+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ cô gái quốc tịch Mỹ rơi từ cầu vượt xuống đất: "Bỏ lại quần áo trước khi tự rơi xuống"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Cô này đã trèo lên lan can cầu và đi lại nhiều vòng, dường như mất kiểm soát. Cô bỏ lại quần áo, tư trang trước khi tự rơi xuống", nhân chứng cho biết.

    "Cô này đã trèo lên lan can cầu và đi lại nhiều vòng, dường như mất kiểm soát. Cô bỏ lại quần áo, tư trang trước khi tự rơi xuống", nhân chứng cho biết.

    Nạn nhân đã trèo lên lan can của cầu vượt trước khi rơi xuống mặt đường - Ảnh: Dân Việt

    Chiều 21/3, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, đại diện Bệnh viện 198 cho biết sáng cùng ngày bệnh viện tiếp nhận trường hợp một người phụ nữ ngã từ cầu vượt gần sân bay Nội Bài xuống đất. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước khi được cấp cứu. Hiện, thi thể của cô đã được chuyển xuống nhà xác của bệnh viện.

    Cũng trao đổi trên báo này, nhân chứng cho hay, trước thời điểm nạn nhân rơi xuống đường, người này có biểu hiện thiếu tỉnh táo.

    "Cô này đã trèo lên lan can cầu và đi lại nhiều vòng, dường như mất kiểm soát. Cô bỏ lại quần áo, tư trang trước khi tự rơi xuống" - Tri thức trực tuyến dẫn lời một nhân chứng cho biết.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Người Lao Động, khoảng hơn 10 giờ ngày 21/3, nhiều người đi trên đường Võ Nguyên Giáp đã bất ngờ phát hiện một người phụ nữ nước ngoài không mặc quần áo rơi từ cầu vượt đối diện nhà ga quốc tế T2 Nội Bài xuống đường nằm bất động.

    Nạn nhân được xác định mất nhiều máu, trên người không mặc quần áo. Ngay lập tức người dân cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa người phụ nữ nước ngoài đi bệnh viện cấp cứu.

    Theo lãnh đạo Đội CSGT số 15, ngay sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ CSGT trực tiếp có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng tới xử lý vụ việc.

    Sau khi kiểm tra ban đầu, công an xác định trên cầu vượt có quần áo cùng hộ chiếu mang tên nạn nhân có quốc tịch Mỹ.

    Theo Thanh Niên, danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là chị Helle Buyck (32 tuổi, quốc tịch Mỹ).

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-co-gai-quoc-tich-my-roi-tu-cau-vuot-xuong-dat-bo-lai-quan-ao-truoc-khi-tu-roi-xuong-a267552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan