên gục ngã bên ngoài ngõ 23 Nguyễn Thị Định, trên người có hai vết thương ở bắp chân và tay. Còn tại khu vực cửa ra vào của nhà nghỉ N.C, anh L. nằm bất động với nhiều vết đạn trên người”.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc. 

    “Sau tiếng nổ phát ra từ nhà nghỉ, tôi thấy một nam thanh niên cố gắng chạy được một đoạn chừng 10m thì gục xuống. Sau đó, anh này được mọi người đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Giao thông Vận tải” - một người đàn ông hành nghề xe ôm đối diện ngõ 23 Nguyễn Thị Định kể lại.

    Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Cầu Giấy và Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã vào cuộc điều tra làm rõ.

    Về tình hình sức khỏe nạn nhân còn lại, phía phòng hành chính bệnh viện Giao thông vận tải cho hay, họ không thể cung cấp thông tin vì chưa nhận được sự đồng ý từ giám đốc bệnh viện. 

    Chị L, một bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện cho biết: “Tôi thấy anh ấy bị đạn bắn trúng mu bàn tay và bắp chân. Lúc vào viện, phần bắp chân bị găm rất nhiều mảnh đạn nhỏ...”.

    Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung ở khu vực đối diện ngõ 23 Nguyễn Thị Định và truyền tai nhau những câu chuyện về vụ án mạng. Ảnh: Hoàng Thắng

    Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, tại khu vực ngõ 23 phố Nguyễn Thị Định (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội), có 2 nhóm thanh niên xảy ra xô xát. Sau khi xảy ra va chạm, hai thanh niên đi xe máy đuổi theo một người đến cửa nhà nghỉ N.C.

    Một trong hai thanh niên truy đuổi rút một vật dài giống súng quân dụng bắn về phía trước khiến người dân khu vực hiện trường giật mình vì tiếng nổ.

    Ít phút sau, anh Lường Văn L. (20 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Mường Đồn, Điện Biên, lễ tân nhà nghỉ NC) được người dân phát hiện đã tử vong trước cửa nhà.

    Theo hình ảnh từ camera ghi lại, có ít nhất 3 đối tượng bước xuống từ ô tô, cầm 2 khẩu AK và một khẩu súng ngắn.

    Hiện, cơ quan điều tra vẫn đang truy bắt đối tượng gây ra vụ nổ súng.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    [mecloud]xVf65J4wVh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-lai-vu-no-sung-khien-1-nguoi-tu-vong-tai-ha-noi-a167988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.